Tuyên bố 'trên cả tình yêu' với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh đứng TOP 1 PHÁT NGÔN SAO VIỆT TUẦN QUA

Noo Phước Thịnh tuyên bố mối quan hệ trên cả tình yêu với Mai Phương Thúy; Trấn Thành khẳng định Hari có con hay không vẫn rất yêu vợ.

Tuyên bố trên cả tình yêu với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh đứng TOP 1 PHÁT NGÔN SAO VIỆT TUẦN QUA-1

Mở đầu phát ngôn sao Việt tuần qua phải kể đến sự góp mặt của bộ đôi Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy. Giữa ồn ào tình ái "tình trong như đã mặt ngoài còn e", Noo Phước Thịnh bất ngờ lên tiếng: "Tôi và Mai Phương Thúy còn trên cả tình yêu". 

Cụ thể, sau những bức ảnh ôm ấp đầy tình tứ trong đám cưới Á hậu Tú Anh, người hâm mộ nhanh chóng "đào xới" dấu vết thân thiết và hé lộ cặp mỹ nhân - ca sĩ đã hẹn hò được 6 năm. Thông tin này khiến không ít khán giả "sốc toàn tập" vì khả năng che giấu cực tốt của cặp đôi.

Tuy nhiên trên mạng xã hội, Mai Phương Thúy khẳng định giữa cô và Noo Phước Thịnh chỉ là bạn. 
 


Clip Noo Phước Thịnh chia sẻ về mối quan hệ với Mai Phương Thúy.


Sau nhiều lần "đoán già đoán non", mới đây giọng ca Chạm khẽ tim anh chút thôi thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ với Hoa hậu Việt Nam 2006. Nam ca sĩ cho biết trước những lời bình luận dù tốt hay không tốt của dư luận, anh cũng thấy áp lực.

"Tôi và Thúy có mối quan hệ tình cảm 10 năm, đó là thật. Nhưng trên cả tình yêu, chúng tôi dành cho nhau những gì tốt đẹp nhất. Chúng tôi hiểu nhau và cảm giác thoải mái khi ở cạnh nhau. Với Thúy, tôi luôn là người muốn bảo vệ, chở che cho cô ấy.

Thật khó để gọi tên cho mối quan hệ này, chỉ biết rằng tôi trân trọng tình cảm gắn bó giữa chúng tôi và tôi sẵn sàng ở bên, bảo vệ Thúy. Tôi không nghĩ đến chuyện xa hơn vì cứ giữ mối quan hệ như hiện tại, với tôi đó mới là sự trọn vẹn và hoàn hảo",
Noo Phước Thịnh giãi bày. 
 

Tuyên bố trên cả tình yêu với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh đứng TOP 1 PHÁT NGÔN SAO VIỆT TUẦN QUA-2
Mối quan hệ giữa Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy trên cả tình yêu.

Đồng thời, mỹ nam sinh năm 1988 cảm thấy lo sợ tin đồn tình cảm sẽ ảnh hưởng đến cả hai : "Chỉ cần mình hiểu mọi chuyện thế nào là đủ rồi. Điều duy nhất tôi sợ là sự điều tiếng ảnh hưởng đến tình cảm của chúng tôi. Nhưng chắc chắn tôi không để điều ấy xảy ra vì tôi sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ tình cảm tốt đẹp, bảo vệ những ký ức đẹp đẽ của riêng mình".
 

Tuyên bố trên cả tình yêu với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh đứng TOP 1 PHÁT NGÔN SAO VIỆT TUẦN QUA-3

Cũng trong tuần qua, cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won gây chú ý của dư luận khi chia sẻ về chuyện con cái. Theo đó, trong gameshow Khi đàn ông mang bầu Trấn Thành bất ngờ tiết lộ kế hoạch sinh con với bà xã Hari Won.

Trong khi bà xã mặc cảm việc chưa thể sinh con cho Trấn Thành nhất là khi anh là con trai duy nhất trong gia đình, nam danh hài không ngần ngại động viên để vợ có suy nghĩ tích cực hơn. Trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi cho biết: "Nếu như Hari không có con tôi vẫn sẽ yêu thương vì cô ấy là người hiện hữu đang mang hạnh phúc đến cho tôi". 

Tuyên bố trên cả tình yêu với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh đứng TOP 1 PHÁT NGÔN SAO VIỆT TUẦN QUA-4
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.


Lời chia sẻ của A Xìn khiến người hâm mộ không khỏi xúc động. Cách đó không lâu, khi được hỏi về việc sinh em bé, Trấn Thành cho biết anh muốn có con khi kinh tế và mọi thứ ổn định hơn.

Về phía giọng ca gốc Hàn, cô không bị gia đình nhà chồng đặt nặng vấn đề phải sinh con sớm vì điều quan trọng nhất vẫn là hạnh phúc của hai người. 

Tuyên bố trên cả tình yêu với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh đứng TOP 1 PHÁT NGÔN SAO VIỆT TUẦN QUA-5

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là mỹ nam Huỳnh Anh. Sau 2 tuần chiếm sóng dư luận vì những scandal "trên trời rơi xuống", tuần này Huỳnh Anh tiếp tục gây chú ý với phát ngôn: "Đừng xem chuyện của tôi là chuyện của các bạn".

Nguyên nhân khiến nam diễn viên có lời đáp trả cực gắt vì một số người hâm mộ tỏ ra không vui khi anh có bạn gái mới. Việc công khai người yêu hot girl gữa lúc Hoàng Oanh kín tiếng chuyện tình cảm phần nào tạo nên cảm giác ức chế từ phía fan của người yêu cũ đối với Huỳnh Anh. 

Trong cuộc nhắn tin trực tiếp với mỹ nam Cả một đời ân oán, một fans lên tiếng: "Em không nghĩ là anh lại tiếp tục với một người khác như thế. Em cứ nghĩ anh chưa sẵn sàng! Em cứ nghĩ anh sẽ phải mất một thời gian khá dài để tiếp tục một quan hệ mới. 

Có lẽ em lầm và hy vọng quá nhiều ở 2 người. Thấy vài bài báo mà em không nghĩ nó là sự thật, đến mấy hôm nay mới thấy anh viết về người ấy. Thực sự buồn và thất vọng. Dù sao cũng mong anh vui vẻ và hạnh phúc. Em cũng sẽ thôi hy vọng".


Việc bị "đào xới" chuyện cũ với Hoàng Oanh khiến nam diễn viên mệt mỏi. Anh đáp trả: "1 năm 6 tháng rồi. Cô ấy đã có nhiều người khác quan tâm tới nên các bạn đừng có làm như chuyện của tôi là cái chuyện của các bạn vậy nữa. Làm ơn!

Ai không thích làm ơn thì unfollow tôi hộ cái. Những gì các bạn nhìn thấy chỉ là bề nổi của tảng băng thôi. Ok!".

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-mai-phuong-thuy-dan-dau-phat-ngon-tuan-qua-n-161073.html

Huỳnh Anh Mai Phương Thúy Trấn Thành

Tin tức mới nhất