Nổi da gà với màn lên tông 2 lần của Quốc Thiên, Trung Quân, Bùi Anh Tuấn khi cover Em gái mưa

Màn hoà giọng trong ca khúc "Em gái mưa" của Quốc Thiên, Bùi Anh Tuấn và Trung Quân Idol với 2 lần lên tông khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Trong buổi biểu diễn gần đây tại một phòng trà ở TP.HCM, ba giọng ca Bùi Anh Tuấn, Trung Quân Idol và Quốc Thiên đã có một màn kết hợp cực ăn ý với bản "hit" Em gái mưa. Nếu Bùi Anh Tuấn đảm nhận phần điệp khúc cao trào của bài hát thì Quốc Thiên và Trung Quân Idol cũng khoe được giọng hát ngọt ngào, đầy kĩ thuật khi cùng nhau hoà giọng ở phân đoạn bè.

Đáng chú ý, không chỉ gây ấn tượng với sự bè phối nhịp nhàng mà 3 nam ca sĩ còn khiến khán giả trầm trồ với 2 lần lên tông cực đã tai ở phần cuối bài hát. Ở lần lên tông đầu tiên, nếu Quốc Thiên hóm hỉnh chia sẻ: "Hình như tông này hơi thấp, hai em hát giọng mái nên chưa đã, cộng thêm hai tông lên cho vừa" thì Trung Quân khiến khán giả bật cười với câu đùa "Cộng hẳn 20 tông nữa đi anh".


Quốc Thiên,, Trung Quân Idol và Bùi Anh Tuấn cùng nhau thể hiện bản hit "Em gái mưa".

Sau khi được đăng tải, clip này nhanh chóng thu hút sự chú ý và chia sẻ nhiệt tình từ phía cư dân mạng. Rất nhiều người hâm mộ đã dành lời khen cho sự kết hợp cực ăn ý của ba giọng ca nam ấn tượng của Vpop. Một khán giả để lại bình luận: "Lần đầu tiên mình thấy Quốc Thiên, Bùi Anh Tuấn và Trung Quân Idol cùng đứng trên một sân khấu. Quốc Thiên giọng trầm nên nhường phân đoạn cao cho đàn em hợp lý, giọng Bùi Anh Tuấn lên cao xuất sắc. Đây là một trong những bản cover mình thích nhất của "Em gái mưa".

Nổi da gà với màn lên tông 2 lần của Quốc Thiên, Trung Quân, Bùi Anh Tuấn khi cover Em gái mưa-1
Bản cover của ba nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ phía cư dân mạng.

Nổi da gà với màn lên tông 2 lần của Quốc Thiên, Trung Quân, Bùi Anh Tuấn khi cover Em gái mưa-2

Nổi da gà với màn lên tông 2 lần của Quốc Thiên, Trung Quân, Bùi Anh Tuấn khi cover Em gái mưa-3

Theo Trí Thức Trẻ
 


Em gái mưa Trung Quân idol Quốc thiên cover Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao