Nỗi xót xa của cặp vợ chồng ôm xác con gái nhỏ đi bộ về nhà

Cặp vợ chồng nghèo vừa ôm thi thể con gái nhỏ đi bộ suốt quãng đường dài, khóc lóc cầu xin sự giúp đỡ.vì một lý do khiến ai nghe thấy cũng vừa xót xa vừa phẫn nộ.

Sự việc trên xảy ra tại bang Odisha, Ấn Độ. Theo đó, cặp vợ chồng đáng thương đã phải ôm thi thể con gái đi bộ hơn 5km để tìm sự trợ giúp sau khi bị xe cứu thương đuổi xuống đường.

Ngày 01/09, bé Barsha Khemudu, 7 tuổi bỗng đột ngột ngã bệnh. Cha mẹ đã nhanh chóng đưa em đi cấp cứu tới bệnh viện Mithali, một bệnh viện tuyến huyện gần với ngôi làng Ghusapalli, quận Malkangiri, bang Odisha, nơi cả gia đình đang sinh sống.

Do tình hình của Khemudu ngày càng trở nặng trong khi điều kiện tại bệnh viện Mithali lại không đủ đáp ứng cho việc điều trị nên các nhân viên y tế đã quyết định chuyển em tới một bệnh viện lớn hơn ở quận Malkangiri.

Bệnh viện Mithali đã điều một xe cấp cứu cùng hai chuyên viên y tế đi cùng bé Khemudu và cha mẹ em tới bệnh viện tuyến trên. Tuy nhiên, chưa kịp tới nơi thì bé Khemudu đã tử vong ngay trên xe cấp cứu.


Bị đuổi khỏi xe cứu thương, cặp vợ chồng này đành phải bọc thi thể con gái vào tấm chăn cũ rồi bế về nhà.


Sau khi được hai nhân viên y tế đi cùng thông báo về việc bệnh nhân đã tử vong, vị tài xế bỗng nhiên dừng xe và yêu cầu cha mẹ bé Khamudu đưa thi thể em xuống tại một nơi cách xa khu dân cư.

Mặc dù cha mẹ của bé gái đã hết lời van xin vị tài xế giúp họ đưa thi thể con gái về nhà hoặc ít nhất cũng đưa họ trở về bệnh viện Mithali song ông ta vẫn không đồng ý và đánh xe rời đi với lý do "đây là xe cấp cứu chứ không phải xe chở xác".

Không thể làm gì hơn, cặp vợ chồng đáng thương đành phải bọc thi thể con gái vào một tấm chăn cũ rồi bế em đi bộ suốt quãng đường dài với hy vọng có thể tìm đến được khu dân cư gần nhất.

Sau khi đi bộ hơn 5km, cha mẹ bé Khamudu mới tới được ngôi làng Puspali và tìm cách liên lạc với người thân, đồng thời tìm kiếm phương tiện để đưa thi thể con gái nhỏ về nhà.


Cuối cùng, họ đã được chính quyền làng Puspali giúp đỡ bằng cách điều một chiếc xe khác để đưa thi thể bé gái xấu số về nhà.


May mắn thay, nhờ sự quan tâm giúp đỡ của người dân tại làng Puspali, một chiếc xe cấp cứu khác đã được điều tới làng Puspali để đưa thi thể cô bé xấu số cùng cha mẹ em về nhà.

Hiện tài xế xe cấp cứu cùng hai nhân viên y tế trên xe, bao gồm một dược sĩ và một hộ lý của bệnh viện Mithali đang bị điều tra về hành vi vô nhân tính của họ trong vụ việc nói trên.



Theo Trí Thức Trức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao