NÓNG BỎNG TAY: Vậy là Lan Khuê đã thật sự 'theo chồng bỏ cuộc chơi' ngày 4/10 tới đây

Theo nguồn tin riêng của 2Sao.vn, Hoa khôi Lan Khuê sẽ lên xe hoa vào ngày 4/10. Chú rể chính là Tuấn John - một doanh nhân có tiếng trên thương trường.

Thời gian qua, câu chuyện tình ái của Hoa khôi Áo dài 2014 - Lan Khuê và đại gia Tuấn John thường xuyên được dư luận nhắc đến. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận yêu đương nhưng cả hai được cho là "tình trong như đã mặt ngoài còn e".

Gần đây, họ bắt đầu sánh đôi tại các sự kiện giải trí. Trên mạng xã hội, Tuấn John cũng thường xuyên "like" hình ảnh do Lan Khuê đăng tải, thậm chí không ngần ngại gửi trao những lời nhắn nhủ yêu thương. Phải chăng đã đến lúc tình yêu của họ trở nên chín muồi, báo hiệu một kết cục tốt đẹp? 


Lan Khuê được cho là đang say men tình với doanh nhân Tuấn John.

Theo một nguồn tin nóng hổi được cập nhật bởi 2Sao.vn, Lan Khuê sẽ theo chồng trong năm nay. Và không ai khác, người cầm tay mỹ nhân họ Trần lên xe hoa chính là đại gia Tuấn John. 

Người thân thiết của Lan Khuê tiết lộ thêm với 2Sao, gia đình đôi bên đã bàn bạc xong cho hôn lễ. Theo đó, đám cưới trong mơ của đôi tình nhân sẽ diễn ra vào ngày 4/10 tại một khách sạn hạng sang ở TP HCM. 

Trước đó, lịch cưới được ấn định ngày 15/9. Tuy nhiên vì địa điểm tổ chức không đủ chỗ nên gia đình hai bên đành dời lịch lui lại. Địa điểm mới là một trung tâm tiệc cưới lên tới hàng nghìn chỗ, đủ đáp ứng lượng khách mời của gia đình cả đôi bên.


Lan Khuê được khẳng định sẽ lên xe hoa với doanh nhân Tuấn John vào ngày 15/9.


Hai người không ngại đứng cạnh nhau chụp hình trong một sự kiện hồi đầu tháng 6/2018.

Nguồn tin cũng tiết lộ Lan Khuê có thể sẽ tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật sau hôn lễ để chuyển sang một vai trò mới. Hoa khôi Áo dài Việt Na 2014 sẽ dành phần lớn thời gian để bước vào công việc kinh doanh cùng chồng.  

Trước đó, thông tin Lan Khuê hẹn hò doanh nhân Tuấn John rộ lên vào giữa tháng 3/2018. Cơ sở của nghi án xuất phát từ những tình tiết trùng hợp mà cả hai đăng tải trên mạng xã hội.   


Tuấn John nắm tay người bạn gái bí ẩn.


Và cô gái đó sở hữu chiếc đồng hồ giống hệt Lan Khuê.


Cả hai bị bắt gặp đi chơi chung, tuy nhiên Lan Khuê nép vào vai Tuấn John để tránh lộ mặt.


Tuấn John tương tác đầy tình tứ với Lan Khuê trên mạng xã hội.


Trước đó, Tuấn John được biết tới là bạn trai cũ của á hậu Thúy Vân. Anh sinh năm 1987, từng có thời gian du học ở Canada và là một đại gia Việt kiều có tiếng trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. 
 

Tú Trương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-se-lay-ban-trai-cu-cua-thuy-van-vao-giua-thang-9-n-157163.html

Thúy Vân Lan Khuê

Tin tức mới nhất