Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Nói về độ sát gái của Trường Giang, danh hài Hoài Linh từng tố: 'Nó quay phim nào là phim đó phải chết một đứa'

Hoài Linh từng nói thẳng về độ"sát gái" của Trường Giang trong một show truyền hình: "Thằng Giang nổi tiếng đào hoa. Nó quay phim nào là trong phim đó cũng phải 'chết' một đứa".

Những ngày qua, chuyện tình cảm giữa Trường Giang - Nam Em trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Ngay sau khi thừa nhận 30 ngày "yêu tưởng chết" với vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi, Nam Em khiến người hâm mộ thêm hoang mang.

Đây không phải lần đầu tiên Trường Giang lao đao vì mỹ nhân Việt. Trước Nam Em, danh hài xứ Quảng cũng từng bị Quế Vân tố lăng nhăng trong lúc yêu Nhã Phương, rồi mới đây là nghi án "phim giả tình thật" với hot girl Sam. 
 


Trường Giang - Nam Em chiếm sóng truyền thông trong những ngày qua.


Mới đây, người hâm mộ lật lại đoạn clip nghệ sĩ Hoài Linh nói về tật "sát gái" của Trường Giang. Theo đó trong chương trình, khi Đàm Vĩnh Hưng thắc mắc về sự vắng mặt của chàng Mười Khó cùng MC Đinh Ngọc Diệp, Hoài Linh tươi cười ngăn cản.
 


Clip Hoài Linh nhắc về tật "sát gái" của Trường Giang.


Giám khảo Ơn giời, cậu đây rồi cho biết: "Khỏi tìm! Tuần trước anh nhớ hình như hai đứa nó có hẹn hò. Nhiều khi phim giả tình thật, bởi thằng Giang nổi tiếng là đào hoa. Nó quay phim nào là phim đó phải 'chết' một đứa".

Hay trước đó tại gameshow Ca sĩ giấu mặt năm 2016, khi Trường Giang tuyên bố: “Đàn ông không được mê gái, phải lấy sự nghiệp làm trọng", Hoài Linh đáp trả ngay lập tức. "Anh không nói về Hiếu, anh nói về Giang. Anh để bụng xem Giang có làm được không chứ hiện tại anh thấy Giang mê gái nhiều hơn mê nghề rồi đó", Hoài Linh thẳng thừng tuyên bố.
 


Hoài Linh cho biết Trường Giang "đóng phim nào cũng phải 'chết' một đứa".
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nam Em Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang