Nơi này có anh của Sơn Tùng 'vươn ra thế giới' chỉ bằng một bản guitar cover

Nghệ sĩ guitar nổi tiếng thế giới người Nga Igor Vitalyevich Presnyakov đã đăng tải clip cover ca khúc Nơi này có anh của Sơn Tùng MTP trên Youtube.



'Thánh ca Valentine' của Sơn Tùng MTP đã ra mắt khán giả hơn 2 tuần song cơn sốt của ca khúc này vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Nơi này có anh tăng view nhanh chóng và tính đến thời điểm này đã hơn 54 triệu view.

Nơi này có anh đã phá kỷ lục của Lạc Trôi và Chúng ta không thuộc về nhau khi đạt gần 10 triệu view trong ngày phát hành đầu tiên. Nếu như Lạc Trôi được dân mạng yêu nhạc Trung Quốc chia sẻ tới tấp vì phong cách cổ trang kiếm hiệp và ca từ ma mị thì Nơi này có anh càng trở nên ngọt ngào và dễ thương hơn qua sự thể hiện của guitalist nổi tiếng người Nga Igor Presnyakov.


Nơi này có anh - Igor Presnyakov

Cách đây vài ngày, guitalist nổi tiếng Igor Presnyakov đã đăng tải trên Youtube của mình clip cover ca khúc Nơi này có anh của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Ngay sau khi lên sóng, đoạn clip này được khán giả quốc tế ủng hộ mạnh mẽ và cộng đồng Sky cảm thấy vô cùng tự hào khi Nơi này có anh đã 'vươn ra quốc tế'.


Nơi này có anh - Sơn Tùng MTP

Lực lượng fan hùng hậu của Sơn Tùng MTP đã nhanh chóng kêu gọi nhau tăng view cho clip guitar cover này để Nơi này có anh được khán giả quốc tế biết đến nhiều hơn.

Trước sự ủng hộ mạnh mẽ của khán giả yêu nhạc trên chính trang Youtube của mình, nghệ sĩ guitar Presnyakov đã tiết lộ rằng ông đang trong quá trình hoàn thiện bản cover Lạc trôi và sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Igor Vitalyevich Presnyakov là một nghệ sĩ ghita người Nga. Ông nổi tiếng bởi kỹ thuật chơi đàn độc đáo và khả năng biểu diễn xuất sắc nhiều bản nhạc khác nhau, đặc biệt là theo phong cách virtuoso. Presnyakov biểu diễn các tiết mục guitar ở nhiều nơi trên thế giới. Ông cũng là khách mời trong nhiều chương trình truyền hình và truyền thanh.

Cho tới năm 2007, Presnyakov ông trở thành một hiện tượng Youtube với những bản cover độc đáo thu hút gần 1 triệu khán giả theo dõi. Ngoài ra Presnyakov còn là nghệ sĩ guitar có những buổi hòa nhạc riêng.

 

>>> Sơn Tùng MT-P lần đầu chia sẻ cảm xúc về siêu phẩm kỷ lục 'Nơi này có anh'

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-nay-co-anh-cua-son-tung-vuon-ra-the-gioi-chi-bang-mot-ban-guitar-cover-n-112452.html

MV 'Nơi này có anh' Sơn Tùng MTP soái ca cover Sơn Tùng

Tin tức mới nhất