Noo Phước Thịnh phủ nhận thông tin bỏ về sớm vì không phục kết quả The Voice Kids

Hành động bỏ về ngay khi chương trình cắt sóng khiến cho không ít khán giả có mặt nghi ngờ nam ca sĩ không phục về kết quả.



Sau hơn 3 tháng tranh tài, Giọng hát Việt nhí 2016 đã chính thức kết thúc với ngôi vị Quán quân thuộc về cậu bé Nhật Minh - đội cặp đôi Đông Nhi, Ông Cao Thắng. Tuy nhiên, sau khi công bố kết quả và chương trình cắt sóng, HLV Noo Phước Thịnh đã vội vã di chuyển ra về. Hành động của anh khiến cho không ít khán giả có mặt nghi ngờ nam ca sĩ không phục về kết quả lẫn mối quan hệ với Đông Nhi.

 

img_4058

Noo Phước Thịnh bỏ về khi chương trình vừa cắt sóng.

 

Liên lạc với Noo Phước Thịnh, anh cho biết do đã có lịch thu âm tại phòng thu để nhóm nhảy kịp dựng bài chuẩn bị đêm Liveshow sắp tới của mình nên phải vội vàng về sớm. Hiện tại, nam ca sĩ đang dồn toàn lực để luyện tập chuẩn bị cho liveshow của mình nên cũng hạn chế nhận show diễn.


noo

Nam ca sĩ đang miệt mài tập luyện chuẩn bị cho đêm Liveshow vào ngày 12/11 sắp tới tại SVĐ Quân Khu 7.

 

Trước đó khi phóng viên đặt câu hỏi về hành động của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi đã giải thích cho hành động ‘khó hiểu’ này của người bạn thân: “Nhi có thấy Noo chúc mừng các bé và Nhật Minh mà. Về mối quan hệ giữa Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Noo Phước Thịnh thì vẫn tốt đẹp như bấy lâu nay. Mọi người đừng quá nhạy cảm về chuyện này. Giữa chúng tôi không hề có bất cứ hiềm khích nào”.
 

noo

Noo Phước Thịnh nựng má chúc mừng cho Nhật Minh.

 

Ông Cao Thắng chia sẻ thêm: “Khi chúng tôi quyết định tham gia chương trình đều muốn chơi hết mình, không chỉ vì thí sinh mà còn vì khán giả. Tinh thần chung của chúng tôi là muốn giúp các tài năng nhí phát triển. Nếu là team Vũ Cát Tường hay Noo giành chiến thắng thì mọi người đều vui vẻ như nhau thôi”.

Theo Saostar

 


The Voice kids

Tin tức mới nhất