Nổi tiếng vì bộ ảnh 'quá nhạt', cô gái 16 tuổi bị tấn công điên đảo trên trang cá nhân

Khi bộ ảnh được đăng tải, nhiều người ngơ ngác vì chẳng hiểu nổi bộ ảnh "siêu nhạt" đang nói đến vấn đề gì.

Cách đây vài hôm, nhiều diễn đàn lớn ở facebook đồng loạt đăng tải một bộ ảnh khó hiểu. Những bức hình chụp một cô gái tóc ngắn, khá xinh xắn. Nếu không có dòng đính kèm trên ảnh, có lẽ chẳng ai hiểu những tấm hình này nói đến chuyện chép phạt.

Bộ ảnh bị nhiều dân mạng đánh giá là "nhạt hơn nước ốc", "chẳng hiểu sao lại đăng lên". Tuy vậy, không ít các bạn trẻ cố tìm bằng được facebook để hỏi han, làm quen vì nhìn cô gái quá xinh xắn, đáng yêu.

Nổi tiếng vì bộ ảnh quá nhạt, cô gái 16 tuổi bị tấn công điên đảo trên trang cá nhân-1Nổi tiếng vì bộ ảnh quá nhạt, cô gái 16 tuổi bị tấn công điên đảo trên trang cá nhân-2Nổi tiếng vì bộ ảnh quá nhạt, cô gái 16 tuổi bị tấn công điên đảo trên trang cá nhân-3Nổi tiếng vì bộ ảnh quá nhạt, cô gái 16 tuổi bị tấn công điên đảo trên trang cá nhân-4Nổi tiếng vì bộ ảnh quá nhạt, cô gái 16 tuổi bị tấn công điên đảo trên trang cá nhân-5
Album ảnh bị đánh giá là "siêu nhạt" nhưng vẫn thu hút dân mạng của Quỳnh Anh.

Cô gái này là Hùng Ngọc Quỳnh Anh, 16 tuổi và đang học tập tại một trường THPT ở TP. Hồ Chí Minh.

"Lúc đó em đang ngồi chép phạt, chép nhiều quá nên chụp một tấm hình đang gục xuống ngủ. Sau đó em nảy ra ý tưởng làm nguyên một bộ với ý nghĩa chép phạt khổ sở như thế nào.

Sau đó, em đăng lên story của facebook. Nhiều bạn bè thấy nên bảo em đăng hẳn lên facebook vì họ muốn share. Nhiều diễn đàn lấy về đăng lại. Em không hiểu được sao tự nhiên nó được chú ý đến thế", Quỳnh Anh tâm sự.

Nổi tiếng vì bộ ảnh quá nhạt, cô gái 16 tuổi bị tấn công điên đảo trên trang cá nhân-6
Hình ảnh Quỳnh Anh hằng ngày.

Sau khi được biết đến nhiều, các rắc rối cũng dần dần kéo tới. Từ một facebook bình thường, Quỳnh Anh có hàng nghìn lời mời kết bạn, tin nhắn chỉ sau vài ngày.

"Mục đích ban đầu của em chỉ là đăng cho bạn bè xem chứ chẳng mong bị lan rộng đến thế. Hiện tại có cả mấy nghìn lời mời kết bạn mà em chẳng quen biết.

Ngoài những người nói chuyện lịch sự, có không ít trường hợp khiến em rất khó chịu với những gì họ viết ra. Em cảm giác họ đang chẳng biết là đang làm trò gì luôn, vô duyên thật sự.

Ban đầu em kệ, không để ý nhưng càng ngày nhiều bạn càng quá đáng. Em chỉ để ý đến những gì người ta nói sai về mình. Họ nói gì không phải, em sẽ phản ứng luôn.

Em đã có vài bình luận không hay rồi. Nếu cứ tiếp tục, em sẽ bình luận không lịch sự để đuổi đi. Em đã chặn một số người, chửi luôn mặc kệ người ta bảo là chảnh chọe. Em thấy thật sự mệt mỏi", Quỳnh Anh chia sẻ.

Nổi tiếng vì bộ ảnh quá nhạt, cô gái 16 tuổi bị tấn công điên đảo trên trang cá nhân-7
Cô gái được khen nhiều vì vẻ ngoài dễ thương.

Nổi tiếng vì bộ ảnh quá nhạt, cô gái 16 tuổi bị tấn công điên đảo trên trang cá nhân-8

Với Quỳnh Anh, bộ ảnh đã đem đến nhiều phiền phức hơn những gì cô nghĩ ban đầu. Chỉ vì muốn chia sẻ với bạn bè mà hình của cô học sinh cấp 3 đang bị mang đi chế ảnh ở khắp nơi.

"Có nhiều người ghét em sau sự việc này nữa. Họ thấy em có nhiều người biết đến hơn thì lại càng ghét. Dù vậy em không mong mọi chuyện về như ban đầu. Em sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa trong mọi việc để người ta không thể nói gì thêm.

Hiện tại khi bị chế ảnh, mang hình đi khắp mạng xã hội em rút ra kinh nghiệm không tiết lộ thông tin quá nhiều, ảnh hưởng đến mình, đến gia đình và cả mọi người xung quanh", cô gái nói thêm.

Nổi tiếng vì bộ ảnh quá nhạt, cô gái 16 tuổi bị tấn công điên đảo trên trang cá nhân-9

Nổi tiếng vì bộ ảnh quá nhạt, cô gái 16 tuổi bị tấn công điên đảo trên trang cá nhân-10

Nổi tiếng vì bộ ảnh quá nhạt, cô gái 16 tuổi bị tấn công điên đảo trên trang cá nhân-11
Hình cosplay hai nhân vật yêu thích nhất của Quỳnh Anh.

Quỳnh Anh là một người rất mê chơi game và cosplay. Cô chia sẻ chỉ cần có thời gian nghỉ sẽ ngồi đánh suốt ngày như một cách giải tỏa căng thẳng:

"Em thích cosplay sau khi được vài anh chị nói về nó. Nhân vật em muốn hóa thân thành là Violet trong Violet Evergarden, Nico Yazawa trong LoveLive.

Cách đây hai năm, em bỏ cosplay vì bố muốn tập trung vào học hành nhưng dạo gần đây em đã quay lại với sở thích ấy. Em vẫn đang cố gắng học hành để chuẩn bị cho việc du học và không muốn chuyện mạng xã hội ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống".
 


Theo Thế giới trẻ


cosplay giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất