Nóng: Sự thật vụ việc Đinh Hương và Thiều Bảo Trang bị la ó, phản đối hát

– Những ngày đầu năm 2013, showbiz chưa được “ăn tết” êm đềm và vui vẻ thì lại chứng kiến vụ ồn ào không đáng có liên quan đến việc hát tại tụ điểm bar tại Hà Nội của Đinh Hương và Thiều Bảo Trang. Sự thật là thế nào?

Sáng nay 3/1, có một số thông tin cho rằng buổi biểu diễn tối qua tại Hà Nội của Đinh Hương và Thiều Bảo Trang cùng người thày là nhạc sỹ Phương Uyên bị khán giả la ó và không ủng hộ, khiến cho các ca sỹ đã phải ra về trong tâm trạng không mấy vui vẻ. Nhưng thực tế không phải vậy.

Phóng viên 2Sao, đã liên lạc với ông Nguyễn Giang Nam và có buổi trao đổi ngắn với chủ đầu tư của quán Bar Max 3 nơi Đinh Hương và Thiều Bảo Trang cùng Phương Uyên đến trình diễn vào tối 2/1 về sự việc đang nóng trên mặt báo này.


Đinh Hương và Thiều Bảo Trang cùng Phương Uyên trong đêm diễn tối qua

- Thưa ông, với tư cách là chủ đầu tư của quán bar nơi các ca sỹ tham gia biểu diễn, ông có đọc một số thông tin phản ánh về đêm diễn tối 2/1 vừa qua?

- Với tư cách là chủ đầu tư thì sự việc này không ảnh hưởng gì đến chuyện kinh doanh của chúng tôi nhưng tôi phải lên tiếng vì điều này sẽ ảnh hưởng đến nghệ sỹ tham gia chương trình. Tôi thấy hoàn toàn nực cười về một số bài viết có ý tiêu cực về đêm diễn. Có lẽ họ định đưa tin về nghệ sỹ ăn mặc hở hang nhưng không thành nên chuyển hướng sang một kiểu khác cho giật gân.

- Xin ông cho biết cụ thể tình hình đêm diễn diễn ra thế nào?

- Tôi xin nhấn mạnh địa điểm Đinh Hương và Thiều Bảo Trang cùng Phương Uyên biểu diễn không phải phòng trà để có thể diễn hai đến ba tiếng. Mà chúng tôi là tụ điểm bar, mỗi phần trình diễn của các nhóm ca sỹ, không kéo dài quá 30 phút, các nghệ sỹ biểu diễn ở đây kiểu như tham gia event. Vì vậy, Đinh Hương và Thiều Bảo Trang biểu diễn 7 bài là hoàn thành hợp đồng và ra về.


Ông Nguyễn Giang Nam - chủ đầu tư quán bar

- Còn chuyện la ó khi các cô ấy hỏi khán giả có muốn nghe họ hát tiếp không thì sao, thưa ông?

- Hoàn toàn không có việc đó và cáo buộc đó là hoàn toàn không có căn cứ. Chúng tôi làm ăn chứ không phải cái chợ, tất cả các chương trình ca nhạc biểu diễn có ca sỹ tham gia đều có băng-rôn, quảng cáo, tức là các khách hàng vào thưởng thức ca nhạc, họ đều biết họ sẽ thưởng thức cái gì, chứ không thể ép họ vào rồi bày ra các món họ không thích. Đằng này, Đinh Hương và Thiều Bảo Trang, Phương Uyên đều là những người có khả năng và có tài, không phải dạng vô danh tiểu tốt mà khiến cho khách hàng của chúng tôi cư xử thiếu văn hóa như vậy.




Ảnh: Kenh14

- Ông nói gì về hình ảnh Phương Uyên căng thẳng mà một số bức hình đã thể hiện và chú thích rằng cô ấy không vui vì bị la ó?

Ngay từ cửa, khi Phương Uyên và Thiều Bảo Trang bước vào, thì cô ấy đã cảm thấy không thoải mái vì có đến hơn 5 chiếc máy ảnh chụp cô ấy lia lịa, ánh đèn flash làm cho cô ấy không thoải mái. Và, cô ấy không thích chụp hình, cô ấy đến đây để làm việc.

-  Xin cảm ơn và chúc ông năm mới vui vẻ!


Phương Uyên trả lời về vụ việc:

Hôm qua, mọi người vẫn đi diễn bình thường, sự việc không có gì lớn lao. Khán giả vẫn cổ vũ nhiều lắm, còn yêu cầu hát thêm bài này bài kia. Có mỗi một cái bàn có một ông có vẻ say xỉn ông ý mới nói là nghe nhạc này nhức đầu và đòi chuyển nhạc sôi động.

Với kinh nghiệm mười mấy năm đi diễn, nhạc sĩ Phương Uyên khẳng định có thừa kinh nghiệm để nắm bắt được khán giả ở các sân khấu ca nhạc có đặc thù khác nhau sẽ muốn nghe loại nhạc gì: “Kể cả diễn ở bar thì các em nó vẫn hát được nhiều ca khúc sôi động phù hợp với thị hiếu”. Vậy nên thực tế đêm qua, khi các ca sĩ trình diễn đến ca khúc thứ 6 rồi mà các khán giả vẫn cổ vũ và yêu cầu hát tiếp. Bên phía tổ chức ngay từ đầu chỉ yêu cầu hát 6-7 bài nên hát xong thì đi về, lúc đó cũng phải 12 giờ đêm rồi nên không có chuyện “phải ra về sớm”. - Dân việt

Anh Tuấn Anh

Tin tức mới nhất