NỔI BẬT trong tuần: Nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải từ trần, cả nước để Quốc tang 2 ngày

Nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải từ trần vào hồi 1h30 ngày 17/3 tại quê nhà Củ Chi, TP HCM, hưởng thọ 85 tuổi. Cả nước Việt Nam sẽ để Quốc tang 2 ngày 20 và 21/3.

Nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải từ trần ở tuổi 85 vào hồi 1h30 ngày 17/3 tại quê nhà Củ Chi, TP HCM. Lễ truy điệu sẽ được tổ chức trọng thể lúc 7h 30 ngày 22/3/2018 tại Hội trường Thống Nhất, TP HCM. Lễ an táng lúc 11h cùng ngày tại Nghĩa trang quê nhà xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP HCM. Trong 2 ngày 20 và 21/3, cả nước Việt Nam sẽ để Quốc tang, các công sở, các nơi công cộng treo cờ rủ và ngừng các hoạt động vui chơi giải trí.

2sao.vn | Photobook

Sáng ngày 17/3 tại thôn Đồng Chằm, xã Đông Xuân, huyện Quốc Oai, Hà Nội xảy ra vụ sập mỏ đất nghiêm trọng khiến một tài xế xe tải tử vong tại chỗ. Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

2sao.vn | Photobook

Ngày 15/3, phóng viên đã có cuộc trao đổi với hiệu trưởng trường tiểu học Tây Mỗ để xác nhận thông tin phụ huynh L. tố nhà trường bớt xén tiền ăn bán trú. Sự việc xảy ra vào tháng 10/2017, chị L. đột xuất tới trường con để kiểm tra bữa ăn trưa vì thấy con hay kêu đói, ăn trưa không đủ no.

2sao.vn | Photobook

Theo chị L., bức ảnh bữa cơm đạm bạc với vài miếng thịt, ít lạc và rau bí có giá 25.000 được chụp vào đầu giờ ăn trưa, khi các cháu chưa ăn. Tuy nhiên đại diện nhà trường phủ nhận, nói rằng có thể do phụ huynh L. chụp vào cuối bữa ăn nên vậy. Báo chí đang tiếp tục tìm hiểu. Hiện bức ảnh bữa cơm bán trú ở trường tiểu học Tây Mỗ vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, ngày 14/3, nhiều phụ huynh ở Thái Bình đã bày tỏ thái độ gay gắt với bữa trưa 13.000 với 1 miếng trứng, vài miếng chả mỏng dính của học sinh Trường Tiểu học Kỳ Bá. Sau khi sự việc gây bão mạng xã hội, Phó hiệu trưởng trường đã trần tình do nhân viên nhà bếp chia suất cơm chưa đều nên trường sẽ rút kinh nghiệm và nhắc nhở họ.

2sao.vn | Photobook

Một giáo viên mầm non ở Thanh Hóa gửi đơn cầu cứu cơ quan chức năng vì bị người yêu cũ ở Ninh Bình tung "ảnh nóng" lên mạng. Theo lời kể của cô giáo, trong thời gian 2 người yêu nhau, họ có chụp lại nhiều ảnh kỷ niệm nhưng gần đây bị phát tán trên Facebook. Liên quan đến sự việc, người yêu cũ của cô giáo thú nhận đã tung ảnh nhạy cảm lên mạng, đồng thời tố cô giáo dùng ảnh nóng để tống tiền và làm nhục ông trước đó. Phía công an Thanh Hóa cho hay cô giáo không hợp tác với họ để giải quyết sự việc.

2sao.vn | Photobook

Tối 14/3, thông tin thất thiệt về một sản phụ tử vong do sinh con thuận tự nhiên ở TP HCM trên mạng xã hội khiến dư luận hoang mang. Bộ Y tế cùng các cơ quan chức năng đã vào cuộc tìm hiểu sự tình và xác nhận đến thời điểm hiện tại không có sản phụ nào tử vong do sinh con tại nhà trên địa bàn.

2sao.vn | Photobook

Một nữ sinh sinh năm 1998 nghi bị trầm cảm nhảy lầu tự tử trong Làng Đại học Quốc gia TP HCM rạng sáng ngày 15/3. Theo lời kể của nhiều sinh viên, trước khi xảy ra vụ việc có nhìn thấy nữ sinh ở tầng 8. Ít phút sau, mọi người nghe tiếng động lớn phát ra từ tầng 3, chạy ra thì phát hiện nạn nhân nằm bất động. Qua quá trình kiểm tra, công an tìm thấy sổ khám bệnh và đơn thuốc của nạn nhân điều trị bệnh rối loạn hỗn hợp lo âu trầm cảm. Thi thể của nữ sinh đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

2sao.vn | Photobook

Clip tai nạn giao thông ở Bắc Ninh gây bão mạng: Đi xe máy phóng nhanh qua ngã tư, 2 người bị taxi hất lên nắp capo. Vụ va chạm khiến hai người trên xe máy bị thương, đã được người dân đưa đi cấp cứu.

2sao.vn | Photobook

Truy tìm nữ tài xế vượt đèn đỏ, cố thủ trong xe rồi húc thẳng vào CSGT khi bị yêu cầu dừng xe ở Cầu Giấy, Hà Nội. Theo lãnh đạo Đội CSGT số 2, TP Hà Nội cho biết sự việc xảy ra từ tuần trước và cơ quan chức năng đang tích cực điều tra, xác định phương tiện vi phạm cũng như nữ tài xế để xử lý theo đúng quy định pháp luật.

2sao.vn | Photobook

Clip: Quay đầu ô tô trên cầu Cót (đường Láng, Hà Nội) không được, "nữ quái" đi Toyota Altis lớn tiếng quát nạt, gây gổ người đi xe máy ở phía sau khiến dư luận bất bình. Vụ việc xảy ra vào sáng 16/3 và Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia đánh giá đây là hành động thể hiện sự coi thường pháp luật nên đã gửi công văn đề nghị Phòng CSGT TP Hà Nội kiểm tra, xác minh nội dung phản ánh và xử lý nữ tài xế theo quy định. Ngày 17/3, Phó đội CSGT số 3 cho biết đã tìm ra danh tính của nữ tài xế; xử phạt 1,3 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng.

2sao.vn | Photobook

Tài xế "thót tim" khi thấy trẻ bò ngang qua đường ở phường Mông Dương, tỉnh Quảng Ninh. Sự việc này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh những bậc cha mẹ lơ là trong việc chăm con nhỏ, nhất là những gia đình có nhà sát mặt phố.

2sao.vn | Photobook

Ngày 14/3, công an Bình Phước đã bắt giữ nghi can 33 tuổi ở Bình Phước để điều tra vụ cưỡng hiếp, giết hại bé gái 4 tuổi trên địa bàn. Bước đầu điều tra, nghi phạm đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Theo đó, chiều 11/3, đối tượng chở nạn nhân vào một chòi lá nằm trong rừng cao su, thực hiện hành vi thú tính rồi đem bỏ nạn nhân xuống giếng và chạy trốn. Tối cùng ngày, gia đình nạn nhân không thấy con gái đã báo cho cơ quan chức năng.

2sao.vn | Photobook

Tối ngày 12/3 xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng tại một biệt thự cổ ở Đà Lạt khiến 5 người tử vong, trong đó có 4 người trong một gia đình. Qua điều tra, công an nhận định đây là vụ án mạng do tư thù, nghi can chính là hàng xóm và đã tử vong trong đám cháy nên lực lượng chức năng không khởi tố vụ án.

2sao.vn | Photobook

Thiếu tướng, cựu Cục trưởng Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao - C50, Bộ Công an, ông Nguyễn Thanh Hóa bị khởi tố để điều tra về tội Tổ chức đánh bạc vào ngày 11/3. Cũng trong ngày 11/3, Chủ tịch nước ký quyết định tước danh hiệu Công an nhân dân với ông Hóa.

2sao.vn | Photobook

nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải Sinh con thuận tự nhiên ảnh hot trong tuần tai nạn giao thông Phụ huynh học sinh