Nổi da gà khi nghe Thu Minh thị phạm thanh nhạc cho học trò 'The Voice'

Clip thị phạm thanh nhạc chỉ 45 giây của Thu Minh đủ khiến cho người nghe phải nể phục kỹ thuật bậc thầy của cô...



Cuộc thi Giọng hát Việt 2017 đang tạo được sức hút dư luận mạnh mẽ, với sự xuất hiện của bốn nghệ sĩ đình đám trên ghế nóng huấn luyện viên: Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên. Trong đó, sự trở lại của Thu Minh tại sân chơi này được rất nhiều người chờ đợi và kỳ vọng, bởi cô được xem là bậc đàn chị có kinh nghiệm ca hát và chuyên môn âm nhạc nổi trội trong làng nhạc Việt hiện nay. 

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc HLV Thu Minh luyện thanh cho các học trò The Voice được cư dân mạng thích thú và truyền tay nhau trên mạng xã hội. Trong clip, giọng ca Chuông gió trực tiếp thị phạm cho học trò cách lấy hơi bằng bụng, kỹ năng hát nốt cao, cũng như lối hát nốt giả thanh thuộc dòng opera... Chứng kiến quãng giọng cao chót vót, bay bổng điêu luyện của Thu Minh, không ít khán giả phải nổi da gà, thán phục trước khả năng sư phạm bậc thầy của cô.
 


Clip Thu Minh thị phạm thanh nhạc cho học trò The Voice 2017.
 

Trước đó, khả năng thị phạm âm nhạc đáng ngưỡng mộ của Thu Minh cũng từng được dư luận hết lời khen ngợi qua cuộc thi Giọng hát Việt 2012. Thông qua một số clip "fancam" được truyền tay nhau trên mạng xã hội, nữ huấn luyện viên đã "lột xác" dàn học trò của mình thông qua quá trình trực tiếp dạy luyện giọng, kỳ công xây dựng những bản phối sáng tạo cho học trò thể hiện. Màn đăng quang thuyết phục của Hương Tràm tại cuộc thi năm đó có công rất lớn của người thầy Thu Minh đứng phía sau hậu trường.
 


Thu Minh trực tiếp luyện thanh, hướng dẫn cách hát cho Hương Tràm.


Giọng ca "Chuông gió" tiếp tục được kỳ vọng làm nên kỳ tích tại Giọng hát Việt 2017.

 

Trở lại với Giọng hát Việt 2017, sau hai tập thi Giấu mặt đã lên sóng, đội của Thu Minh đã thu nạp được khá nhiều giọng ca tiềm năng như hotboy cá tính - Ali Hoàng Dương, chàng trai 18 tuổi tài năng - Trần Anh Đức, giọng nữ cao thánh thót - Nguyễn Hồng Ngọc... Đây là những giọng ca mới, nhưng với khản giả, ở họ đã có những tố chất đáng kỳ vọng để bùng nổ tại những vòng thi sắp tới.

Một số phần trình diễn ấn tượng của các thí sinh trong đội Thu Minh - The Voice 2017:
 


Thành phố buồn - Trần Anh Đức.


Gương thần - Ali Hoàng Dương.


Dream - Nguyễn Hồng Ngọc.


>>> Chỉ hát 3 giây, chàng trai 'hoài cổ' 18 tuổi khiến Thu Minh bấm ngay nút chọn

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/noi-da-ga-khi-nghe-thu-minh-thi-pham-thanh-nhac-cho-hoc-tro-the-voice-n-111983.html

Thu Minh thị phạm the voice 2017 Thu Minh

Tin tức mới nhất