Nổi tiếng khắp mạng xã hội vì ngoại hình đẹp, hot girl Malaysia hóa 'mặt rắn' gây shock sau thẩm mỹ

Từng nổi tiếng vì những clip múa điêu luyện và gương mặt xinh đẹp nhưng khuôn mặt mới đây của Cammy Chong lại khiến nhiều người thất vọng.

Từng là cô gái với gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ, sau thời gian dài ở ẩn, lần xuất hiện mới đây của Cammy Chong (22 tuổi, một hot girl đến từ Malaysia) khiến nhiều người khá shock. Thay vì gương mặt tròn trịa, dễ thương thường thấy, cô nàng gây chú ý với làn da trắng, mắt tò tròn, mũi cao, cằm nhọn. 


Clip của Cammy Chong trước và sau thẩm mỹ khiến người hâm mộ thất vọng

Sau khi đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân, diện mạo của Cammy khiến nhiều người thất vọng. "Không phải ai phẫu thuật thẩm mỹ xong cũng đẹp lên đâu", "Càng nhìn càng thấy tiếc cho gương mặt xinh đẹp trước kia quá. Gương mặt giả tạo, mắt và nụ cười cũng vậy. Nhìn không khác gì mấy hot girl 'mặt rắn' ở Trung Quốc",... là những bình luận để lại.

Không những thay đổi gương mặt, toàn bộ hình ảnh trước đây của Cammy cũng được cô nàng xóa bỏ toàn bộ. Hotgirl 22 tuổi cũng bỏ ngoài tai những lời bình phẩm không hay của cư dân mạng về mình. Đặc biệt, sau lần lột xác này Cammy Chong đã mất đi một lượng lớn người hâm mộ.


Hình ảnh xinh đẹp của Cammy Chong trước kia


Và gương mặt thiếu tự nhiên ở thời điểm hiện tại.

"Chỉ là ngoại hình giống người hành tinh thôi, chứ trong lòng tôi vẫn thấy rất thư thái. Đây là ngoại hình của tôi và tôi thích nó. Tôi đang vui lắm. Mong  mọi người hãy tiếp tục ủng hộ tôi nhé", Cammy Chong nhắn nhủ.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao