Noo Phước Thịnh tiều tuỵ, húi cua phì phèo thuốc lá sau khi bị đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng?

Những hình ảnh chàng trai hao hao giống Noo Phước Thịnh đang hút thuốc lá được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Sau khi cùng học trò giành được ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt 2018, Noo Phước Thịnh đã trở về với lịch trình đi diễn bận rộn. Vài ngày trở lại đây, anh tiếp tục trở thành tâm điểm của truyền thông khi bị vị nhạc sĩ người Mỹ đâm đơn kiện vi phạm bản quyền âm nhạc.

Vào đầu tháng 11/2017, MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh bất ngờ biến mất khỏi Youtube vì bị tố vi phạm bản quyền âm nhạc.

Sau đó 2 tuần, phiên bản mới của MV này đã xuất hiện trở lại trên trang chia sẻ video lớn nhất thế giới. Những tưởng câu chuyện vi phạm bản quyền đã chấm dứt nhưng tới tháng 10/2018, nhạc sĩ Zack Hemsey đã quyết định khởi kiện nam ca sĩ Noo Phước Thịnh vì chưa xử lý ổn thỏa sự cố trên. Ước tính chi phí Noo Phước Thịnh phải bồi thường lên đến 850 triệu đồng.

Noo Phước Thịnh tiều tuỵ, húi cua phì phèo thuốc lá sau khi bị đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng?-1

Biết được sự việc, phía Noo Phước Thịnh đã liên hệ luật sư để giải quyết vụ việc. Cách đây vài giờ, người quản lý của giọng ca Gạt đi nước mắt đã thông báo trên mạng xã hội rằng Noo Phước Thịnh sẽ huỷ lịch trình trong 2 tuần tới với mục đích muốn tự xem xét lại bản thân cũng như nạp năng lượng trước những dự án mới.

“Ekip sẽ tạm thời dừng tất cả mọi hoạt động từ hôm nay đến ít nhất là 17/10, nhận được sự thông cảm của các công ty nên huỷ loạt show tại Hà Nội, Daklak, Hạ Long… tôi thành thật xin lỗi các công ty, nhà tổ chức và đặc biệt là fan vì sự cố này, chúng tôi sẽ trở lại sớm thôi.

Sản phẩm mới cũng đã hoàn thành xong, dự định phát hành trong thời gian này nhưng có lẽ cũng phải thay đổi lịch vì nhiều lý do, thời điểm hoàn toàn không phù hợp vào lúc này. Ekip sẽ tính toán và thông báo ngay khi có thể”.

Ngay sau khi quản lý của Noo Phước Thịnh đưa ra thông báo, đông đảo người hâm mộ đã dành cho nam ca sĩ nhiều lời động viên.

Noo Phước Thịnh tiều tuỵ, húi cua phì phèo thuốc lá sau khi bị đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng?-2
Hình ảnh được cho là Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh tiều tuỵ, húi cua phì phèo thuốc lá sau khi bị đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng?-3
Noo Phước Thịnh trong show diễn tối 5/10 trước khi tạm dừng hoạt động 2 tuần

Cũng trong đêm qua cư dân mạng đã truyền tay nhau hình ảnh của một chàng trai được cho là Noo Phước Thịnh đang hút thuốc gần một phòng thu âm. Chàng trai trong bức hình khá giống Noo Phước Thịnh, mái tóc dài lãng tử đã được cạo ngắn, tay cầm điếu thuốc trông khá tiều tuỵ.

Người chụp lại bức hình này chia sẻ rằng: “Ảnh em zoom từ rất xa nên không rõ mặt nhưng em cam đoan đây là anh Noo vì nơi em chụp gần ngay studio trên đường Tự Cường nhiều sao qua thu âm cộng với cái bớt trên tay nữa”.

Sau khi hình ảnh được phát tán trên mạng xã hội, một bộ phận cư dân mạng bày tỏ nếu nhân vật trong bức hình là Noo Phước Thịnh thì anh nên giữ gìn hình ảnh hơn vì các fan của anh đều còn khá nhỏ và việc ca sĩ thần tượng hút thuốc lá ở nơi công cộng là điều không nên.

Phía Noo Phước Thịnh không lên tiếng trước hình ảnh này.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/noo-phuoc-thinh-tieu-tuy-phi-pheo-thuoc-la-sau-khi-bi-kien-n-166154.html

Tin tức mới nhất