Noo Phước Thịnh năn nỉ Công Vinh để được ôm hôn Thủy Tiên

(2sao) - Anh chàng ca sĩ này đã phải mất rất nhiều công sức để năn nỉ Công Vinh cho Thủy Tiên tham gia "Chuyện tình Maldives"

Chiều qua (05/08), Noo Phước Thịnh đã có buổi ra mắt phim ca nhạc ngắn Chuyện tình Maldives tại nhà hát Thành phố, TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, Á khôi Áo dài Việt Nam 2014 Thuý Vân trong vai trò MC, ca sĩ Lam Trường, Hồ Ngọc Hà, Thuỷ Tiên, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Sơn Ngọc Minh, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, Dương Khắc Linh, Nguyễn Hoàng Duy…


Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên đã có những cảnh diễn tình cảm
 trong "Chuyện tình Maldives"

Tại họp báo, Noo Phước Thịnh chia sẻ, anh rất hồi hộp khi quyết định đóng phim sau 7 năm không làm diễn viên. Vì vậy, anh hy vọng mọi người sẽ thông cảm với những sai sót mà một diễn viên không chuyên như anh dễ mắc phải. Noo cũng bật mí, anh đã phải thuyết phục năn nỉ ông xã Thuỷ Tiên – cầu thủ Công Vinh – để cô đóng vai chính trong phim. Ngoài đời, Thuỷ Tiên và Noo Phước Thịnh là hai chị em, thậm chí Noo còn coi Tiên như thần tượng, nên phải diễn cảnh tình cảm thật sự là thử thách. “Những cảnh nóng trong phim thật ra còn nhiều hơn nhưng đã được cắt bớt”, Noo hé lộ.


Noo Phước Thịnh điển trai trong ngày ra mắt phim ngắn của mình

Với riêng Thuỷ Tiên, cô nhận lời tham gia vì đây là dự án đầu tư nghiêm túc của “đàn em”. Trước đó, cô cũng khá đắn đo vì kịch bản có những cảnh cô và Noo phải tình tứ bên nhau
.

Thủy Tiên diện một bộ cánh màu trắng đầy gợi cảm quyến rũ




Hồ Ngọc Hà đến chúc mừng "chuyện tình" Noo Phước Thịnh - Thủy Tiên




Hoa hậu Đặng Thu Thảo đến chúc mừng Noo Phước Thịnh


Đông Nhi - Ông Cao Thắng không thể vắng mặt trong ngày vui của người bạn thân


Anh Hai Lam Trường lịch lãm trẻ trung


Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy và Dương Khắc Linh


NTK Công Trí


Sơn Ngọc Minh

Phim Chuyện tình Maldives – Love in Maldives dài 23 phút, được xem là sản phẩm “bom tấn” của Noo Phước Thịnh trong năm 2015. Bối cảnh chính của phim là Việt Nam và Maldives. Khán giả xem phim sẽ thấy sự nỗ lực “lột xác” của Noo Phước Thịnh, khi thoát khỏi hình ảnh teen để trở thành một người đàn ông chững chạc, cuốn hút. Để thực hiện phim này, Noo tiêu tốn cả tỷ đồng vì chi phí phát sinh rất nhiều trong quá trình quay.


Bố mẹ Noo Phước Thịnh cũng đến ủng hộ sản phẩm mới của con trai.

Việc tự thực hiện một bộ phim ngắn và đảm nhận vai chính đối với Noo như một bước thử nghiệm trong vai trò mới mẻ này. Thông qua bộ phim, Noo Phước Thịnh muốn giới thiệu đến khán giả 4 ca khúc mới, trong đó có 3 bài anh hát solo và một bài song ca cùng Thủy Tiên.





Chuyện tình Maldives – Love in Maldives mở đầu cho chuỗi hoạt động dày đặc của Noo Phước Thịnh trong 6 tháng cuối năm 2015. Ngoài việc chạy show đều đặn, anh sẽ lần lượt ra mắt 3 MV trích từ phim, tiếp đó là một single được xem như phần 2 của hit Gạt đi nước mắt. Cuối năm nay Noo sẽ tiếp tục có một dự án hoành tráng khác cũng được thực hiện tại nước ngoài.






Những fan hâm mộ đã đến từ sớm để chờ đợi "Chuyện tình Maldives"

An Hy (Ảnh : Hòa Phạm)
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất