Nỗi khổ của tài tử TVB phải đóng cảnh giường chiếu từ đêm tới sáng

Đường Văn Long chia sẻ về nỗi khổ phải đóng cảnh "mây mưa" với bạn diễn nữ suốt 7 tiếng đồng hồ trong thời tiết lạnh giá.

Trong bộ phim truyền hình ăn khách Sóng gió gia tộc 3 (Heart and Greed 3) của đài TVB, tài tử Đường Văn Long (Michael Tong) trong vai chàng giáo sư trẻ Trịnh Lập An cùng mối tình nghiệt oan, đồng thời trở thành nhân vật duy nhất trong phim nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Nỗi khổ của tài tử TVB phải đóng cảnh giường chiếu từ đêm tới sáng-1
Đường Văn Long có nhiều cảnh nóng với Trần Mẫn Chi trong Sóng gió gia tộc 3.

Vai diễn của Đường Văn Long cũng nhận được lượt like (lượt người bấm chọn yêu thích) nhiều nhất trên mạng từ cộng đồng trực tuyến. Qua đó cho thấy sự nghiệp diễn xuất của anh tiếp tục khởi sắc và không hề có dấu hiệu chững lại hay giảm sút dù anh đã bước vào độ tuổi U50.

Trong Sóng gió gia tộc 3 lần này, tài tử sinh năm 1969 đóng cặp cùng nữ diễn viên xinh đẹp Trần Mẫn Chi và có nhiều cảnh thân mật thiêu đốt màn ảnh nhỏ khiến người xem đôi lúc phải đỏ mặt vì ngượng. Nhiều cảnh giường chiếu của Đường Văn Long với Trần Mẫn Chi còn được cư dân mạng trích lại và đăng tải thành các ảnh chế vì quá khiêu khích và nóng bỏng.

Nỗi khổ của tài tử TVB phải đóng cảnh giường chiếu từ đêm tới sáng-2
Một cảnh thân mật của Đường Văn Long với Trần Mẫn Chi.

Những cảnh quay thân mật của cặp đôi được Đường Văn Long thể hiện vô cùng chân thực khiến nhiều người xem có cảm giác như anh và bạn diễn đang làm "chuyện ấy" thật trên màn ảnh. Điều này cũng được chính nam diễn viên này khẳng định cho rằng, anh đóng cảnh nóng quá sống động là bởi thời gian này vẫn đang "phòng không" chưa có bạn gái, do đó không sợ người yêu ghen tuông hay cảm thấy ngại ngùng.

Thế nhưng về phía Trần Mẫn Chi lại không đơn giản bởi ông xã của cô không dám xem những cảnh quay này sau khi được phát sóng. Điều này khiến Đường Văn Long phải đích thân nói chuyện trước để "dàn xếp" với chồng của Trần Mẫn Chi.

Nỗi khổ của tài tử TVB phải đóng cảnh giường chiếu từ đêm tới sáng-3
Tài tử 48 tuổi chia sẻ nỗi vất vả khi quay cảnh "mây mưa" 7 tiếng đồng hồ.

Nói về những cảnh "mây mưa" gợi cảm cùng bạn diễn nữ trong Sóng gió gia tộc 3, Đường Văn Long trong một bài phỏng vấn đã thẳng thắn tiết lộ nỗi vất vả khi ghi hình để cho ra được những thước phim lãng mạn, nóng bỏng.

"Khi khán giả xem những cảnh này thì chắc đều cho rằng quay dễ lắm vì tôi quá sướng. Thực tế cảnh quay bắt đầu ghi hình lúc 22h và phải đến 5 giờ sáng ngày hôm sau mới hoàn thành. Tổng cộng thời gian quay là 7 tiếng đồng hồ, trời còn lạnh nữa nên mỗi khi quay xong một đúp là phải trùm khăn bông giữ ấm", Đường Văn Long tâm sự.

Người hâm mộ sau khi nghe được những lời bộc bạch về nỗi cực khổ trên giường của "giáo sư Trịnh" đều bày tỏ sự cảm thông và thêm ngưỡng mộ về tinh thần cống hiến cho nghệ thuật của anh.  Một thành viên mạng chia sẻ: "Cứ nghĩ anh được gần gũi với bạn diễn nữ xinh đẹp như vậy thì sướng lắm ai dè vần nhau đến sáng thì đúng là quá phi thường", "Nếu không phải Đường Văn Long thì chắc các diễn viên khác đã dùng người đóng thế cho cảnh quay này rồi", một độc giả của trang QQ viết.

Đường Văn Long sau khi trở lại Hong Kong từ đại lục để phát triển nghiệp diễn đã quyết định chia tay với bạn gái sau 7 năm yêu đương. Sau thời gian này, trong suốt 3 năm Đường Văn Long đã đến với nhiều người đẹp và chủ yếu quen qua mạng Facebook. Tuy vậy tất cả những người anh hẹn hò đến nay vẫn chưa có cô gái nào chinh phục được gã trai của đài TVB.

Với Đường Văn Long, anh không chú trọng bạn gái phải là một nữ sinh hay người đẹp tuổi đời quá trẻ bởi tính cách và quan điểm sống mới là những yếu tố anh đặc biệt quan tâm: "Do vậy sau một thời gian tìm hiểu và nhận thấy không hợp nhau về quan điểm thì tự nhiên cả hai sẽ không còn hứng thú nữa, dù sao khi gặp nhau chúng tôi vẫn là bạn bè", ngôi sao Sóng gió gia tộc nói.

Đường Văn Long sinh tại Hong Kong và theo gia đình di cư đến San Francisco khi anh học lớp 5. Tại Mỹ anh theo học trường trung học Burlingame, sau đó học thiết kế thời trang tại Viện thiết kế thời trang New York, đạt học vị tiến sĩ. Năm 1994, anh gia nhập làng giải trí tại Hong Kong với vai trò ca sĩ và ký hợp đồng với đài TVB, đồng thời tham gia nhiều bộ phim truyền hình, đa số là đảm nhiệm vai nam thứ.

Năm 2008 anh đến đại lục phát triển sự nghiệp trong thời gian 7 năm nhưng không được như ý và trở lại Hong Kong tiếp tục đóng phim và quay quảng cáo. Năm 2017 anh tham gia Sóng gió gia tộc 3 của TVB với vai trò là một diễn viên tự do.

Theo Dân Việt


tvb Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất