Nỗi lòng người vợ của nghi phạm sát hại 2 bố con ở Hưng Yên

"Từ lúc ăn cơm trưa xong đến khi họp phụ huynh cho con về tôi không gặp chồng và đến giờ cũng biết anh ấy ở đâu...", vợ đối tượng Xương cho biết.

Như đã đưa tin, cách đây 4 ngày, anh Nguyễn Văn Miên (SN 1970) và bố đẻ Nguyễn Văn Bé (SN 1947), trú tại thôn Nội Lễ, xã An Viên, huyện Tiên Lữ (Hưng Yên) bị Phạm Văn Xương (SN 1971, cùng thôn) dùng hung khí sát hại. Gây án xong, Xương bỏ trốn khỏi địa phương.

Sau khi sự việc xảy ra, phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh và Công an huyện Tiên Lữ có mặt tại nơi xảy ra sự việc tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của những người liên quan và truy bắt nghi phạm.
 


Vị trí ông Bé bị sát hại. Ảnh: Đ.Tùy

Bằng các biện pháp nghiệp vụ điều tra, Cơ quan CSĐT xác định nghi phạm Xương (là cháu họ gần) chính là đối tượng gây ra cái chết cho 2 bố con ông Bé và hiện đang lẩn trốn.

Hôm qua (15/5), lễ tang của anh Miên và người bố xấu số đã được gia đình, họ tộc cùng chính quyền địa phương lo hoàn tất. Tuy nhiên, trước nỗi đau quá lớn, người thân của nạn nhân không khỏi bức xúc với hành vi nhẫn tâm sát hại của người cháu họ.

Chị Trần Thị Hiên (vợ nạn nhân Miên) nghẹn ngào: “Từ trước đến nay giữa gia đình tôi và Xương không có thù hằn hay mâu thuẫn, thỉnh thoảng anh Miên và Xương có giận nhau nhưng sau đó làm lành vui vẻ. Vẫn biết là 2 bên gia đình có quan hệ họ hàng gần, nhưng ai gây ra tội thì phải chịu bị pháp luật xử lý".

Khi PV Báo Gia đình & Xã hội có mặt tại ngôi nhà cấp bốn nới đối tượng Xương sinh sống thì chị Nguyễn Thị Th. (SN 1976, vợ đối tượng) đang nằm trong góc khóc ngất phía cuối giường và bên cạnh lúc nào cũng có người thân động viên, chăm sóc. Trong khi đó, 2 người con của chị ngồi thất thần, buồn tủi.
 


Ngôi nhà đối tượng Xương sinh sống. Ảnh: Đ.Tùy

“Từ hôm biết tin chồng là người gây ra cái chết cho 2 bố con ông Bé đến nay, chị ấy chỉ biết khóc than, rồi lại nằm không ăn uống và tự trách bản thân. Chúng tôi là người thân chỉ biết động viên vì ai gây ra tội thì người đó phải chịu trách nhiệm, còn chị ấy và 2 người con có tội tình gì đâu”, người thân chị Th. cho biết.

Gạt nước mắt, chị Th. kể, vào buổi sáng ngày xảy ra sự việc, chị không biết chồng đi đâu, nhưng đến trưa thì về nhà ăn cơm. Khoảng 13h chiều, chị đi họp phụ huynh cho con trai và đến tối về thì được hàng xóm thông báo vụ việc.

“Biết tin tôi như rụng rời chân tay và không tin chồng mình lại sát hại 2 người thân trong họ. Từ lúc ăn cơm trưa xong đến khi họp phụ huynh cho con về tôi không gặp chồng và đến giờ cũng biết anh ấy ở đâu. Cứ nghĩ đến chồng phạm tội, người thân mất mà không dám sang chia buồn, thắp hương và dân làng dị nghị bàn tán tôi không muốn sống nữa”, chị Th. nghẹn ngào.


Đối tượng Xương được xác định chính là người sát hại 2 bố con ông Bé hiện đang bỏ trốn. Ảnh: Cơ quan Công an cung cấp

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, ông Trần Anh Tuấn – Phó trưởng công an xã An Viên cho biết: “Vào 10h trưa hôm qua di quan của anh Miên được an táng tại nghĩa trang địa phương và hôm nay Công an tỉnh Hưng Yên tiếp tục về gia đình nạn nhân cùng đối tượng Xương làm việc”.

Cũng theo Phó trưởng công an xã An Viên, bản thân chị Th. là người hiền lành, không gây mâu thuẫn với ai trong địa phương. Còn bản thân đối tượng Xương gây ra chuyện thì phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. hai vợ chồng sinh được 3 người con, trong đó con thứ 2 đang học lớp 11, con út học lớp 6 và con trai lớn đang bị Công an tỉnh giam giữ điều tra.

“Cho đến thời điểm này, Xương vẫn lẩn trốn và cơ quan Công an đang tiếp tục truy bắt. Riêng Phạm Văn Sơn (SN 1990, là con trai lớn của đối tượng) đã có lệnh bắt sau khi tạm giam tại Công an tỉnh”, ông Tuấn cho biết thêm.

Theo Công an xã An Viên, Xương chưa có tiền án hay tiền sự, nhưng cách đây khoảng 5 năm, đối tượng bị Công an huyện Tiên Lữ xử phạt hành chính về tội cố ý gây thương tích, khi đối tượng đánh một người trong địa phương.
 


Ngôi nhà anh Th. nơi xảy ra vụ xô xát khiến anh Miên bị đánh tử vong. Ảnh: Đ.Tùy

Tuy nhiên, trong cuộc sống thường ngày, Xương hay uống rượu, chửi bới và có những lời nói khiến nhiều người không hài lòng, vì vậy mọi người ít gần gũi và qua lại với y. Còn Sơn (con trai Xương) hiện đã lấy vợ và có 2 con nhỏ.

Trước đó, chiều 13/5, tại gia đình anh Phạm Văn Th., trú tại thôn Nội Lễ có tổ chức ăn cơm uống rượu. Tại đây đã xảy ra xô xát giữa Phạm Văn Xương và anh Nguyễn Văn Miên.

Sau khi xô xát, Xương về nhà lấy hung khí và quay lại nhà anh Th. Thấy anh Miên đang đứng trước cổng, Xương lao vào chém liên tiếp vào vùng mặt, vùng đầu khiến nạn nhân gục ngã và tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Xương bỏ về, trên đường đi nhìn thấy ông Nguyễn Văn Bé (bố đẻ của anh Miên) đang đứng ở cửa nhà, Xương tiếp tục lao vào chém ông Bé. Phát hiện sự việc, người dân đưa ông Bé đi bệnh viện nhưng ít phút sau nạn nhân tử vong.

Theo Gia Đình & Xã Hội


án mạng kinh hoàng Giết Người

Tin tức mới nhất