Nỗi thống khổ của những diễn viên đóng vai ác mấy ai thấu hiểu: Người bị dọa giết, kẻ chịu nhục mạ

Là diễn viên ai cũng muốn được khán giả yêu mến nhưng những ngôi sao này lại bị ghét bỏ bởi đóng vai phản diện quá đạt.

Lý Thuần

Nỗi thống khổ của những diễn viên đóng vai ác mấy ai thấu hiểu: Người bị dọa giết, kẻ chịu nhục mạ-1

Trong Như Ý Truyện, Vệ Yến Uyển không từ thủ đoạn, từ một cung nữ dần dần lên tới chức vị Lệnh hoàng quý phi. Cuối phim, nhân vật này đã bị vạch trần từng chuyện ác độc mà cô ta đã làm, cuối cùng bị ban thuốc độc, kết cục thê thảm.

Lý Thuần đóng vai này chỉ vì diễn quá đạt mà ngoài đời bị cư dân mạng công kích. Rất nhiều bình luận đã chửi mắng nữ diễn viên thậm tệ, còn cầu cho cô sớm gặp báo ứng. Chỉ trong 1 ngày, trang cá nhân của người đẹp đã "thất thủ" bởi vô số lời bình luận "cay độc" từ cư dân mạng.

Nỗi thống khổ của những diễn viên đóng vai ác mấy ai thấu hiểu: Người bị dọa giết, kẻ chịu nhục mạ-2

Đứng trước làn sóng phản đối dữ dội, Lý Thuần thẳng thắn cho biết: “Vệ Yến Uyển là nhân vật của tôi, tất cả bình luận tôi đều chấp nhận hết”. Cô cũng tiết lộ tuy đóng nhân vật này, bỏ vào đấy rất nhiều tình cảm và tâm sức, nhưng vẫn mong mọi người sẽ không sa vào con đường cùng như vậy.

Lý Minh Khải

Nỗi thống khổ của những diễn viên đóng vai ác mấy ai thấu hiểu: Người bị dọa giết, kẻ chịu nhục mạ-3

Trong phim Hoàn Châu Cách Cách, Dung Ma Ma luôn dùng mọi thủ đoạn để hãm hại Tiểu Yến Tử và Hạ Tử Vy. Lý Minh Khải đã rất thành công khi khắc họa Dung Ma Ma khi khiến khán giả ghét cay ghét đắng nhân vật này.

Lý Minh Khải tâm sự, có lần ra phố bà nghe người ta bàn tán xôn xao về mình, bà thấy họ thì thầm to nhỏ rồi có một người lớn tiếng bảo: "Chính còn mụ đấy, con mụ Dung Ma Ma ác độc đây" và nhìn bà với ánh mắt căm giận.

Nỗi thống khổ của những diễn viên đóng vai ác mấy ai thấu hiểu: Người bị dọa giết, kẻ chịu nhục mạ-4

Trong một chương trình giao lưu với khán giả, khi bà được MC mời lên nói chuyện thì đột nhiên nghe được tiếng la dưới hàng ghế khán giả: "Giết chết bà ta đi". Sau đó bà đã nhanh chóng cầm mic và giải thích: "Người đứng ở đây là Lý Minh Khải, không phải Dung Ma Ma xấu xa. Tôi là người tốt đấy". 

Lý Hương Cầm

Nỗi thống khổ của những diễn viên đóng vai ác mấy ai thấu hiểu: Người bị dọa giết, kẻ chịu nhục mạ-5

Vai diễn của Lý Hương Cầm khiến khán giả ấn tượng nhất chính là vai Diệt Tuyệt Sư Thái trong phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký 1986. Kể từ đó, bà đã trở thành gương mặt của những dạng vai như dì ghẻ ác độc, hồ ly tinh...

Nỗi thống khổ của những diễn viên đóng vai ác mấy ai thấu hiểu: Người bị dọa giết, kẻ chịu nhục mạ-6

Có lần Lý Hương Cầm vào siêu thị mua cá, đột nhiên ông chủ cá lăm lăm giơ dao lên dọa: "Đừng có mà đụng vào cá của tôi! Nếu không tôi giết!". Ngay cả khi bà lái xe trên đường, tài xế xe bên cạnh thấy bà cũng không thèm nhường đường, thậm chí còn thò cổ sang xe bà mà chửi mắng thậm tệ.

Vương Lâm

Nỗi thống khổ của những diễn viên đóng vai ác mấy ai thấu hiểu: Người bị dọa giết, kẻ chịu nhục mạ-7

Vương Lâm - người từng thành công với vai dì Tuyết trong bộ phim Tân dòng sông ly biệt cũng gặp những tình huống oái ăm vì diễn vai ác quá đạt. Trong một chương trình truyền hình, khi chuẩn bị ghi hình, cô bỗng nghe tiếng khóc của một đứa trẻ từ hàng ghế khán giả vang lên.

Nỗi thống khổ của những diễn viên đóng vai ác mấy ai thấu hiểu: Người bị dọa giết, kẻ chịu nhục mạ-8

Vương Lâm nhớ lại và cho rằng, có thể đứa bé vì quá sợ phải nhìn thấy bà nên đã khóc thét. "Lúc đó tôi đứng trên sân khấu nên không biết nên phải làm sao, chỉ muốn xuống dỗ đứa trẻ nhưng chỉ sợ nó càng sợ hơn. Bối rối kinh lên được!", nữ nghệ sĩ tâm sự.

Tô Thanh

Nỗi thống khổ của những diễn viên đóng vai ác mấy ai thấu hiểu: Người bị dọa giết, kẻ chịu nhục mạ-9

Trong Diên Hi Công Lược, Nhĩ Tình vốn được nhiều người yêu mến vì tính cách nhẹ nhàng, an phận thế nhưng càng về sau, nhân vật này càng bộc lộ sự đố kị, mưu mô độc ác. Chẳng những chia rẽ tình cảm của Phó Hằng và Anh Lạc, chính nhân vật này còn là nguyên nhân đẩy Phú Sát hoàng hậu vào cảnh tự sát.

Nỗi thống khổ của những diễn viên đóng vai ác mấy ai thấu hiểu: Người bị dọa giết, kẻ chịu nhục mạ-10

Từ Trung Quốc đến Việt Nam đã dấy lên làn sóng "anti" Nhĩ Tình. Thậm chí trên weibo của diễn viên Tô Thanh – người thủ vai Nhĩ Tình cũng ngập tràn những bình luận cay nghiệt, chửi rủa.

Trương Gia Nghê

Nỗi thống khổ của những diễn viên đóng vai ác mấy ai thấu hiểu: Người bị dọa giết, kẻ chịu nhục mạ-11

Dù chỉ xuất hiện có 4 tập phim Diên Hi Công Lược nhưng hình ảnh một nàng Thuận tần xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng mưu mô hiểm độc vẫn để lại ấn tượng cho khán giả. 

Tối ngày 23/ 8, khi tập 64 của Diên Hi Công Lược lên sóng, Trương Gia Nghê cũng kết thúc vai trò của mình. Nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân: “Hôm nay Thuận Tần offline, còn tôi sẽ online”.

Nỗi thống khổ của những diễn viên đóng vai ác mấy ai thấu hiểu: Người bị dọa giết, kẻ chịu nhục mạ-12

Dòng trạng thái này đã nhận được sự quan tâm của các cư dân mạng. Tuy nhiên có lẽ vì người đẹp diễn xuất quá nhập vai nên khiến fans của bộ phim xỉa xói: "Cả nhà Trương Gia Nghê sẽ không được chết yên ổn".

Thế nhưng bà mẹ 2 con không phải là người để ai muốn nói gì thì nói. Cô lập tức phản pháo dòng bình luận kia: “Đồ súc sinh, yên tâm đi, chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra đâu!”.

Vương Mậu Lôi

Nỗi thống khổ của những diễn viên đóng vai ác mấy ai thấu hiểu: Người bị dọa giết, kẻ chịu nhục mạ-13

Trong Diên Hi Công Lược, vì lòng hận thù sâu sắc với hoàng tộc Ái Tân Giác La, Viên Xuân Vọng (Vương Mậu Lôi) đã bất chấp mọi thủ đoạn. Dưới danh nghĩa nô tài thân cận của Kế hoàng hậu, hắn ta đã lần lượt ra tay hãm hại Tứ a ca, Ngũ a ca. Khích Hoằng Trú tạo phản, biến Kế hoàng hậu thành kẻ phản nghịch.

Nỗi thống khổ của những diễn viên đóng vai ác mấy ai thấu hiểu: Người bị dọa giết, kẻ chịu nhục mạ-14

Một bộ phận khán giả quá khích đã tấn công trang cá nhân của Vương Mậu Lôi và nguyền rủa anh. Thậm chí, có người còn nói "Cả nhà anh đi chết đi" khiến nam diễn viên U50 không chịu nổi áp lực, đã đóng bình luận trên trang cá nhân.

"Làm nghệ sĩ nghĩa là thích được người khác nhắc đến, nhưng khi người ta nói 'Anh ta nhất định là kẻ biến thái', 'Người này ngoài đời chắc chắn là một thái giám', 'Cả nhà anh đi chết đi'... thì tôi không chịu nổi. Tôi sợ gia đình mình sẽ đọc được những dòng chỉ trích ác ý này và lo lắng cho tôi, vì vậy tôi đã khóa bình luận", Vương Mậu Lôi tiết lộ.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-thong-kho-cua-nhung-dien-vien-dong-vai-phan-dien-n-167231.html

Trương Gia Nghê lý thuần

Tin tức mới nhất