Nỗi đau '2 người chồng chết, không một mụn con' của cô gái xăm hoa hồng bị sát hại

Hai người chồng chết, chị H. mang nhiều tai tiếng. Họ cho rằng, chị mang mệnh sát chồng. Sau hai cuộc hôn nhân, chị vẫn không có một mụn con.



Từng có hai đời chồng

Thông tin chị Trần Thị Thanh H. (34 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP HCM) được nghi là nạn nhân có hình xăm hoa hồng bị sát hại nhanh chóng lan nhanh tại quê nhà. Nhiều người dân khi được hỏi đều tỏ ra tiếc nuối. Họ tận tình chỉ dẫn đến nhà chị H.

Gia đình chị H sống trong căn nhà cấp bốn đã cũ ở giữa rừng cao su tại huyện Củ Chi (TP HCM). Mẹ chị H là bà Nguyễn Thị K. lại khóc khi có người lạ đến hỏi thăm. Bà lau vội dòng nước mắt: “Con gái tôi chưa chết đâu. Mọi người nghi ngờ vậy thôi”.

Vài người thân thấy vậy vỗ về khuyên nhủ bà cần chuẩn bị tâm lý và hoàn tất thủ tục nhận thi thể của nạn nhân về làm tang ma.

Quán cà phê nơi chị H. làm việc trước khi mất tích

Bà K. kể, bà sinh được hai người con gái. Gia đình khó khăn từ xưa đến giờ. Chị H. học đến lớp 6 thì xin nghỉ học vì thấy cha mẹ quá vất vả. Dù còn nhỏ, chị đã xin làm thuê, làm mướn phụ cha mẹ. Cả gia đình gom góp cũng xây được căn nhà khang trang.

Lớn lên, chị H. kết hôn với một người đàn ông gốc Bắc. Cả hai đều làm thuê, làm mướn. Dù khó khăn về vật chất nhưng tình cảm mặn nồng, hạnh phúc. Tuy nhiên, cuộc sống an nhiên ấy kéo dài chẳng tày gang khi người chồng phát hiện bị u não. Dù được chữa trị nhưng anh vẫn không qua khỏi. Chị H. khóc cạn nước mắt trước sự ra đi của chồng.

Được sự động viên của người thân, chị giấu nỗi đau vào lòng để đi xin việc làm. Sau đó vài năm, chị H. quyết định dọn đến sống chung với một người đàn ông khác, với hy vọng mối tình này sẽ “đi trọn đến cuối đời”. Nhưng bi kịch nối dài khi người này cũng bị bệnh rồi qua đời.

Hai người chồng đều chết. Chị H mang nhiều tai tiếng. Họ cho rằng, chị H mang mệnh sát chồng. Sau hai cuộc hôn nhân, chị vẫn không có một mụn con. Người thân khuyên nên kiếm một người đàn ông để chia ngọt sẻ bùi. Nhưng chứng kiến sự ra đi của hai người chồng, chị H đã quá sợ

Lần đầu không về quê ăn tết

Bà K. kể thêm, sau khi người chồng đầu tiên của chị H. qua đời, cha chị cũng lâm bệnh nặng. Để có tiền chữa trị, gia đình đành bán căn nhà. Tài sản hết, người cha vẫn không thể sống. Từ đó, gia đình bà cất căn nhà nhỏ ở chuồng heo trên nền đất cũ để sống.

Chị H. vượt qua nỗi đau đi xa làm ăn. Chị tích cóp tiền bạc đưa mẹ xây căn nhà cấp bốn. Căn nhà xây cũng đã lâu nên bị dột mỗi khi mưa lớn. Chị từng chia sẻ với mẹ sẽ cố gắng kiếm tiền, đập bỏ căn nhà cũ, xây mới cho mẹ an dưỡng tuổi già.

Trước tết Đinh Dậu, chị H. gọi điện bảo tết tăng ca kiếm tiền vì tiền lương ngày lễ cao gấp đôi ngày thường. Bà K. bắt xe từ TP. HCM đến nơi con gái làm việc để thăm. Thấy mẹ đi đôi dép đã mòn vẹt, chị H đưa mẹ đi mua đôi dép mới. Sợ mẹ đói, chị H mua nhiều thức ăn ngon về cho mẹ tẩm bổ. Ngày nào chị cũng hỏi: "Mẹ muốn ăn gì con mua". Lúc bà lên xe về nhà, chị còn dúi ít tiền với lời nhắn: "Con gửi để mẹ lo tết".


Chị H. chịu nhiều bi kịch trong cuộc sống.

Hàng ngày, bà K. vào rừng cao su kiếm củi bán. Mỗi ngày, bà kiếm được khoảng 50.000 nghìn đồng. Thấy mẹ phải gánh công việc nặng nhọc, chị H nhiều lần khuyên mẹ nên nghỉ. Tuy nhiên, vì muốn tích cóp ít tiền để lo lắng lúc đau ốm nên mẹ chị H vẫn gắng gượng. Mặc dù vậy, mỗi khi chị H. về thăm nhà, bà lại giấu diếm bảo: "Mẹ không kiếm củi nữa rồi".

Mấy ngày tết, chị H. vẫn còn gọi điện về hỏi thăm mẹ. Sợ mẹ buồn vì tết không có con gái bên cạnh, chị H hết lời an ủi, còn hẹn sau tết sẽ về chở mẹ đi núi Bà Đen (tỉnh Tây Ninh) khấn vái mong bình an. Chỉ cách đây vài ngay, bà K. vô cùng sốt ruột khi không thể liên lạc được với con gái. Sau đó không lâu, bà nghe thông tin chị H đã bị sát hại. 

Bà K cho biết, con gái bà có xăm hình hoa hồng ở sau lưng và đeo bông tai màu trắng. Những chi tiết này khớp với các chứng cứ thu thập trên thi thể nạn nhân. Tuy nhiên, bà K vẫn nuôi hy vọng nạn nhân ấy không phải con gái bà bởi: "Nhiều người xăm hình ấy và đeo bông tai như thế lắm".

Chị H. là nhân viên quán cà phê ở huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), được xác định đã bị giết hại rồi nhét thi thể trong tình trạng lõa lồ vào bao tải. Hung thủ bỏ bao tải chứa xác nạn nhân tại bãi đất trống bên ngôi nhà hoang ở huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai). Người dân phát hiện bao tải này vào ngày 6/2.

Nhật Bình
Theo Vietnamnet

>>> Cô gái có hình xăm hoa hồng từng bị bạn trai dọa giết

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/noi-dau-2-nguoi-chong-chet-khong-mot-mun-con-cua-co-gai-xam-hoa-hong-bi-sat-hai-n-110073.html

cô gái có hình xăm hoa hồng bị sát hại hình xăm hoa hồng tin tin hot tin tức

Tin tức mới nhất