Nổi như cồn nhờ 'Phù Dao hoàng hậu', Dương Mịch vẫn khó thoát phốt bị chỉ trích lạm dụng diễn viên đóng thế

"Phù Dao hoàng hậu" là bộ phim truyền hình đang "gây bão" màn ảnh hiện nay nhưng Dương Mịch lại khiến nhiều người bất bình vì lạm dụng diễn viên đóng thế.

Còn nhớ cách đây 1 năm, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Triệu Lệ Dĩnh sử dụng diễn viên đóng thế trong suốt 20 tập phim Sở Kiều truyện với số lượng lên tới 32 người. Điều khiến cư dân mạng phẫn nộ đó là ngay những cảnh quay đơn giản như quỳ, chạy..., nữ diễn viên cũng cần dùng đến người đóng thế.


Sau Triệu Lệ Dĩnh đến lượt Dương Mịch bị chỉ trích vì lạm dụng diễn viên đóng thế

Mới đây, đến lượt Dương Mịch bị các cư dân mạng "mổ xẻ" sau khi những hình ảnh được cho là diễn viên đóng thế của cô bị lan truyền trên mạng. Trong hình là một cô gái mặc đồ cổ trang giống hệt bà xã Lưu Khải Uy trong Phù Dao hoàng hậu.


Hình ảnh cô gái được cho là diễn viên đóng thế của Dương Mịch.

Đối với những cảnh quay nguy hiểm, sử dụng diễn viên đóng thế là cần thiết. Thế nhưng điều khiến khán giả thất vọng là cảnh quay này vốn rất đơn giản khi nhân vật Mạnh Phù Dao chỉ đang chạy bộ. 

Trước những lời chỉ trích của khán giả, Dương Mịch lập tức thanh minh: "Những bức hình được lan truyền đó là lúc diễn viên đóng thế vào test ánh sáng cũng như góc máy để diễn viên chính vào đóng mà thôi". 


Lời giải thích của Dương Mịch không khiến dư luận hài lòng.

Tuy nhiên lời bào chữa này của mỹ nhân sinh năm 1986 đã bị các cư dân mạng phản pháo khi chỉ ra rằng: "Nếu chỉ là test ánh sáng thì tại sao diễn viên đóng thế phải mất công trang điểm và ăn mặc giống diễn viên chính làm gì?".

Ngay sau đó, các cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra những phân cảnh khác mà ngôi sao Cung tỏa tâm ngọc sử dụng diễn viên đóng thế. Có thể thấy số lượng cảnh quay khiến Dương Mịch cần đến thế thân không hề ít và khiến nhiều người tự hỏi: "Tất cả những cảnh quay quan trọng đều do diễn viên đóng thể đảm nhận, vậy vai trò của cô ấy trong bộ phim là gì?".


Góc nghiêng và vành tai của diễn viên thực hiện những cảnh võ thuật rất khác so với ngoại hình của Dương Mịch.


Với những cảnh quay từ xa có thể thấy vóc dáng của người trong hình to lớn hơn nữ diễn viên họ Dương.


Dù không rõ mặt nhưng cư dân mạng vẫn tinh ý nhận ra sự bóng dáng người thực hiện những cảnh đánh đấm không phải ngôi sao sinh năm 1986.

Tính đến thời điểm hiện tại, lượt xem online của Phù Dao hoàng hậu đã vượt quá 1,5 tỷ. Với con số ấn tượng đạt được vào đúng thời điểm World Cup đang "càn quét", có thể khẳng định đây là dự án cổ trang Hoa ngữ hot nhất năm 2018.

Nhưng dù cho hot đến mấy, bà hoàng hậu mang tên Phù Dao vẫn không thể giúp Dương Mịch lấy lại thiện cảm của khán giả sau scandal quỵt tiền từ thiện và mới đây nhất là lạm dụng diễn viên đóng thế.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phu-dao-hoang-hau-duong-mich-lam-dung-dien-vien-dong-the-n-157699.html

Phù dao hoàng hậu Dương Mịch

Tin tức mới nhất