Noo Phước Thịnh bỏ cảnh nóng trong MV - Minh Vương chuyển nghề làm đầu bếp?

- Là những cái tên đang được khán giả tuổi teen yêu thích, Noo Phước Thịnh và Minh Vương M4U cùng nhóm The Men liên tiếp tung ra các MV chào đón mùa Giáng sinh.

Noo Phước Thịnh bỏ cảnh nóng trong MV vì fan phản đối

Gây sốt trong thời gian gần đây với ca khúc "Chợt thấy em khóc", Noo Phước Thịnh quyết định thực hiện MV cho ca khúc này để dành tặng fan. Mới đây, trailer nóng bỏng của MV "Chợt thấy em khóc" đã được nam ca sĩ của "Nếu" cho ra mắt. Bất ngờ trailer này đã nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều về những cảnh quay nóng bỏng.



Theo Noo Phước Thịnh, cảnh âu yếm tình tứ giữa anh và nữ diễn viên chính dù chỉ xuất hiện vào giây trên màn hình nhưng đây lại là những cảnh quay ngốn nhiều thởi gian nhất của đoàn phim vì đòi hỏi phải quay nhiều góc máy khác nhau để sau đó chọn ra những cảnh có góc máy nghệ thuật nhất.



Lẽ ra với dự định ban đàu, MV "Chợt thấy em khóc" sẽ có 1/3 thời lượng dành cho những cảnh âu yếm của 2 nhân vật chính nhưng khi trailer được phát hành trên mạng, các fan ruột của Noo đã phản ứng rất mạnh vì không muốn hình tượng của Noo trong MV quá "người lớn", vì vậy trong bản MV chính thức này thì những cảnh nóng đã bị cắt ngắn đi 2/3 so với dự định ban đầu.




MV "Chợt thấy em khóc":

Minh Vương M4U nghỉ hát đi làm đầu bếp?


Không chịu kém cạnh các đồng nghiệp, Minh Vương M4U cũng vừa cho ra mắt một single chào đón Giáng sinh. Ca khúc "Giáng sinh cuối" được nhạc sĩ trẻ Vũ Thiên Phát viết riêng cho Minh Vương và phần MV được chính ê-kip trưởng nhóm M4U thực hiện.

Với chủ đề ca khúc về Giáng sinh, Minh Vương đã hóa thân mình vào vai một anh chàng đầu bếp tại một quán ăn đồ Nhật ở Hà Nội. Bận rộn với lịch diễn dày đặc những ngày cuối năm, Minh Vương chỉ có 2 ngày để thực hiện MV "Giáng sinh cuối" kịp ra mắt khán giả.






MV "Giáng sinh cuối"

The Men kể chuyện tình lãng mạn trong MV mới

Muốn có một kỉ niệm cho mùa đông 2012, khi thời tiết đang chuyển mình với những cơn gió se lạnh, The Men đã quyết định thực hiện MV mới mang tên “Anh nhớ mùa đông ấy” của nhạc sỹ Phan Mạnh Quỳnh. Đây là một bản ballad buồn về tình yêu nên nhóm đã lên Đà Lạt 2 ngày để thực hiện những cảnh quay cho phù hợp.



Lê Hoàng đóng vai chính trong MV này cùng nữ diễn viên Việt Huê –
người từng có những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim
truyền hình như "Hương vị ô mai", "Mùa hạ dấu yêu"…


Với diễn xuất nhập tâm của cả hai, một câu chuyện tình đẹp nhưng buồn
với những khung cảnh lãng mạn của Đà Lạt trong
những ngày se lạnh.






Đầu năm 2013 The Men sẽ phát hành album nhạc xưa với những
ca khúc bất hủ, đi cùng năm tháng. Đây là một
 trải nghiệm mới mẻ của The Men.

Hà Hoàng

Tin tức mới nhất