Nỗi niềm Bảo Thy: 'Người đàn ông khi thành đạt thường rất khó chung thủy'

Bảo Thy cho biết khi kết hôn cô chỉ cần người chồng, người cha tốt nhưng điều này rất khó bởi người đàn ông khi thành đạt lại thường không chung thủy.

Mới đây xuất hiện trong Chuyện tối nay với Thành, ca sĩ Bảo Thy gây bất ngờ khi tiết lộ cô từng bị ép uống rượu, dọa đánh khi đi diễn tại quán bar. Việc này khiến nữ ca sĩ mất một khoảng thời gian dài để lấy lại niềm tin, vực tinh thần trong công việc.

Gạt quá khứ không vui, lần này giọng ca Là con gái phải xinh đã có những chia sẻ thú vị về tiêu chuẩn người đàn ông gắn bó cuộc đời mình, cũng như việc rũ bỏ mác "công chúa bong bóng" sang hình ảnh cô gái quyến rũ, hiện đại. Nữ ca sĩ xinh đẹp cho biết, hiện tại cô chưa yêu ai nhưng khi bắt đầu một mối quan hệ, Bảo Thy xác định đó sẽ là quyết định nghiêm túc đi đến kết hôn.

Nỗi niềm Bảo Thy: Người đàn ông khi thành đạt thường rất khó chung thủy-1
Bảo Thy xuất hiện xinh đẹp trong "Chuyện tối nay với Thành".

Lý giải việc từ bỏ hình tượng ngọt ngào trong sáng, Bảo Thy cho rằng nói cô muốn thoát khỏi hình ảnh công chúa thì hoàn toàn không đúng, chỉ là cô muốn thay đổi sang hình ảnh mới để thổi luồng gió mới nhằm tạo sự thú vị cho khán giả. Còn danh xưng "công chúa" khán giả gọi cô thời gian qua luôn được Bảo Thy trân trọng. 

 “Công chúa là hình ảnh phù hợp với lứa tuổi teen và khán giả trẻ. Tuy nhiên tùy từng độ tuổi tôi cần có sự thay đổi cho phù hợp. Ở độ tuổi hiện tại, tôi sống với hình ảnh teen công chúa quá lâu, vô tình nó gây ra cho khán giả hình ảnh quá quen thuộc. Mà đôi khi trong nghệ thuật, những gì quá quen thuộc sẽ gây nhàm chán. Đó là lý do tôi phải đấu tranh tư tưởng thật nhiều trước khi có sự thay đổi này” – Bảo Thy chia sẻ.
 

Nỗi niềm Bảo Thy: Người đàn ông khi thành đạt thường rất khó chung thủy-2
Bảo Thy chia sẻ với Trấn Thành cô muốn thay đổi hình tượng để tạo ra sự thú vị với khán giả.

Để khẳng định mình đã lớn suốt 3 năm gần đây, Bảo Thy cho hay mẹ cô đã không còn đồng hành cùng con gái. Nhắc tới điều này, giọng ca họ Trần bộc bạch cô muốn tự lo cho bản thân và hơn hết để mẹ nghỉ ngơi.

“Giờ thỉnh thoảng tôi đi quay mẹ vẫn đi cùng. Mẹ có quá nhiều công việc và tôi cũng trưởng thành và tự lo cho mình được rồi. Mẹ đã lớn tuổi không thể nào để mẹ theo mình chạy show mãi được”, nữ ca sĩ cho hay.

Lịch trình công việc dày đặc và bị mẹ giám sát 24/24, Bảo Thy thú nhận cô không có thời gian để yêu. Đến thời điểm hiện tại, chân dài họ Trần tiết lộ chỉ có 3 người khiến cô rung động, còn lại chưa có mối tình nào mặn nồng khiến cô lưu tâm. Dù sở hữu ngoại hình xinh xắn và sự nghiệp ổn định nhưng cô vẫn lẻ bóng đi về.
 
Trước nghi ngờ "kén cá chọn canh", Bảo Thy phân trần: “Ở tuổi này, nếu nói không đặt ra điều kiện cho người đàn ông của mình là nói xạo vì ai cũng có tiêu chí và nguyện vọng riêng. Tôi thuộc tuýp người quá nghiêm túc trong chuyện tình cảm nên khi đặt ra điều kiện, tôi không đặt mục tiêu cho người yêu mà cho người sẽ lấy làm chồng.

Đã yêu tôi thường nghĩ đến việc kết hôn. Đó là người đàn ông phải ổn định từ trong tư tưởng, cuộc sống lẫn công việc. Giữa tài năng và tài chính tôi không cần quá cao nhưng phải ở mức độ vừa đủ”.

 

Nỗi niềm Bảo Thy: Người đàn ông khi thành đạt thường rất khó chung thủy-3
Bảo Thy khẳng định người đàn ông thành đạt khó chung thủy.

Tiết lộ mình không phải là người tham lam, Bảo Thy cho rằng khi đưa tiêu chuẩn cho người sẽ lấy làm chồng, cô cần đó là người chồng người cha tốt. “Khá khó trong xã hội hiện nay để có người đủ điều kiện ấy, vì tôi biết người đàn ông khi đã thành đạt thì để làm một người chồng chung thủy rất khó”, nữ ca sĩ nhấn mạnh.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Chuyện tối nay với Thành Bảo Thy Trấn Thành

Tin tức mới nhất