Nổi tiếng tài sắc vẹn toàn, loạt hotgirl này còn khiến nhiều người ghen tị khi có người yêu điển trai, tài giỏi

Ngọc Thảo, Trâm Anh, SunHt,... là loạt hotgirl có người yêu điển trai, tài giỏi và họ cũng nổi tiếng không kém bạn gái.

Sau khi chia tay rapper Andree, Ngọc Thảo đã có bạn trai mới. Người yêu mới của cô nàng "xuất đầu lộ diện" trong đám hỏi của Trâm Anh và JustaTee. Mới đây, Ngọc Thảo bất ngờ đăng tải ba bức hình chụp cận mặt của bạn trai lên Instagram nhưng sau đó lại nhanh chóng xóa đi. Thế nhưng, nhiều người đã nhanh chóng lưu lại những khoảnh khắc tình tứ của Ngọc Thảo và bạn trai.

2sao.vn | Photobook

Dù là những bức ảnh chụp vội, thế nhưng bạn trai Ngọc Thảo vẫn toát lên vẻ điển trai, nam tính.

2sao.vn | Photobook

JustaTee và hot girl Trâm Anh là 2 cái tên không còn xa lạ trong giới hotteen Việt. Nếu JustaTee là chàng ca sĩ của dòng nhạc underground nổi tiếng của giới trẻ thì Trâm Anh là hot girl xinh đẹp, học giỏi. Họ được đánh giá là cặp trai tài gái sắc sau khi công khai chuyện tình cảm vào năm 2013.

2sao.vn | Photobook

Sau năm 5 hẹn hò, ngày 28/2 vừa qua cả hai đã tổ chức lễ ăn hỏi trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè, người hâm mộ.

2sao.vn | Photobook

Kiều Phạm (Phạm Thị Thu Kiều, sinh năm 1996, tại Lạng Sơn) gây chú ý nhờ các bản cover nổi tiếng trên YouTube. Nguyễn Tuấn Đạt (sinh năm 1995, tại Hà Nội) được mệnh danh là chàng trai vàng trong làng thể thao Việt bởi những thành tích đáng nể và bộ sưu tập huy chương khủng ở bộ môn dance sport. Tình cờ quen biết trong lần gặp gỡ với bạn bè, Tuấn Đạt và Kiều Phạm nhanh chóng có ấn tượng tốt về nhau. Sau thời gian trò chuyện, cảm mến, cả hai chính thức yêu nhau và công khai tình cảm vào tháng 10/2014.

2sao.vn | Photobook

Từ khi trở thành một cặp, cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các sự kiện, họp báo. Trên trang cá nhân, Kiều Phạm và Tuấn Đạt cũng chăm chỉ đăng tải những hình ảnh hạnh phúc. Tương tự các cặp đôi hot teen khác, chuyện tình của hot girl xứ Lạng và kiện tướng 9X thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ.

2sao.vn | Photobook

Khép lại ồn ào sau cuộc tình với Midu, vừa qua Phan Thành đã chính thức công khai yêu cô nàng xinh đẹp có tên Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương). Nếu chàng thiếu gia Sài thành nổi tiếng đào hoa, giỏi giang, giàu có thì Xuân Thảo cũng sinh ra trong gia đình lá ngọc cành vàng, là hot girl có tiếng tại TP HCM.

2sao.vn | Photobook

Cả hai được coi là một cặp "trai tài gái sắc", được giới trẻ vô cùng ngưỡng mộ. Dù không ăn diện như các chàng thiếu gia giàu có khác nhưng gương mặt sáng của Phan Thành luôn "ăn điểm" với người đối diện.

2sao.vn | Photobook

Hot girl Chou Chou tên đầy đủ là Bùi Thái Bảo Châu, được giới trẻ Việt biết đến với nick name Châu Bùi. Cô nàng sinh năm 1997 hiện làm người mẫu ảnh khá nổi tiếng trong làng thời trang trẻ.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và gu thời trang bắt mắt, chuyện tình đẹp như mơ với Decao - fashionisto Cao Minh Thắng của Châu Bùi cũng khiến nhiều người thêm phần ngưỡng mộ.

2sao.vn | Photobook

Phở Đặc Biệt - SunHt được biết đến là cặp "trai tài gái sắc" nổi tiếng trong giới hot teen Việt. Từ khi công khai chuyện tình cảm, bên cạnh khoảnh khắc ngọt ngào, những món quà ý nghĩa, cặp đôi thường xuyên đi du lịch để hâm nóng tình yêu. Trong khi Phở là một hot boy, Vlogger nổi tiếng của đất Sài thành thì SunHt là cô gái xinh đẹp, phong cách thời trang tinh tế được giới trẻ Hà Thành yêu mến.

2sao.vn | Photobook

Cặp đôi công khai tình cảm vào đầu tháng 5/2016. Năm 2017, Phở - SunHt dính nghi án chia tay khi bỏ theo dõi nhau trên Instagram. Không lâu sau đó, tin đồn dập tắt khi cả hai bị bắt gặp cùng đi xem phim trên phố Hà Nội.

2sao.vn | Photobook

Kaity Nguyễn được giới trẻ biết đến qua video hát nhép và là beauty blogger triệu view. Trong quá trình quay bộ phim "Em chưa 18", nàng hot girl xinh đẹp đã nảy sinh tình cảm với Will (nhóm 365). Cặp đôi nhanh chóng công khai tình cảm và gắn bó không rời khi sóng đôi dự các sự kiện showbiz.

2sao.vn | Photobook

Kaity Nguyễn sinh ra trong một gia đình giàu có, mẹ là tiếp viên hàng không, bố kinh doanh. Khi bố mẹ ly hôn, cô và anh trai chuyển sang Mỹ sinh sống. Cách đây vài năm, Kaity theo bố về nước và đang học tại một ngôi trường quốc tế ở TP HCM

2sao.vn | Photobook

Hot Boy Hot Girl