Nổi da gà với món 'bánh lăn nách' độc nhất vô nhị trên thế giới

Lăn nách để khử mùi chỉ là chuyện thường thôi, người ta còn biết cả lăn nách làm bánh đây này!

Vừa qua, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ nấu ăn trong bếp, điều này tưởng như rất bình thường thế nhưng sự việc không đơn giản như vậy. Theo như clip, “nữ đầu bếp” này đang làm một món bánh từ bột, gần giống như món bột mì rán. Sau khi lăn bột rồi rán bánh, người phụ nữ này đã có một hành động “kinh dị” đó là kẹp những miếng bánh vừa làm vào…nách.

Clip món bánh kẹp nách của 1 người phụ nữ 

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng, một số người cho rằng đây là một món ăn truyền thống ở Ấn Độ. Tuy không biết thực sự nguồn gốc món bánh này từ đâu nhưng hành động của “nữ đầu bếp” đều khiến hầu hết người  xem ai cũng phải choáng váng!


 
Người phụ nữ thản nhiên kẹp bánh vào…nách

Nhiều cư dân mạng bình luận cho rằng, việc sử dụng nách để chế biến món ăn cũng là điều không nên chút nào vì sẽ ảnh hưởng đến an toàn vệ sinh thực phẩm đó nha. Mùa hè nóng bức thế này, có ai mạo hiểm “dám” thử sức với món ăn độc nhất vô nhị này không?

Dương Dương
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-da-ga-voi-mon-banh-lan-nach-doc-nhat-vo-nhi-the-gioi-n-159715.html

món ăn kinh dị món ngon

Tin tức mới nhất