Nội dung thư tuyệt mệnh của nữ sinh Hải Phòng uống thuốc diệt cỏ tự tử

Trong bức thư tuyệt mệnh của nữ sinh Hải Phòng gửi lại cho người thân nói rằng mình tự tử vì người đàn ông khác, không phải vì người yêu cũ.



Cái chết đau đớn của nữ sinh Nguyễn Thị T. A. (18 tuổi, trú tại xã Hữu Bằng, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng), đang học sinh lớp 12A8 trường THPT Kiến Thụy uống thuốc cỏ tự tử vì nghi bị "ép" quan hệ xảy ra cách đây 2 tháng đang khiến dư luận xôn xao.
 

Nội dung thư tuyệt mệnh của nữ sinh Hải Phòng uống thuốc diệt cỏ tự tử - Ảnh 1.
Chị Nguyễn Thị Thu H. (cô ruột của nữ sinh T.A.)
 

Theo chị Nguyễn Thị Thu H. (cô ruột T.A.), trong quá trình nằm viện sau khi uống thuốc diệt cỏ tự tử, cháu gái chị đã có những lời trăng trối lại qua file ghi âm, đồng thời để lại một lá thư tuyệt mệnh.

"Hai ngày cuối đời sau khi uống thuốc, những cơn đau hành hạ cháu rất nhiều vì thuốc diệt cỏ ăn sâu vào cơ thể, phá nội tang. Cháu đau nhiều nhưng cháu vẫn tỉnh táo, nhìn cháu mà tôi đau đớn vô cùng", nói rồi chị H. chia sẻ.

Theo chị H., sau khi xảy ra sự việc, T.A. giấu mọi chuyện và không nói cho bất kỳ ai trong gia đình biết. Mãi đến khi biết mình không thể sống nữa T.A. để lại thư tuyệt mệnh và những lời trăng trối cuối cùng.

"Lúc tỉnh táo cháu kể, trước ngày xảy ra sự việc 2 hôm (12/3) Th. rủ đi xem phim, sau đó chở vào nhà nghỉ và không nhớ nhà nghỉ tên gì. Khi đó T.A. phản ứng thì bị Th. đe dọa. Sau khi ép quan hệ xong cháu về nhà không ăn uống gì nhưng cũng không nói với ai vì cháu xấu hổ.

Cháu có nhắn tin cho Tr. là bạn trai đã bỏ vào Nam thì toàn nhận những lời chửi bới thậm tệ từ Tr. Những tin nhắn đó tôi đều đọc được, có lẽ vì thế mà cháu uất ức quá tìm đến cái chết", chị H. kể lại.
 

Nội dung thư tuyệt mệnh của nữ sinh Hải Phòng uống thuốc diệt cỏ tự tử - Ảnh 2.
Bàn thờ của T.A. tại gia đình.
 

"Đồng thời, cháu cũng nói hai em gái nhớ ngoan ngoãn học hành, thay chị chăm sóc bố mẹ và cũng nói là nói với anh Tr. rằng "con rất yêu anh Tr. nhưng con tự tử vì một người đàn ông khác", chị H. thông tin.

Cũng từ ngày con gái mất, chị Phạm Thị X. (mẹ T.A.) bị sốc nặng, suốt ngày như người mất hồn và hai tháng qua chị đã phải nghỉ làm công nhân.

Trong đoạn ghi âm phút cuối đời của con gái, theo chị Xuyến, T.A. đã đau đớn nói sau khi sự việc xảy ra vì xấu hổ nên không dám chia sẻ với ai.

"Lúc đó, T.A. nói 'Con yêu anh Tr., Tr. vẫn còn yêu con', rồi nói thêm 'sau khi Tr. biết chuyện con xấu hổ, con nhơ bẩn, con chỉ căm thù Th. thôi'", chị X. thuật lai.

Theo Đại úy Nguyễn Duy Khánh, Phó Đội trưởng Đội điều tra hình sự (Công an huyện Kiến Thụy, Hải Phòng), đơn vị có tiếp nhận là thư tuyệt mệnh của T.A. viết trước khi chết và ghi âm lời khai của nữ sinh trước khi qua đời.

Theo Đại úy Khánh, trong thư tuyệt mệnh T.A. gửi lời xin lỗi tới người thân và nói về chuyện tình cảm. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ các nghi vấn về cái chết của nữ sinh T.A.
 


Theo Trí Thức Trẻ


thư tuyệt mệnh Hải Phòng tự tử nữ sinh người yêu cũ

Tin tức mới nhất