Nối gót cô dâu 61 tuổi tìm được chồng trẻ, cụ ông 85 tuổi với chiều cao 98cm đăng tin tuyển vợ gây xôn xao

Dù chỉ cao 98cm và từng trải qua 4 cuộc hôn nhân, nhưng người đàn ông này chưa bao giờ cảm thấy tự ti.

Câu chuyện về cô dâu 61 tuổi tìm được chồng trẻ 26 ở Cao Bằng hiện khiến nhiều người nghi ngờ về "tình yêu chân thật". Nhưng mặc cho người khác nói ra nói vào, chị Lê Thị Thu Sao và anh Triệu Hoa Cương vẫn ngày càng khẳng định sự lựa chọn của mình là đúng đắn.

Hậu đám cưới, họ không chỉ cùng nhau đi xăm tên đối phương, mới đây chị Thu Sao còn quyết định "cải lão" bằng cách tiến hành cấy mỡ tự thân babyface, mu bàn tay và căng chỉ colagen... để xứng đôi với chồng trẻ.

"Quyết định về chung một nhà là do cả hai cùng tự nguyện. Dù bị dư luận lên án, chỉ trích chúng tôi cũng quyết định đi theo tiếng gọi con tim. Lần đầu tiên gặp cô ấy, tôi đã thấy rất hòa hợp từ cách nói chuyện cho đến tính cách.

Chúng tôi đến với nhau hoàn toàn vì tình yêu. Nếu chỉ vì số tài sản trên để tôi đánh đổi cả thanh xuân và hạnh phúc thì thật không đáng", anh Cương khẳng định tình yêu dành cho vợ.

Nối gót cô dâu 61 tuổi tìm được chồng trẻ, cụ ông 85 tuổi với chiều cao 98cm đăng tin tuyển vợ gây xôn xao-1
Đám cưới cô dâu 61 tuổi với chồng trẻ gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua.

Khi câu chuyện về cô dâu 61 tuổi tìm được chồng trẻ còn nguyên sức nóng, mới đây cộng đồng mạng lại xôn xao thông tin cụ ông 85 tuổi đăng tin tuyển vợ.

Ông Mao Shaoxuan, ở Long Tuyền Dịch (Thành Đô, Tứ Xuyên) từng trải qua 4 cuộc hôn nhân và đang mạnh dạn đi tìm kiếm hạnh phúc mới.

Nối gót cô dâu 61 tuổi tìm được chồng trẻ, cụ ông 85 tuổi với chiều cao 98cm đăng tin tuyển vợ gây xôn xao-2
Chân dung cụ ông 85 tuổi đăng tin tuyển vợ gây xôn xao.

Trong thư ông nói rõ sẽ để lại toàn bộ tài sản cho vợ sau khi mất. Trước đó, Mao Shaoxuan từng tiết lộ đã sở hữu số tiền gửi ngân hàng là 6 con số 0 (nhân dân tệ).

Điều kiện cho người ứng tuyển là phải trong độ tuổi từ 50 đến 70, sức khỏe tốt và chăm sóc được cho ông.

Ngay khi bài viết được chia sẻ đã có hơn 30 người phụ nữ đăng kí xin được làm vợ ông. Sau khi cân nhắc kĩ lưỡng, ông quyết định chọn bà Zhou (51 tuổi) cùng làng để đăng kí kết hôn.

Nối gót cô dâu 61 tuổi tìm được chồng trẻ, cụ ông 85 tuổi với chiều cao 98cm đăng tin tuyển vợ gây xôn xao-3
Ông Mao Shaoxuan và người vợ thứ 5 cùng nhau đi đăng ký kết hôn.

 


H.V
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-ong-85-tuoi-cao-98cm-dang-tin-tuyen-vo-gay-xon-xao-n-166941.html

Cao Bằng Trung Quốc cô dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao