Noo Phước Thịnh bật khóc nức nở khi Thu Phương bấm cứu học trò

Không còn hình ảnh "bờ vai vững chãi" Noo Phước Thịnh bật khóc nức nở trong tập 8 The Voice - Giọng hát Việt.

Tối 8/7, tập 8  The Voice - Giọng Hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Đêm thi là những tiết mục vô cùng hấp dẫn và không kém phần gay cấn.

Team Noo Phước Thịnh tạo ấn tượng với bộ ba Gia Nghi - Phương Thảo - Minh Ngọc khi thể hiện bản ballad Lâu đài cát. Ba cô gái là những cá tính âm nhạc khác nhau nhưng họ đã hòa quyện và mang đến một sự mới mẻ cho ca khúc này.

HLV Tóc Tiên đã khen "hay quá" ngay từ những câu hát đầu tiên của Gia Nghi, riêng Phương Thảo và Minh Ngọc có chất giọng dày nội lực khiến người nghe nổi da gà. HLV Noo Phước Thịnh xúc động khi thấy học trò tỏa sáng trên sân khấu. HLV Thu Phương chia sẻ bài hát có rất nhiều quảng huy hoàng và phần âm nhạc quá hay, cả ba đã thật sự thăng hoa. HLV Lam Trường cho rằng cả ba đã hổ trợ rất nhiều cho nhau và trình diễn rất tốt.

Noo Phước Thịnh rất khó khăn để đưa ra quyết định, cuối cùng anh đã chọn Minh Ngọc và Gia Nghi đi tiếp. Và một phép nhiệm màu đã diễn ra, Thu Phương bấm nút cứu Phương Thảo, Noo Phước Thịnh bật khóc trước hành động ý nghĩa của Thu Phương.

Mở màn tập 8 là cặp đôi trai tài gái sắc Avin Lu - Y lux đến từ team Tóc Tiên với ca khúc Tình yêu tôi hát.

Xuất hiện trên sân khấu Avin Lu - Y lux đã cùng nhau mang đến một phần trình diễn cuốn hút, khoác lên Tình yêu tôi hát một chiếc áo hoàn toàn mới. Nếu Avin Lu mang hơi thở hiện đại của R&B thì Y Lux lại dịu dàng đầy nội lực.

Kết quả Tóc Tiên lựa chọn cả hai đi tiếp, tuy nhiên khán giả đã có một màn "đau tim" vì nữ ca sĩ bất ngờ lên sân khấu "lừa dối" khán giả chỉ chọn Y Lux.

 

Tiếp đến là cặp đôi Hương Giang - Thiên Bình đến từ team Lam Trường. Hương Giang - Thiên Bình thể hiện ca khúc Tiền đâu mua được, cả hai đã kết hợp vô cùng ăn ý và mang đến rất nhiều cảm xúc cho người nghe.

Dường như không còn là màn thi đấu, cặp đôi đã cùng nâng đỡ, chia bè, và đặc biệt là  những nốt cao đã thật sự chinh phục được người nghe. Sau những lời khen của các HLV, Lam Trường quyết định chọn Hương Giang đi tiếp.

Thái Bình - Phụng Tiên là cặp đôi tiếp theo đến từ team Tóc Tiên thể hiện liên khúc Có em chờ - Con đường hạnh phúc, hai cô gái đã mang đến một không gian âm nhạc đầy màu sắc.

Tóc Tiên bày tỏ hai thí sinh tuy nhỏ tuổi nhưng cực kỳ bản lĩnh và chọn Thái Bình đi tiếp. Đặc biệt, trong những giây phút đau lòng của thầy trò Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh đã bấm nút cứu Phụng Tiên.

Thu Ngân - Hà Thương hai cô gái quê Nghệ An đến từ team Thu Phương sẽ cùng quyết đấu trong bản mashup Tập làm mưa - Anh. HLV Thu Phương đã có những chia sẻ rất xúc động và khuyên thí sinh nên trân trọng những khoảnh khắc đứng trên sân khấu, cô đã lựa chọn Thu Ngân đi tiếp.

Tập 9 The Voice - Giọng Hát Việt 2018 sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 15/8 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Triều Cẩm
Theo Vietnamnet


a

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-hat-viet-tap-8-noo-bat-khoc-khi-thi-sinh-duoc-cuu-n-158868.html

Giọng hát Việt the voice Thu Phương

Tin tức mới nhất