Nói về tin vui bầu bí với Trấn Thành, Hari Won bảo 'nghe xong cũng ham quá trời'

Khi fan bày tỏ mong muốn hai vợ chồng cho "ra đời một tiểu Xìn Xìn xinh đẹp tài năng như mẹ Hari và duyên dáng ấm áp như A Xìn", Hari Won hóm hỉnh đáp: "Ôi nghe như chuyện cổ tích ấy nhỉ, nghe xong cũng ham quá trời".

Hôm qua 6/4, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won gây xôn xao khi chia sẻ clip thông báo tin vui. Theo đó, nam danh hài úp mở chuyện có con đầu lòng. Thổ lộ: "Lần đầu tiên trong cuộc đời… mang bầu", trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi bật mí thêm: "Bình thường làm MC, làm diễn viên, diễn hài trên sân khấu, thậm chí hát và nhảy luôn. Lần này là lần đầu tiên trong cuộc đời… mang bầu".



Lời chia sẻ "mang bầu" của vợ chồng Xìn - Ri đã nhận được sự quan tâm lớn. Nhiều lời chúc mừng đã được gửi tới cặp tình nhân ngôi sao, bởi sau hơn 1 năm về chung nhà cuối cùng ngôi sao làng nhạc và nam danh hài đã có trái ngọt tình yêu.

Gửi lời cảm ơn, giọng ca Hương đêm bay xa cũng hóm hỉnh đáp lại những lời bày tỏ chân tình tới những người yêu mến. Khi fan chia sẻ mong muốn hai vợ chồng cho "ra đời một tiểu Xìn Xìn xinh đẹp tài năng như mẹ Hari và duyên dáng ấm áp như A Xìn", Hari Won hóm hỉnh đáp: "Ôi nghe như chuyện cổ tích ấy nhỉ, nghe xong cũng ham quá trời".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng thẳng thắn giải đáp nghi vấn của một số ý kiến cho rằng đây đơn giản chỉ là  "nhá hàng" về gameshow mà cả hai vợ chồng tham gia.

Khi một Facebooker thắc mắc: "Cho anh Xìn trải nghiệm trước đã rồi tới chị đẹp. Chúc anh chị lúc nào cũng tràn đầy hạnh phúc và mong sớm có tin vui. Thế nhưng chắc đây là anh chị tham gia chương trình 'Khi đàn ông mang bầu' chứ không bầu thật đúng không chị đẹp?",  "chính xác", Hari Won trả lời.

Hari Won và Trấn Thành là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt. Cặp đôi chính thức nên duyên chồng vợ vào tháng 12/2016 sau 9 tháng yêu đương sóng gió. Giàu có, thành công và hạnh phúc nhưng cho tới nay đã hơn 1 năm về chung nhà, vợ chồng Xìn Ri vẫn là cặp đôi son rỗi như thủa ban đầu. Vì lẽ đó, những người yêu mến luôn quan tâm mong muốn Trấn Thành và Hari Won sớm báo tin vui có trái ngọt tình yêu.


Hari Won và Trấn Thành trong đám cưới năm 2016

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-ve-tin-vui-bau-bi-voi-tran-thanh-hari-won-bao-nghe-xong-cung-ham-qua-troi-n-150611.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất