Nỗi khổ của anh chàng phải chia tay người yêu chỉ vì… một con chó

Tâm sự đầy chua xót của một anh chàng khi yêu mà bị đối xử "không bằng một con chó" của cô bạn gái khiến anh uất ức mà chia tay khiến nhiều người bất bình.

Chia sẻ câu chuyện này, nhiều ý kiến bình luận cô bạn gái quá coi trọng con chó, không nên để tình cảm yêu đương bị ảnh hưởng bởi thú yêu động vật như vậy. Nhiều người còn cho rằng, cô ấy mà yêu chó như thế thì không nên có người yêu vội.

Câu chuyện được tâm sự trên diễn đàn NEU Confessions đã nhận được rất nhiều lượt bình luận, tỏ ra thông cảm với quyết định của anh bạn này. 

Nỗi khổ của anh chàng phải chia tay người yêu chỉ vì… một con chó-1

Câu chuyện được đăng tải như sau: 

"Mình mới chia tay người yêu vì người yêu nuôi chó, coi chó hơn mình. Đây có lẽ là chứng “cuồng chó”.

Yêu nhau kiểu gì mà, người yêu không hỏi ăn chưa lại đi hỏi chó ăn chưa?

Mua tặng người yêu son phấn, người yêu gạt phăng đi bảo là "Anh mua đồ ăn kiểu cổ gà, thịt gà, pate, v.v...cho chó là được, hoặc mua quần áo cho chó ấy".

Người yêu ốm đau: "Lớn rồi anh tự lo đi" còn con chó thì bắt mình hộ tống đi:"Anh đèo, em ôm bé đằng sau".

Ngày trước mình thích ăn thịt chó lắm, giờ bị cấm... Người yêu bảo "Chó là bạn chứ không phải đồ ăn!"Người yêu thì không chụp ảnh, trên facebook với insta toàn ảnh chó,

đưa chó đi khắp thế gian, chụp mọi nơi mọi lúc, từ lúc bé cho tới lúc lớn, từ lúc đi vệ sinh cho tới lúc đi chơi, ra công viên lúc ăn...trong khi đó ảnh 2 đứa được 2 cái, chỉ 2 cái.

Rủ đi xem phim, đi ăn uống, đi chơi...lúc nào cũng kèm theo con chó...

Ngồi với nhau thì suốt ngày ôm con chó, trong khi đó mình cảm giác bơ vơ lạc lõng...

Không những thế, nhiều khi người yêu mình thơm con chó xong quay sang định hôn mình..., sao mình cứ thấy nó ghê ghê...

Đỉnh điểm là hôm nay, mình với người yêu vào mua mấy đồ chuẩn bị sinh nhật mình, người yêu chỉ rình: "Anh ơi cái này cho chó này, eo ơi cái xích này đẹp ghê, ôi cái bát này nữa này!". Rồi thì cái gì cũng có mức độ thôi... Tức nước thì vỡ bờ: 

- Chia tay đi em, anh thấy mình bị đối xử không bằng con chó.

- Sao anh lại nói vậy.

- Anh nói vậy cho nó nhanh, cho nó vuông, cứ bảo anh đừng so sánh anh với chó của em nhưng thật sự là anh không bằng con chó thật.

- Em cho anh thời gian suy nghĩ.

- Anh suy nghĩ xong lâu rồi anh mới nói.

- Anh có lớn mà không có khôn.

- Ừm con chó thì khôn.

- Chó là bạn của con người thì chả khôn.

- Ừ chó là bạn của con người nhưng thịt chó vẫn ngon em à.

Mình nói vậy để dứt điểm với người yêu, mình đứng dậy đi về... Như mình viết ở trên, đây có khi là chứng “cuồng chó” chứ không phải yêu chó nữa rồi. Mình quan niệm, chó thì vẫn là chó, là động vật chứ không phải con người, giữa con người với nhau nhất là kiểu người yêu, sau này có thể là vợ chồng thì không nên để con chó xen vào giữa. Đại loại là nuôi chó thì cũng tem tém lại, sau này nhất định không yêu cô nào nuôi chó nữa!

Thề! Chị em nào đang cuồng thì sớm nhận ra và chữa bệnh sớm đi..."

Nỗi khổ của anh chàng phải chia tay người yêu chỉ vì… một con chó-2

Câu chuyện dù là thật hay đùa thì cũng là một bài học cho các cô nàng thích nuôi chó mà quên cả người yêu. Dù sao thì cũng phải luôn tôn trọng người khác, làm như cô gái trong câu chuyện này thì chia tay là giải pháp tốt nhất cho cả 2.

Đúng là, trên đời không có chuyện gì là không thể xảy ra, thật là bi hài khi chỉ vì một con chó mà chia tay người yêu. 

Thanh Tâm (tổng hợp) 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-kho-cua-anh-chang-phai-chia-tay-nguoi-yeu-chi-vi-mot-con-cho-n-141289.html

con gái Tình yêu

Tin tức mới nhất