Nóng: Bắt được nghi can giết người chôn xác trong vụ phát hiện xương chân dưới nền phòng ngủ

Cơ quan công an đã bắt giữ được nghi can giết người rồi chôn xác dưới nền nhà tỉnh Quảng Bình gây xôn xao dư luận. Hiện đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Ngày 6/12, Đại tá Nguyễn Văn Hiệu, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình xác nhận, cơ quan công an đã bắt được nghi can liên quan đến vụ việc phát hiện xương người chôn dưới nền nhà.

Theo đó, nghi can được xác định là Nguyễn Mạnh Hùng (31 tuổi), trú tại xã Mai Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình.

Theo điều tra ban đầu, anh Lê Xuân Q. (trú phường Đồng Phú, TP Đồng Hới) đến thuê nhà trọ của ông Nguyễn Văn L. ở 48 đường Trường Chinh để kinh doanh quán cà phê.

Khoảng 17h30 ngày 3/12, các công nhân đang tiến hành đào tu sửa nền nhà sửa chữa quán, trong lúc đào, công nhân đã phát hiện một bộ xương người nên đã báo cơ quan công an.
 

Nóng: Bắt được nghi can giết người chôn xác trong vụ phát hiện xương chân dưới nền phòng ngủ-1
Hiện trường nơi phát hiện sự việc. Ảnh: Long Đức

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi.

Kết quả cho thấy, nạn nhân bị vỡ thành ngoài xương hốc mắt phải, vỡ xương sọ vùng thái dương nên cơ quan điều tra xác định đây là một vụ án mạng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã triệu tập đối tượng Hùng để đấu tranh. Tại cơ quan Công an, bước đầu Hùng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.
 

Nóng: Bắt được nghi can giết người chôn xác trong vụ phát hiện xương chân dưới nền phòng ngủ-2
Nghi can Nguyễn Mạnh Hùng (31 tuổi) tại cơ quan điều tra.

Theo đó, khoảng đầu tháng 6/2010, Hùng đã đến ở trọ cùng anh Bùi Tiến Dũng (36 tuổi, quê phường Đức Ninh Đông, TP Đồng Hới) ở số nhà 48 đường Trường Chinh, TP Đồng Hới để cùng ghi cá độ bóng đá.

Tại đây, Hùng nhận nhiệm vụ ghi tờ phơi những người đến cá độ bóng đá cho anh Dũng và được hưởng 10% trên tổng số tiền ghi được. Tuy nhiên, trong quá trình "làm ăn" thì giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn nên anh Dũng và Hùng có xảy ra xô xát.

Trong đó, đỉnh điểm là anh Dũng có đấm vào mặt Hùng. Bực tức vì bị đánh, Hùng đã lấy thanh song giường đâm vào đầu anh Dũng từ phía sau, rồi đè xuống nền nhà tắm khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Hùng đã chôn xác nạn nhân dưới phòng ngủ và khoảng 10 ngày sau thì đối tượng trả phòng trọ và bỏ đi nơi khác.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ


Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất