Nổ súng ở Thái Nguyên: Nạn nhân sống sót đã tỉnh nhưng có thể liệt

Theo lời bác sĩ, bà Đ. đã tỉnh lại nhưng nhận thức còn chậm, sau này có thể bị liệt và gặp di chứng.

Sáng 19/2, ghi nhận của Dân Trí, bác sĩ Đặng Quang Dũng (Trưởng khoa Gây mê hồi sức, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên) cho biết sức khỏe của bà Phạm Thị.Đ. (SN 1971, xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai, Thái Nguyên) là nạn nhân sống sót trong vụ nổ súng xảy ra vào sáng 15/2 tại địa phương, đã có tiến triển tốt.

Nổ súng ở Thái Nguyên: Nạn nhân sống sót đã tỉnh nhưng có thể liệt-1
Bà Đ. đã qua cơn nguy kịch, không còn nguy cơ tử vong. Ảnh Dân Trí

Theo đó, bà Đ. đã tỉnh lại, qua cơn nguy kịch nhưng nhận thức còn chậm và chưa thể cho lời khai. Trong hôm nay (19/2), các bác sĩ tiên lượng sẽ cai máy thở cho bà Đ.. Cũng theo lời bác sĩ Dũng, sau này, bà Đ. có thể sẽ bị liệt và gặp một vài di chứng. 

Bên cạnh đó, công an cũng tiến hành giám định thương tật cho nạn nhân. Được biết, sau khi bị bắn, bà Đ. được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nghiêm trọng. 

"Khi bệnh nhân được đưa vào cấp cứu, các bác sĩ thấy có một viên đạn bắn vào thái dương xuyên qua hộp sọ và găm vào não. Các bác sĩ đã tiến hành mổ cấp cứu lấy viên đạn ra ngoài", ông Nguyễn Công Hoàng, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên cho biết. 

Nổ súng ở Thái Nguyên: Nạn nhân sống sót đã tỉnh nhưng có thể liệt-2
Hiện trường vụ nổ súng

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 9h50 ngày 15/2, vợ chồng ông Lê Văn T. (51 tuổi, trú tại xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên) đang xây tường rào cho gia đình con trai thì bị Lê Văn Hữu (SN 1981) bắn.

Trong vụ nổ súng, ông Lê Văn T. được xác định tử vong tại chỗ, nghi phạm cũng tự sát ngay sau đó. Nạn nhân trong vụ việc còn sống sót đến hiện tại là bà Phạm Thị Đ. 

Ghi nhận của Vietnamnet, trước khi xảy ra vụ việc trên, vợ chồng ông T. và Hữu có mâu thuẫn, tranh cãi liên quan đến việc hai bên có vay nợ nhau.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 17/2, lực lượng nghiệp vụ của Bộ Công an đang có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Toàn bộ hồ sơ vụ án đã được chuyển lên Công an tỉnh Thái Nguyên thụ lí, điều tra theo thẩm quyền. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/no-sung-o-thai-nguyen-nan-nhan-song-sot-da-tinh-nhung-co-the-liet-n-296651.html

Thái Nguyên nổ súng Án mạng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao