Nổi tiếng giữ gìn sắc đẹp cực cẩn thận, Ngọc Trinh gặp chuyện gì phải băng bó khắp người?

Hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh khiến nhiều người vừa lo lắng vừa ngạc nhiên, bởi lý do gì khiến "nữ hoàng nội y" vốn chăm sóc ngoại hình rất kỹ lại bị thương khắp người?

Lâu nay, Ngọc Trinh vốn gắn liền với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ và nóng bỏng với những bộ đồ thiếu vải. Ấy thế mà mới đây, nữ hoàng nội y lại chuyển hướng sang phong cách cá tính khi chi tiền tỷ mua một chiếc mô tô phân khối lớn.

Nổi tiếng giữ gìn sắc đẹp cực cẩn thận, Ngọc Trinh gặp chuyện gì phải băng bó khắp người?-1

Những tưởng Ngọc Trinh chỉ sắm về nhà cho vui, ai mà ngờ cô còn bỏ thời gian để học cách điều khiển loại xe những tưởng chỉ dành cho nam giới này. Trên trang cá nhân, cô còn đăng tải nhiều video đang phóng xe rất nhanh trên đường với trang phục khá kiệm vải so với đồ mà các tay đua phân khối lớn hay sử dụng.

Nổi tiếng giữ gìn sắc đẹp cực cẩn thận, Ngọc Trinh gặp chuyện gì phải băng bó khắp người?-2

Nói về đam mê tốc độ này, Ngọc Trinh tiết lộ cô quan niệm chỉ có một lần để sống nên sẵn sàng làm tất cả những gì mình muốn, để sau này không phải nuối tiếc vì đã không dám làm. Nhưng vốn là người thích gây tranh cãi, Ngọc Trinh cũng khiến cư dân mạng phản ứng mạnh trước những clip cô đi xe phân khối lớn mà lại thả cả hai tay vô cùng nguy hiểm.

Nổi tiếng giữ gìn sắc đẹp cực cẩn thận, Ngọc Trinh gặp chuyện gì phải băng bó khắp người?-3

Và mới đây nhất, Ngọc Trinh đã thông báo rằng cô gặp tai nạn trong lúc tập xe khiến cho đôi chân bị thương, phải băng bó ở đầu gối. Hai tay của Ngọc Trinh cũng bị trầy xước do cô mặc áo thun cộc tay khi tập luyện. Trên trang cá nhân, nữ hoàng nội y hé lộ clip ngồi xe lăn vào bệnh viện điều trị.

Nổi tiếng giữ gìn sắc đẹp cực cẩn thận, Ngọc Trinh gặp chuyện gì phải băng bó khắp người?-4

Nói về việc bị tai nạn, Ngọc Trinh thừa nhận khi học đi xe phân khối lớn, cô biết không tránh được chuyện bị ngã, nhưng cái giá phải trả cho việc này hơi đắt. Chính Ngọc Trinh muốn tập những tư thế nâng cao để biểu diễn trên xe thì thầy giáo yêu cầu cô phải mặc đủ đồ bảo hộ kín bưng, nhưng trang phục này khiến cô thấy khó khăn khi cử động nên nhất quyết cởi ra.

Nổi tiếng giữ gìn sắc đẹp cực cẩn thận, Ngọc Trinh gặp chuyện gì phải băng bó khắp người?-5Nổi tiếng giữ gìn sắc đẹp cực cẩn thận, Ngọc Trinh gặp chuyện gì phải băng bó khắp người?-6

Và kết quả là khi tập một động tác khó, cô bị mất kiểm soát nên ngã xe. Ngọc Trinh thừa nhận đã rút kinh nghiệm, không tự tin rằng mình làm gì cũng suôn sẻ. Cô cũng cần thời gian nghỉ ngơi để chờ vết thương lành lại mới có thể tập xe tiếp.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://svvn.tienphong.vn/noi-tieng-giu-gin-sac-dep-cuc-can-than-ngoc-trinh-gap-chuyen-gi-phai-bang-bo-khap-nguoi-post1576265.tpo

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao