Noo Phước Thịnh khẳng định mối tình '6 năm trong bóng tối' với Mai Phương Thúy: 'Chúng tôi còn hơn cả tình yêu'

Nhắc tới mối quan hệ với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh cho biết khó có thể gọi tên bởi "tôi trân trọng tình cảm gắn bó giữa chúng tôi và tôi sẵn sàng ở bên bảo vệ Thúy".

Những ngày vừa qua, dư luận được phen xôn xao trước thông tin Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh hẹn hò được 6 năm. Nguyên nhân xuất phát từ những hình ảnh ôm ấp mùi mẫn của cặp đôi trong đám cưới Á hậu Tú Anh. Thậm chí, Hoa hậu Ngọc Hân phải thốt lên: “Họ đã dành cho nhau nụ hôn thắm thiết của những người yêu thương nhau”.

Noo Phước Thịnh khẳng định mối tình 6 năm trong bóng tối với Mai Phương Thúy: Chúng tôi còn hơn cả tình yêu-1
Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh ôm hôn thắm thiết trong đám cưới Á hậu Tú Anh.

Không lâu sau đó, khán giả rất nhanh "đào mộ" những bình luận "thả thính" của cặp mỹ nhân - ca sĩ trong suốt 6 năm qua. Đây được xem là "bằng chứng thép" khẳng định mối quan hệ trên mức bạn bè của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh.

Tuy nhiên, trước loạt tin đồn "tình trong như đã mặt ngoài còn e", Hoa hậu Việt Nam 2006 lên tiếng phủ nhận và cho rằng cả hai chỉ là bạn bè tốt. Về phía giọng ca Chạm khẽ tim anh chút thôi, mới đây chia sẻ trên báo chí anh cảm thấy căng thẳng khi thông tin yêu đương với Mai Phương Thúy được lan truyền. Dù đó là lời chúc mừng, kỳ vọng hay ném đá cũng tác động không nhỏ vào tâm lý của Noo Phước Thịnh. 

Nam ca sĩ bộc bạch, ở vị trí hiện tại anh không cần phải tạo ra chiêu trò để được chú ý. Đồng thời, khán giả có thể thấy tất cả những gì thể hiện đều là sự thật khi cả hai luôn dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất. 

Noo Phước Thịnh khẳng định mối tình 6 năm trong bóng tối với Mai Phương Thúy: Chúng tôi còn hơn cả tình yêu-2
Noo Phước Thịnh khẳng định mối quan hệ của anh và Mai Phương Thúy trên cả tình yêu.

"Tôi và Thúy có mối quan hệ tình cảm 10 năm, đó là thật. Nhưng trên cả tình yêu, chúng tôi dành cho nhau những gì tốt đẹp nhất. Chúng tôi hiểu nhau và cảm giác thoải mái khi ở cạnh nhau. Với Thúy, tôi luôn là người muốn bảo vệ, chở che cho cô ấy.

Thật khó để gọi tên cho mối quan hệ này, chỉ biết rằng tôi trân trọng tình cảm gắn bó giữa chúng tôi và tôi sẵn sàng ở bên, bảo vệ Thúy. Tôi không nghĩ đến chuyện xa hơn vì cứ giữ mối quan hệ như hiện tại, với tôi đó mới là sự trọn vẹn và hoàn hảo",
Noo Phước Thịnh chia sẻ.

Bên cạnh mối quan hệ trên cả tình yêu, mỹ nam họ Nguyễn tiết lộ khi tin đồn tình cảm và hình ảnh thân thiết của cả hai trở thành tâm điểm bàn tán, anh không khỏi lo sợ. Không phải vì nghĩ cho bản thân, Noo Phước Thịnh căng thẳng vì lo rằng những bình luận chỉ trích, không hay của một số cư dân mạng sẽ gây tổn thương đến người trong cuộc dù anh biết đã là người nổi tiếng, điều đó đồng nghĩa với việc phải đối mặt với thị phi, sóng gió.

Nam ca sĩ khẳng định chỉ cần bản thân hiểu mọi chuyện là đủ, tuy nhiên anh vẫn e ngại mọi chuyện không vui sẽ khiến tình cảm giữa mình với Mai Phương Thúy bị ảnh hưởng. "Chỉ cần mình hiểu mọi chuyện thế nào là đủ rồi. Điều duy nhất tôi sợ là sự điều tiếng ảnh hưởng đến tình cảm của chúng tôi. Nhưng chắc chắn tôi không để điều ấy xảy ra vì tôi sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ tình cảm tốt đẹp, bảo vệ những ký ức đẹp đẽ của riêng mình", giọng ca sinh năm 1988 bộc bạch. 

Noo Phước Thịnh khẳng định mối tình 6 năm trong bóng tối với Mai Phương Thúy: Chúng tôi còn hơn cả tình yêu-3
Noo Phước Thịnh sẽ làm mọi cách để không làm ảnh hưởng tới tình cảm với Mai Phương Thúy.

Cách đó không lâu, Mai Phương Thúy cũng gây sốt dư luận khi chia sẻ lên Instagram bức tranh biếm họa cùng dòng trạng thái nói về hội chứng "Philophobia" (hay còn gọi là "hội chứng sợ yêu").

Cụ thể, cô viết: "Đây là một chứng bệnh khó chữa mà những người sau một lần đổ vỡ, tổn thương thường hay mắc phải" được ghi lại trên bức ảnh. Phía dưới phần chú thích, mỹ nhân họ Mai cho rằng: "Không cần tổn thương vẫn cứ sợ...".

Dù không nói thẳng vấn đề nhưng người hâm mộ cho rằng đây là ẩn ý ngầm khéo léo của Mai Phương Thúy về thực hư mối quan hệ với Noo Phước Thịnh đang được lan truyền những ngày qua. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-noi-gi-ve-tin-don-yeu-duong-mai-phuong-thuy-n-160807.html

Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất