Noo Phước Thịnh 'điêu đứng' khi hit triệu view đã có người 'soán ngôi'

Đến Noo Phước Thịnh cũng phải thừa nhận bản cover "Cause I love you" phiên bản 3 chú công an còn chất hơn bản gốc của anh.

Cause I love you là một trong những sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu, được thể hiện thành công bởi nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Sau hơn 1 năm ra mắt, hiện MV đạt hơn 65 triệu lượt người xem trên Youtube cùng hàng loạt bản cover nhiều màu sắc. 

Mới đây trên các diễn đàn mạng, giới trẻ rầm rộ truyền tay nhau bản cover Cause I love you phiên bản 3 chú công an khiến người nghe "mê tít".

Sau thời gian ngắn chia sẻ, bản cover độc đáo đã thu hút hơn 200 nghìn lượt xem. Đặc biệt, ca khúc còn được chính chủ nhân của hit triệu view - Noo Phước Thịnh chia sẻ công khai trên Facebook cá nhân. Đính kèm đường dẫn link, nam ca sĩ 28 tuổi thừa nhận bản cover còn "chất hơn bản gốc".
 


Cover
"Cause I love you" phiên bản 3 chú công an.
 

Chàng trai sở hữu giọng ca ngọt ngào là Lê Trần Bảo Trung (21 tuổi) đến từ Hà Tĩnh. Hiện Bảo Trung đang là sinh viên ngành Kỹ thuật điện tử truyền thông, Đại học Kỹ thuật - Hậu cần Công An Nhân Dân. Hai người bạn đệm đàn cho Bảo Trung hát là Đinh Chí Hữu (Quảng Ngãi) và Đỗ Quang Trường (Thanh Hóa).

Ngoài học tập, Bảo Trung còn tiết lộ hiện anh là giọng hát chính trong nhóm nhạc CN4T của trường. Nhóm thường tham gia biểu diễn các chương trình do nhà trường tổ chức hoặc giao lưu với trường bạn, các cơ quan trong ngành.

Noo Phước Thịnh 'điêu đứng' khi hit triệu view đã có người 'soán ngôi'-1
Chân dung chiến sĩ công an tương lai Bảo Trung.

Đây không phải là lần đầu tiên Bảo Trung nhận được sự ưu ái, quan tâm từ Noo Phước Thịnh. Trước đó, anh cũng từng gây xôn xao với bản cover Như phút ban đầu của Noo.

Chia sẻ cảm xúc khi sản phẩm nhận được quan tâm lớn, Bảo Trung nói: "Tôi rất vui khi ca khúc được đón nhận nhiều tình cảm đến vậy, đặc biệt là những lời khen ngợi từ anh Noo. Tôi rất thần tượng và yêu thích các bài hát của anh ấy. Vì thấy bản thân có chất giọng phù hợp với các bài hát của Noo nên tôi chủ yếu cover nhạc của anh".

Noo Phước Thịnh 'điêu đứng' khi hit triệu view đã có người 'soán ngôi'-2
Cả hai lần cover nhạc, chàng trai 21 tuổi đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ thần tượng.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao