Nỗi bất hạnh của cô gái luôn thèm 'yêu' và lên đỉnh

Amanda Mclaughlin, 23 tuổi, người Mỹ mắc một căn bệnh kỳ lạ, khiến tay chân cô lúc nào cũng run rẩy, khát khao được "yêu" và được lên đỉnh.

Người ngoài nhìn vào đôi khi sẽ nói: "Ồ, bệnh cực khoái', thật tuyệt". Nhưng căn bệnh này khiến Amanda đau đớn toàn thân, và từng phải khóc lóc cầu xin bạn trai quan hệ với mình để xua đi cảm giác cồn cào, khó chịu.

Amanda Mclaughlin phát hiện mình có điều gì đó bất thường từ khi 13 – 14 tuổi. Lúc nào cô cũng thèm khát tình dục. Ở độ tuổi 18, người xung quanh nghĩ cô lăng loàn. Gia đình nghi ngờ tư cách của con gái. Không ai nghĩ Amanda mang trong mình chứng bệnh hiếm – hội chứng rối loạn kích thích sinh dục.

Căn bệnh này khiến cuộc đời của Amanda không khác gì địa ngục. “Những lúc phát bệnh, tôi ngồi lên bịch đá lạnh, dùng miếng dán nhiệt để hạ sự thèm khát”.

Hiện nay, Amanda phải tiêm và dùng hàng chục các loại thuốc khác nhau, nhưng phác đồ điều trị này chỉ giúp giảm sự đau đớn khi phát bệnh.

Tôi muốn có con. Nếu không bị căn bệnh này, tôi có thể đi làm, lái xe, có một cuộc sống khác. Một cuộc sống hạnh phúc…” – Amanda chia sẻ.

Ước mơ có cuộc sống như người bình thường của Amanda vẫn còn xa vời, nhưng may mắn cô đã gặp được một nửa đích thực của cuộc đời. Vị hôn phu Jojo đã gắn bó và sẻ chia cùng Amanda qua những thời khắc khó khăn.

Tuy nhiên, căn bệnh cũng ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống tình dục của cặp đôi. Nhiều khi, Amanda phải khóc cầu xin bạn trai để được "yêu", để giải tỏa cảm giác thèm khát, khó chịu và đau đớn.

Amanda Mclaughlin không muốn trở thành mục tiêu của mạng xã hội, nhưng cô muốn mở lòng để mọi người hiểu rõ hơn về hội chứng này. Qua đó, cô gái trẻ hy vọng các bác sĩ sẽ tìm ra các phương pháp chữa bệnh hiệu quả hơn.
 

Theo Vietnamnet 


chuyện vợ chồng sức khỏe tình dục Tình yêu

Tin tức mới nhất