Nỗi khổ của hot boy, hot girl Việt khi nổi tiếng

Bị mang tiếng chảnh, bị soi mói đời tư, bị mất tài sản... là những nỗi khổ "không biết kể cùng ai" của các hot boy, hot girl khi nổi tiếng và được mọi người quan tâm.

Cách đây 10 năm, giới trẻ Việt bắt đầu xôn xao với cụm từ "hot boy", "hot girl". Thời đó, hot teen được định nghĩa là những bạn trẻ vừa có ngoại hình xinh đẹp, lại vừa tài năng giỏi giang khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh việc được quan tâm, chú ý và nhận các lời mời chụp ảnh, tham dự sự kiện, những "trai xinh gái đẹp" này cũng có những nỗi khổ riêng mà ít người có thể hiểu hết.

Bị gắn mác "chảnh" vì không chịu trả lời tin nhắn

Hoàng Yến Chibi là một trong những hot girl sở hữu trang cá nhân có hàng trăm nghìn người theo dõi. Chính vì thế mà khi nhắc đến mạng xã hội, cô bức xúc chia sẻ: "Facebook của Yến đã đầy, công việc thì bận rộn mà ngày nào cũng có người nhắn tin xin kết bạn nên Yến không thể trả lời hết được. Lúc đầu các bạn nhắn rất tình cảm, bày tỏ sự yêu mến dành cho mình nhưng sau đó khi không thấy mình trả lời thì lại quay lưng chửi mình thậm tệ".

Hot girl sinh năm 1995 cảm thấy buồn khi bị gắn mác "chảnh" nhưng dần dần rồi cũng quen, cô quyết định im lặng trước những lời đồn thổi. Hoàng Yến Chibi tâm sự rằng khi trở thành người nổi tiếng, cuộc sống riêng tư cũng cần phải sửa lại một chút vì nếu làm không đúng sẽ bị mọi người gièm pha. Tuy nhiên cô cho biết trước giờ mình vẫn sống đúng với chính bản thân nên không phải lo lắng chuyện đó.

Nỗi khổ của hot boy, hot girl Việt khi nổi tiếng
Hoàng Yến Chibi bị mang tiếng chảnh khi không trả lời hết tin nhắn của fan, còn Đỗ Hoàng Dương thì


Ít có thời gian dành cho gia đình, bạn bè

Nổi tiếng nhờ những bản cover trên mạng, Đỗ Hoàng Dương cảm thấy vui khi được nhiều người quan tâm, theo dõi từng đường đi, nước bước của mình. Tuy nhiên vì lý do này mà chàng trai không được phát ngôn hay hành động vô tư quá ở những chỗ công cộng. "Dù hôm đó mình có mệt mỏi, ốm đến mấy thì vẫn luôn phải giữ thái độ thân thiện, chỉ cần tỏ thái độ uể oải, lạnh lùng thì sẽ bị nói là chảnh ngay" - Hoàng Dương tâm sự.

"Hot boy cover" cho biết thỉnh thoảng anh được mọi người nhận ra, xin chụp ảnh khi tham dự các sự kiện. Hoàng Dương sẵn lòng vui vẻ tạo dáng để mọi người chụp những tấm hình đẹp nhất. Nói về cái "mất" khi nổi tiếng và được gần 500.000 người theo dõi trên mạng xã hội, Dương chia sẻ rằng mình có ít thời gian hơn để dành cho gia đình và bạn bè. Nhiều khi bạn bè không hiểu lại dễ xảy ra xích mích, hiểu lầm nhau.

Cuộc sống đời tư bị "soi mói"

Vương Anh Ole không dám nhận mình nổi tiếng nhưng theo anh, được nhiều người biết đến vừa có mặt lợi mặt hại. Chàng "phóng viên vui nhộn" cho biết mặt lợi không nhiều mà mặt hại thì kha khá vì riêng những chuyện cá nhân như yêu đương cũng dám công khai nhiều.

"Một phần vì sợ bị so sánh, một phần cũng ngại sợ bị mọi người ghét vì cho đó là chiêu trò đánh bóng tên tuổi. Đôi khi những lời phê phán, chê trách của các anti-fan sẽ làm giảm tình cảm. Bên cạnh đó, nếu như bạn còn đi học thì sẽ hay bị các thầy cô nhận ra nên khó mà trốn học lắm" - Vương Anh bày tỏ nỗi lòng của mình.

Nỗi khổ của hot boy, hot girl Việt khi nổi tiếng
Nếu như Vương Anh không dám công khai chuyện tình cảm thì Aiden lại khổ sở khi phải suy tính kĩ càng trước khi đăng tải lên trang cá nhân.


"Uốn lưỡi bảy lần trước khi... viết"

Với chàng trưởng nhóm của St.319, Aiden cho biết khó khăn nhất của mình là khi đăng tải bất cứ thông tin gì lên Facebook cũng đều phải cẩn thận, nhìn trước ngó sau và "uốn lưỡi bảy lần trước khi... viết. Chàng trai sinh năm 1992 tâm sự rằng mình không được đưa ra chính kiến cá nhân và nhiều suy nghĩ riêng tư của bản thân. Ngoài ra khi đi đến những chỗ đông người, Aiden cũng không được thoải mái vui đùa vì phải giữ hình ảnh đẹp trong mắt mọi người.

Mất tài sản vì sự nhiệt tình, thân thiện


Phở Đặc Biệt cho biết mất mát lớn nhất từ khi nổi tiếng đó chính là thời gian. Chàng vlogger tâm sự: "Bây giờ bận rộn quá nên không còn nhiều thời gian để gặp lại những người bạn cũ hay đi chơi cùng họ". Khi nhắc đến một sự cố từng xảy ra, Phở Đặc Biệt buồn bã kể: "Cũng vì mình nhiệt tình, thân thiện quá mà tháng vừa rồi trong lúc chụp cùng các bạn hâm mộ, Phở đã bị kẻ xấu móc túi, lấy mất hết giấy tờ và tiền bạc. Sự cố này làm mình tốn nhiều thời gian và công sức, trong khi mình lại quá bận".

Nỗi khổ của hot boy, hot girl Việt khi nổi tiếng
Phở Đặc Biệt từng bị kẻ xấu móc túi, lấy mất ví, giấy tờ và tiền bạc vì mải mê chụp ảnh cùng người hâm mộ.


Gặp chuyện buồn vẫn phải cười vui vẻ

Bên cạnh nỗi khổ về thời gian và tài sản, Phở Đặc Biệt còn ấm ức chia sẻ rằng lúc nào anh cũng phải đăng ảnh cười toe toét kể cả những lúc đang gặp chuyện buồn. "Những lúc muốn được yên tĩnh một mình hay gặp chuyện buồn, Phở đều phải tìm đến những chỗ vắng vẻ vì sợ bị làm phiền ở chốn đông người. Nổi tiếng mang lại cho Phở những điều hay ho nhưng cũng nhiều phiền toái không kém. Phở đang dần thích nghi và làm mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn" - vlogger trải lòng.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất