Nói về tình cũ, Thúy Vân thừa nhận: 'Có những mối quan hệ không ghét nhưng quá đau để nhìn người ta lần nữa'

"Có những mối quan hệ, không phải ghét bỏ, nhưng lại quá đau để nhìn người ta lần nữa", Thúy Vân chia sẻ khi được hỏi về việc giữ mối quan hệ bạn bè với người cũ.

Từng có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng với doanh nhân Tuấn John, sau 3 năm hẹn hò, cả hai chính thức "đường ai nấy đi" khiến nhiều người tiếc nuối. Dù chia tay nhưng họ vẫn dành những lời lẽ tốt đẹp cho nhau trên truyền thông. 

Sau Thúy Vân, Tuấn John đến với Lan Khuê và đang chuẩn bị làm đám cưới với Hoa khôi Áo dài Việt Nam vào tháng 10 tới. Trong khi đó, Thúy Vân lại khá kín tiếng chuyện tình cảm và vẫn "lẻ bóng đi về". Cô hiếm khi nhắc tới tình cũ dù thường xuyên bị "gọi hồn", nhất là sau màn cầu hôn của bạn trai cũ với người mới.

Nói về tình cũ, Thúy Vân thừa nhận: Có những mối quan hệ không ghét nhưng quá đau để nhìn người ta lần nữa-1
Thúy Vân thường xuyên bị "gọi hồn" khi tình cũ chuẩn bị kết hôn với Lan Khuê.

Mới đây, chia sẻ trên báo chí về việc mở lòng sau đổ vỡ để đón nhận tình cảm mới, người đẹp họ Phạm khẳng định chuyện cả hai không thể đến với nhau đơn giản là vì đã hết duyên. "Mọi người hay nghĩ chia tay là một sự đổ vỡ. Cá nhân tôi lại không nghĩ nó là một sự đổ vỡ. Đơn giản chỉ là hai người hết duyên.

Khi một cánh cửa khép lại, tất nhiên mình không thể ngồi trước cánh cửa đó mãi để trăn trở về nguyên nhân khép lại. Mỗi người có quan điểm sống khác nhau. Riêng tôi nghĩ, mỗi người trong cuộc sống đến với mình đều dạy cho mình một điều gì đó. Có thể, họ chỉ là quá khứ, họ là một kỉ niệm của mình nhưng chưa chắc họ là tương lai của mình. Để tạo ra được một tương lai tốt đẹp cho mình thì mình phải là người đi tìm",
Thúy Vân giãi bày. 

Đồng thời, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế cho biết những gì đã cũ hãy để ở quá khứ. Việc nhắc lại chỉ làm người trong cuộc trở nên khó xử thậm chí tạo ra rào cản để tạo tương lai cho mình. Còn về mối quan hệ sau khi chia tay, Thúy Vân khẳng định tùy vào người đó đối xử với mình như thế nào. 

Nói về tình cũ, Thúy Vân thừa nhận: Có những mối quan hệ không ghét nhưng quá đau để nhìn người ta lần nữa-2
Thúy Vân và Tuấn John thời còn mặn nồng.

"Tuỳ vào người đó đối xử với mình như thế nào. Có những mối quan hệ sau khi chia tay rồi vẫn là bạn tốt, vẫn là những đối tác trong kinh doanh. Tuy nhiên cũng có những mối quan hệ, không phải ghét bỏ, nhưng lại quá đau để nhìn người ta lần nữa. Tùy vào cách kết thúc như thế nào", mỹ nhân họ Phạm bộc bạch. 

Đặc biệt, khi được hỏi: "Với bạn có phải là quá đau khi mỗi ngày nhìn người cũ xuất hiện bên người mới?", Thúy Vân cho biết cô thấy bình thường. Tuy nhiên, nếu cho rằng Thúy Vân không cảm thấy gì thì cô lại giống với gỗ đá quá. Cô vẫn có chút gợn vì dù sao người đó cũng từng là quá khứ nhưng hơn hết là mừng bởi họ tìm được tình yêu mới.

Đồng thời, chuyện vui của người cũ cũng là động lực giúp người đẹp sinh năm 1993 tìm được tình yêu khác. 

Bên cạnh đó, sau khi chia tay người cũ lại yêu đúng bạn mình, với Thúy Vân đó là điều bình thường bởi cuộc sống có rất nhiều trường hợp như thế xảy ra. Điều quan trọng là người trong cuộc đã kết thúc rõ ràng hay chưa. 

Nói về tình cũ, Thúy Vân thừa nhận: Có những mối quan hệ không ghét nhưng quá đau để nhìn người ta lần nữa-3
Thúy Vân cho biết mối quan hệ với người cũ sẽ bình thường nếu mọi người không suy luận hay bình luận về sự việc.

Cũng tại cuộc trò chuyện, Thúy Vân thẳng thắn thừa nhận mối quan hệ của cô với người cũ khó bình thường trở lại chính bởi cả hai bị săm soi quá nhiều. Mỹ nhân họ Phạm cho biết nếu không có suy luận hay bình luận của khán giả, có lẽ mọi thứ sẽ dễ dàng trôi qua và cũng dễ dàng đối xử với nhau hơn. 

"Thật ra khi chọn nghề này, nó đã cho tôi quá nhiều thứ. Nó cho tôi sự nổi tiếng, cho tôi tình yêu của công chúng... Vậy thì những chuyện như ở trên chỉ là chuyện quá nhỏ mà bản thân phải chịu. Tôi hoàn toàn hạnh phúc khi phải chịu điều đó. Nó chứng tỏ mọi người vẫn còn quan tâm đến tôi, và điều đó cũng không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống cá nhân của tôi.

Với tôi, bất kì điều gì sai lệch, tôi sẽ không lên tiếng. Tôi chỉ lên tiếng khi nào nó ảnh hưởng đến danh dự của tôi và danh dự của gia đình. Còn tất cả lời đồn chỉ là gia vị cho cuộc sống này thú vị hơn", Thúy Vân chia sẻ.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-van-trai-long-ve-quan-he-voi-tinh-cu-sau-chia-tay-n-161548.html

Thúy Vân Lan Khuê

Tin tức mới nhất