"Nóng mắt" ngắm trọn bộ ảnh cưới "nude toàn tập"

(2Sao) - Những hình ảnh chính thức của bộ ảnh cưới nude hoàn toàn được nhiếp ảnh gia công khai trên trang cá nhân.

Mới đây nhất hình ảnh chính thức trong bộ ảnh cưới nude hoàn toàn của một cặp đôi đã được chính nhiếp ảnh gia đăng tải trên trang cá nhân nhận được nhiều chú ý của cộng đồng mạng và những người mê nhiếp ảnh. Trước đó hình ảnh hậu trường của bộ ảnh này cũng gây nhiều xôn xao và phản hồi của dư luận.











Bộ ảnh nude hoàn toàn của cặp đôi đã chính thức "lên sóng".










Cả hai đều khá thoải mái và tự tin tác nghiệp.










Không chỉ thực hiện bộ ảnh về với thiên nhiên, khoảnh khắc hạnh phúc và cũng
 nude hoàn toàn được cặp đôi thực hiện trong phòng ngủ.


Trước đó, khi hậu trường bộ ảnh hé lộ, báo Vietnamnet đã kiểm tra thông tin và tính xác thực với những người trong cuộc. Cô gái của bộ ảnh cho biết mình chỉ là người mẫu được mời đến Đà Nẵng để làm mẫu và khẳng định không hề có chuyện yêu đương với người nam trong bức hình. "Đến ngày chụp tôi mới biết mặt người bạn mẫu".

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Hùng - người thực hiện cầm máy của bộ ảnh thì cho hay: "Hai người trong bộ ảnh đã yêu nhau được mấy năm và không cung cấp thông tin về cặp đôi này".

Trong khi đó chủ studio - Nguyễn Tú lại trần tình: "Bản thân chúng tôi không hề đăng thông tin họ là cặp đôi đang chuẩn bị làm đám cưới cũng như thông tin liên quan đến việc họ yêu nhau hay không. Tôi chỉ nói đây là hậu trường một buổi chụp ảnh".

Linh Linh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất