Nỗi khổ tâm của anh chàng khi có người yêu chẳng biết gì về bóng đá

Khi có một cô người yêu chẳng phân biệt được đâu là World Cup, ASIAD nhưng lại rất hay thắc mắc, đặt câu hỏi vớ vẩn khiến chàng trai phải lên mạng xã hội kêu than.

Việc các cầu thủ Olympic Việt Nam vượt qua Olympic Syria để vào vòng Bán kết ASIAD 2018 được xem là niềm tự hào vô bờ bến đối với người hâm mộ khi các ngôi sao trẻ của bóng đá nước nhà có dịp đọ sức với những đối thủ hàng đầu châu lục.

Tối 27/8, hàng triệu cổ động viên đổ xuống đường 'đi bão', ăn mừng trước chiến thắng của Việt Nam. Trên mạng xã hội, nhiều câu chuyện 'dở khóc dở cười' cũng được mọi người chia sẻ, có ông chồng bế con 4 tuổi 'đi bão' mặc vợ ở nhà gọi cháy máy, lại có ông bố đi từ chiều mua bỉm sữa cho con mà đến tận nửa đêm chưa về…

Tuy nhiên, bóng đá cũng là thời điểm diễn ra nhiều cuộc chia tay, giận dỗi vô cớ giữa các anh con trai và người yêu của mình. Trong khi các cô gái còn chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra, Việt Nam tham gia giải bóng gì thì các anh cứ có trận nào là ngồi cày cuốc, quên luôn việc nhắn tin, đi chơi với người yêu.

Nỗi khổ tâm của anh chàng khi có người yêu chẳng biết gì về bóng đá-1
Chàng trai đăng đàn phàn nàn về cô người yêu không biết bóng đá của mình. Nguồn: NEU confessions.

Mới đây, chàng trai đã phải đăng đàn tâm sự về chuyện người yêu không hiểu biết gì về bóng đá khiến cậu bực mình như thế nào. Biết có trận đấu quan trọng giữa Việt Nam và Syria, cậu có bảo bạn gái muốn ở nhà xem bóng đá thì cô nàng nằng nặc đòi đi xem phim.

Kết thúc phim cũng là lúc hết bóng đá, ra đường thấy mọi người cầm cờ, hò reo nhưng người yêu lại ngơ ngác hỏi những câu vô nghĩa.

"- Ủa ngày gì thế anh?

- Bóng đá chứ ngày gì em?

- World Cup vẫn còn à, hậu World Cup hay đến Euro?

- Có Worldcup hay Euro cũng làm gì có đội tuyển Việt Nam?

- Thế là giải gì?

- Bóng đá ASIAD ấy em.

- Là giải gì thế? Việt Nam tổ chức à mà to thế.

- Là đại hội thể thao Châu Á đấy em.

- Thế Việt Nam thắng chung kết à mà sao mọi người như vậy.

- Không? Mà em hỏi nhiều thế, em có cho anh đi xem bóng đá đâu và em có quan tâm đâu mà hỏi nhiều thế?

- Ơ hay, tại anh không đòi chứ bộ".

Bực tức vì người yêu ngồi sau hỏi lằng nhằng, cộng với việc thấy anh em ngoài đường hò reo 'đi bão', chàng trai gắt một câu: 'Em không quan tâm đến bóng đá thì hỏi làm cái gì!'. Cô bạn gái chốt hạ một câu: 'Thế với anh giờ bóng đá quan trọng hơn em chứ gì'.

Nói xong, cô bạn bắt dừng xe lại, xuống xe tự bắt taxi về. Còn chàng trai trong câu chuyện mặc kệ, rút điện thoại ra gọi người bạn rồi 'đi bão' luôn.

'Công nhận vui, biết người yêu giận thì cũng chịu, thôi cố chịu nốt mấy ngày chờ xong bán kết, Việt Nam mà vào chung kết nữa thì tuyệt vời, rồi yêu đương xin lỗi sau anh em nhỉ', anh chàng chốt hạ.

Nỗi khổ tâm của anh chàng khi có người yêu chẳng biết gì về bóng đá-2

Câu chuyện của chàng trai ham mê bóng đá này nhận về 8,1 nghìn lượt thích, gần 1,6 nghìn bình luận và chia sẻ. Đa số bình luận đều cho rằng, Việt Nam thắng rồi người yêu gì nữa, hòa cùng nhịp đập với thể thao nước nhà đi thôi.

Phạm Thư bình luận: 'Yêu đương dẹp đi. Việt Nam sắp vô địch đến nơi rồi ra đường đi bão nhắm em nào xinh ôm chầm rồi hét 'Việt Nam vô địch' là có người yêu ngay mà'.

Diệu Linh gay gắt: 'Lại cái câu 'Thế với anh giờ bóng đá quan trọng hơn em chứ gì'. Đúng là thứ bánh bèo. Đừng bao giờ đòi so sánh này nọ'.

Tuy nhiên, bạn trẻ Nguyễn Trinh lại phản bác: 'Tại ông đàn ông lằng nhằng. Nói thẳng Việt Nam vào bán kết rồi em à thì chắc nó cũng vui thôi. Rõ ràng biết nó không hiểu không quan tâm thì nó không biết còn cứ ưa nói mớm. Ông mê bóng không có nghĩ nó cũng phải mê theo ông. Không đam mê không hiểu biết là chuyện bình thường. Còn kiểu ưa cho xong giải rồi làm lành rồi xem thường người yêu vậy thì chia tay đi'.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-kho-tam-khi-co-nguoi-yeu-chang-biet-gi-ve-bong-da-n-163183.html

U23 Việt Nam người yêu

Tin tức mới nhất