Nói ngọng có phải là tội không mà anh chàng này lại bị người yêu rũ bỏ?

Tâm sự nghe có phần "chua xót" của cậu bạn trai bị người yêu bỏ vì nói ngọng nhưng lại khiến nhiều người phải bật cười vì quá hài hước.

Có những chuyện tình chia tay vì những lý do lãng xẹt. Có người bỏ nhau vì người yêu quá yêu chó, chỉ thích chơi với động vật. Có người bỏ nhau vì người yêu ki bo, người thì lại bỏ nhau vì nói ngọng như thế này đây. 

Tâm sự khiến nhiều người có chút buồn cho anh chàng nhưng cũng cảm thấy hài hước. 

Nói ngọng có phải là tội không mà anh chàng này lại bị người yêu rũ bỏ?-1

Anh chàng ở vùng hay nói ngọng, nhưng khi ra ngoài thì mới phát hiện khuyết điểm này của mình. Có thể mọi người nghe cũng phát hiện ra điều đó nhưng chưa ai dám góp ý cho đến khi có bạn gái. Cô bạn gái rất ngại vì đi với mọi ngườ, ai cũng cười người yêu của cô ấy vì tội nói ngọng.

Đỉnh điểm nhất là đi chơi hỏi mua lòng lợn thì anh chàng lại bảo: “Cô ơi, cho cháu mua một nạng nòng nợn” khiến bao nhiêu người cười. Dù đã nghe lời người yêu và cố gắng sửa nhưng cái tật ấy không phải dễ dàng sửa đổi như người khác nghĩ. Căn bản, từ trong tiềm thức, họ không thực sự phân biệt được đâu mới là cách phát âm chuẩn nên không thể nào nói đúng được. 

Nói ngọng có phải là tội không mà anh chàng này lại bị người yêu rũ bỏ?-2

Bị bạn bè cười chê nhiều, cô gái cảm thấy xấu hổ vì người yêu. Cuối cùng thì anh chàng nhận được tin nhắn: “Mình với cậu không hợp nhau đâu” và kết thúc cuộc tình mới hơn 1 tháng. 

Đúng là trong chuyện tình cảm, khi chia tay có muôn vàn lý do. Có thể vì tình yêu chưa đủ lớn để họ ở bên nhau và chấp nhận tật xấu, hoặc góp ý, giúp nhau sửa chữa. Nên nói ngọng không phải là lý do chính để kết thúc một cuộc tình…

Thanh Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-ngong-co-phai-la-toi-khong-ma-anh-chang-nay-lai-bi-nguoi-yeu-ru-bo-n-141444.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao