Nổi danh với bộ ảnh đôi chân đi khắp thế gian

Đi hơn 160.000 km qua nhiều quốc gia, đến nhiều địa danh nổi tiếng và chụp ảnh lưu niệm với đôi chân là phong cách mà nhiếp ảnh gia người Australia thực hiện.



Hầu hết du khách khi chụp ảnh lưu niệm ở điểm du lịch thường cố gắng lấy hình gương mặt mình, nhưng Robert King, nhiếp ảnh gia 27 tuổi người Australia thì ngược lại.



Robert King đã đi du lịch đến nhiều quốc gia, chụp hình kỷ niệm với đôi chân trong khuôn hình. Đây là hình ảnh chụp ở New York, Mỹ.



Ảnh chụp bên ngoài nhà hát nổi tiếng của thành phố Sydney, Australia.



Robert King đã tới Trung Quốc, Mỹ, Jordan, Nepal, Dubai, Iceland và Australia. Trong ảnh, anh chụp ảnh tại thác nước Havasu trong công viên Grand Canyon, bang Arizona, Mỹ, đôi chân là “nhân vật” trung tâm.



Kiểu chụp ảnh chỉ lấy đôi chân dễ thực hiện hơn so với những phong cách chụp khác. Robert King có thể tự cầm máy chụp mà không phiền đến sự giúp đỡ của người khác, cũng không cần tạo dáng phức tạp. Ảnh chụp trên một con đường đi qua thân cây to trong Vườn Quốc gia Sequoia, bang California, Mỹ.


Trước khi du lịch, Robert King đã tham khảo và chuẩn bị những đôi giày tốt, phù hợp với những chuyến đi bộ đường dài.



Không chỉ chụp ảnh đôi chân khi ở nước ngoài, ngay tại các điểm du lịch ở Australia, Robert King cũng thực hiện theo phong cách này.



Robert King đung trước một cảnh quan tuyệt đẹp của Iceland. Chuyến đi được thực hiện năm 2016, tổng quãng đường hơn 160.000 km.



Hình ảnh này được Robert King chụp từ ngọn núi đá phía trước ngôi đền Al-Khazneh ở thành phố cổ Petra, Jordan. Bộ ảnh làn truyền trên mạng xã hội và nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Hầu hết đều tỏ ra thích thú với phong cách chụp của Robert King, nhưng cũng có người cho rằng không nên chụp ảnh theo cách này. Để chụp được cả đôi chân và cảnh quan của điểm du lịch buộc phải đứng ở những vị trí cao. Điều này có thể khiến tác giả gặp nguy hiểm.



Hình ảnh chụp trên cầu Brooklyn ở New York, Mỹ.



Trên Vạn lý trường thành, Trung Quốc.



 


Robert ngồi bên cạnh tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa ở Dubai.

 

Theo Zing


du lịch khám phá du khách nhiếp ảnh gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao