Noo Phước Thịnh "thả thính", công khai tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng trên sóng truyền hình

Dù lần đầu đảm trách dẫn chuyện Thay lời muốn nói, Noo Phước thịnh đã làm "tròn vai" để tỏ tình giúp các khán giả của chương trình. Đồng thời "Hoàng tử Vpop" không ngần ngại tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng của mình.



Tối qua 12/2, chương trình Thay lời muốn nói đã lên sóng truyền hình với nhiều tiết mục đặc sắc. Xuất hiện cùng MC Quỳnh Hương, Noo Phước Thịnh gây bât ngờ cho khán giả khi đảm nhiệm vai trò MC đầy dí dỏm.

Khi BTV Quỳnh Hương ngỏ ý hỏi Noo Phước Thịnh thích mẫu bạn gái rụt rè hay mạnh mẽ, nam ca sĩ băn khoăn trong chốc lát  và hóm hỉnh xin trả lời không thật lòng và chung chung, trước "sức ép" từ khán giả, Noo đã có những chia sẻ sâu sắc: "Rụt rè cũng có cái hay của rụt rè, mạnh mẽ cũng có cái hay, ví như mình tìm một nửa của mình, mình rụt rè quá thì hãy tìm một người mạnh mẽ, mình mạnh mẽ quá hãy tìm một người rụt rè".

Mặc dù chia sẻ rất "kinh nghiệm" trong chuyện tình cảm, nhưng Noo Phước Thịnh lại thừa nhận mình đang FA và "ghẹo" vui rằng mình cũng đã viết sẵn một lá thư để gửi đến chủ đề Hẹn yêu lần này. Khi đọc thư của các bạn nam khán giả FA, Noo Phước Thịnh bày tỏ bất ngờ vì tưởng chỉ bản thân mình "ế", ai ngờ cũng có nhiều bạn nam cùng cảnh ngộ.

Bằng tài hoạt ngôn và nét duyên riêng, Noo Phước Thịnh chiếm trọn trái tim của khán giả, nhất là khi thể hiện những suy nghĩ về tình yêu. Ngoài vai trò "ông mai", Noo còn trở thành "chuyên viên tư vấn" tình cảm bằng những lời khuyên rất chân thành dành cho những ai đang yêu và cả đang chờ đợi tình yêu.

Ngoài ba vai trò "đột xuất": dẫn chuyện, làm "ông mai", thử sức chuyên viên tư vấn, Noo Phước Thịnh kiêm đúng "nghề" của mình là ca sĩ, gửi đến khán gia hai bản "hit" quen thuộc: Cause I love you (Đỗ Hiếu) và Như vậy mãi thôi (Nguyễn Phúc Thiện).

Cũng là lần đầu xuất hiện trong TLMN, ca sĩ Trung Quân Idol mang đến một ca khúc đầy tâm trạng cho những ai vừa chạm ngõ tình yêu với Trót yêu (Phan Lê Ái Phương).

Phần trình diễn đầy "máu lửa" của ca sĩ Đoan Trang qua ca khúc Để anh cháy cùng em (Quốc Bảo) càng tăng thêm sức nóng tình yêu cho các cặp đôi trong dịp Valentine này.

Với sự tham gia thể hiện của chính tác giả, các ca khúc Cô đơn (Phan Lê Ái Phương) và Giá có thể ôm ai và khóc (Phạm Hồng Phước) đã mang đến nét tự sự chân thành và tạo sự rung cảm đến khán giả.

Cũng tự sáng tác và thể hiện, ca sĩ Minh Thư lại thay cho nỗi lòng của rất nhiều bạn gái "nhút nhát" muốn bày tỏ tình cảm với "crush" của mình qua bài hát Cảm xúc.  

Trong mạch cảm giác lẻ loi trong tình cảm, ca sĩ Bảo Anh mang đến chương trình ca khúc Yêu một người vô tâm (Mr Siro) thay cho tâm trạng của những mối tình chưa trọn vẹn.

Với thành công của "hit" Bao giờ lấy chồng (Huỳnh Hiền Năng), Bùi Bích Phương thể hiện đầy vui tươi, mạnh mẽ khẳng định trong Hẹn yêu thông điệp Alone but not Lonely (Một mình nhưng không cô độc) cho các bạn đang chờ yêu, để lạc quan chờ đón Mr. Right trong năm nay.

Võ Hạ Trâm trở lại với một tâm trang khấp khởi chờ đợi ý trung nhân qua bài hát Thèm yêu (Châu Đăng Khoa). Đặc biệt cách đây ít lâu trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng úp mở về việc đang có tình yêu mới và nhận được nhiều sự chúc mừng từ các khán giả.

Phần song ca của ca sĩ Thanh Ngọc – Lân Nhã qua ca khúc Khoảnh khắc giao mùa (Phúc Trường) chính là thông điệp viên mãn, chuyện gì đều kết thúc tốt đẹp, dành cho những cặp đôi chờ ngày về chung một nhà.

Tin và ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

 

>>> Noo Phước Thịnh: Tôi muốn lấy vợ lắm rồi

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/noo-phuoc-thinh-tha-thinh-cong-khai-tiet-lo-mau-ban-gai-ly-tuong-tren-song-truyen-hinh-n-110262.html

thay lời muốn nói bạn gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao