Nối gót Minh Tú, 'thánh đơ' Cao Ngân sẽ dự thi Asia's Next Top Model 2018?

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Cao Ngân khiến người hâm mộ nghi ngờ cô đã trúng casting của cuộc thi Asia's Next Top Model 2018.

Cách đây ít giờ, người mẫu Cao Ngân đăng tải một dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. "Cây hài" Next Top thông báo vừa nhận được một lá thư điện tử và bất ngờ đến tái mặt. 

Bên cạnh đó, Cao Ngân cũng tiết lộ mong muốn đi học thêm Anh Văn ngay ở thời điểm này. "Giờ muốn học thêm Anh Văn ngay và luôn, để biết đường mà nói Shut up", cô viết. (Tạm dịch: Shut Up - Hãy im đi!).


Dòng trạng thái gây chú ý của Cao Ngân. 

Đề cập đến thư điện tử và chuyện cần học tiếng Anh gấp rút, nhiều người hâm mộ cho rằng chân dài họ Cao rất có khả năng đã trúng casting của cuộc thi Asia's Next Top Model 2018.

Nghi án này được cho là có cơ sở khẳng định bởi trước đó, Cao Ngân là một trong những chân dài được đồn đoán sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi người mẫu tầm cỡ châu lục bên cạnh những cái tên quen thuộc bước ra từ Vietnam's Next Top Model như Cao Thiên Trang, Chà Mi, Tiêu Ngọc Linh... 
 



Rất nhiều người hâm mộ cho rằng Cao Ngân sẽ dự thi Asia's Next Top Model mùa thứ 6.

Đáng chú ý, dù biết dòng trạng thái của Cao Ngân đăng tải đúng ngày Cá tháng Tư, song nhiều người hâm mộ vẫn cho rằng thông tin cô tham dự Asia's Next Top Model mùa thứ 6 là đáng tin cậy. Bởi vì đại diện Việt Nam tham dự một cuộc thi quốc tế không phải là chuyện đáng đùa. 

Nếu thông tin Cao Ngân dự thi Asia's Next Top Model 2018 là sự thật, rất nhiều fans kỳ vọng cô sẽ mang lại không khí hấp dẫn cho chương trình này. Chân dài họ Cao từng được biết đến là hiện tượng hài của Vietnam's Next Top Model 2017, gây cười cho khán giả bằng nhiều tình huống ứng xử hết sức hài hước và hồn nhiên. 


Cao Ngân nổi danh là chân dài có tính cách hài hước tự nhiên. 


Clip: Tính cách hài hước của Cao Ngân. 

Trước đó, nhà tổ chức Asia's Next Top Model đã đưa ra thông báo tuyển sinh chính thức cho mùa thi thứ 6 vào cuối tháng 2/2018. Ngay khi thông tin này được công bố, người hâm mộ tỏ ra vô cùng phấn khích và chờ đợi gương mặt nào sẽ đại diện Việt Nam. 


Thông báo tuyển sinh của Asia's Next Top Model 2018.


Sau thành tích Á quân của Minh Tú tại cuộc thi năm ngoái, khán giả đang nóng lòng muốn biết gương mặt sẽ đại diện Việt Nam năm nay.

 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-got-minh-tu-thanh-do-cao-ngan-se-du-thi-asias-next-top-model-2018-n-150091.html

Asia's Next Top Model 2018 Cao Thiên Trang Cao Ngân

Tin tức mới nhất