Noo Phước Thịnh: 'Phóng túng, nổi loạn mới là con người thật của tôi'

Anh chàng ca sĩ đã thẳng thắn chia sẻ về sự thay đổi phong cách, đặc biệt là cắt đầu đinh nam tính.

Chiều ngày 19/10, Noo Phước Thịnh đã có buổi họp báo chính thức cho ra mắt MV Những kẻ mộng mơ .

Đây là MV được rất nhiều người chờ đón bởi với sản phẩm lần này nam ca sĩ đã thay đổi hoàn toàn hình tượng và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Không còn lãng tử với mái tóc bồng bềnh, Noo Phước Thịnh xuất hiện với một phong cách mạnh mẽ cùng đầu đinh ấn tượng và trang phục đầy nam tính. Anh cũng thẳng thắn chia sẻ về sự thay đổi lần này: "Hình ảnh này mới là con người thật của tôi, tôi thích sự nổi loạn, tự do, phóng túng hơn là ghép mình vào hình ảnh soái ca.

Tôi thay đổi cũng có lý do của nó, khi thị trường có quá nhiều soái ca thì tôi sống đúng với cá tính thật của mình. Khi những cảm xúc trỗi dậy tôi đã thay đổi hình ảnh và tôi rất thích sự thay đổi này".

Ngoài ra anh cũng bộc bạch thêm rằng nếu không là ca sĩ, việc đầu tiên anh làm sẽ là cạo đầu, nhuộm da nâu rồi đi du lịch khắp nơi.


Noo Phước Thịnh chia sẻ về hình ảnh nam tính của mình

Noo Phước Thịnh: Phóng túng, nổi loạn mới là con người thật của tôi-1Noo Phước Thịnh: Phóng túng, nổi loạn mới là con người thật của tôi-2

Noo Phước Thịnh xuất hiện với hình ảnh đầy nam tính mạnh mẽ

MV Những kẻ mộng mơ được lấy bối cảnh tại Jeju - đảo du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc. Nhân vật nữ chính đóng cùng Noo Phước Thịnh trong MV cũng là một nữ thực tập sinh người Hàn còn rất trẻ là Young Ju.

Khác với những MV trước đây, MV lần này chủ yếu khai thác khả năng diễn xuất của Noo Phước Thịnh với những góc máy rất “điện ảnh” của đạo diễn trẻ Minh Anh.

Noo Phước Thịnh: Phóng túng, nổi loạn mới là con người thật của tôi-3
Noo Phước Thịnh chia sẻ đây là hình ảnh mà anh rất thích và nó đúng với con người thật của anh


MV "Những kẻ mộng mơ" - Noo Phước Thịnh

Nội dung MV là một câu chuyện mở, khán giả có thể hiểu tính cánh nhân vật và mạch câu chuyện theo cách riêng của từng người. Thông qua diễn xuất của Noo Phước Thịnh, đặc biệt là những nụ cười bí hiểm, mỗi khán giả sẽ có nhận định riêng của mình về tính cách của nhân vật nam chính. Có thể là một tên sát nhân máu lạnh, có thể là một bệnh nhân thần phân liệt hoặc chỉ đơn giản là một kẻ mộng mơ bị tình yêu ruồng bỏ...

Với nội dung không đặt nặng quá nhiều về chi tiết kịch tính, khai thác nặng về diễn xuất và mang hơi hướm điện ảnh, có thể MV sẽ không chiều theo sở thích của số đông khán giả. 

Noo Phước Thịnh: Phóng túng, nổi loạn mới là con người thật của tôi-4Noo Phước Thịnh: Phóng túng, nổi loạn mới là con người thật của tôi-5
Noo Phước Thịnh được đánh gia cao về khả năng diễn xuất

Cũng trong buổi ra mắt, nhiều ý kiến cho rằng khả năng diễn xuất của Noo Phước Thịnh rất tốt và anh chàng ca sĩ cũng mong muốn sẽ tham gia một bộ phim điện ảnh trong thời gian tới với vai diễn khác hẳn hình ảnh trước đây.

Nói về sản phẩm lần này, anh chia sẻ rằng MV đã quay khá lâu, trước cả khi đối mặt với ồn ào đạo nhạc nên hình tượng mới này chỉ là trùng hợp, và vụ việc đó  không làm ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của Noo Phước Thịnh như nhiều khán giả lo ngại.

Noo Phước Thịnh: Phóng túng, nổi loạn mới là con người thật của tôi-6
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Noo Phước Thịnh: Phóng túng, nổi loạn mới là con người thật của tôi-7
Đỗ Hoàng Dương - The Voice

Noo Phước Thịnh: Phóng túng, nổi loạn mới là con người thật của tôi-8
MC Quang Bảo

Trang Đào
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-muon-tro-ve-ban-chat-phong-tung-noi-loan-n-167221.html

Vpop music video

Tin tức mới nhất