Noo Phước Thịnh từ chối hát nhép trong buổi ra mắt phim mới

Ngày 03/01, bộ phim ngắn Tết online với sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh và Phí Phương Anh đã chính thức ra mắt giới truyền thông và hàng trăm fans thân.

Buổi họp báo có sự xuất hiện của dàn diễn viên chính: NSND Ngọc Giàu, ca sỹ Noo Phước Thịnh, quán quân The Face Vietnam 2016 - Phí Phương Anh, đạo diễn Quang Huy. Riêng nữ diễn viên Khánh Hiền hiện đang ở Mỹ nên không thể tham gia. Bên cạnh đó là: nhóm Monstar và Suni Hạ Linh cũng đến để chúc mừng ekip thực hiện bộ phim đầy ý nghĩa cho dịp Tết Đinh Dậu 2017 này.

Mở đầu cho buổi họp báo, Noo Phước Thịnh gửi lời xin lỗi trân trọng đến các vị khách quý vì nhiều lý do khách quan mà chương trình không bắt đầu đúng giờ như dự kiến, đồng thời chia sẻ rằng đây cũng là lần đầu tiên anh cùng các diễn viên được xem bộ phim này.

 Ngoài đạo diễn Quang Huy, chưa ai trong ekip được xem bộ phim này từ trước vì thế tất cả mọi người đều rất hồi hộp chờ đợi bộ phim này cũng như xem diễn xuất của mình đã ổn chưa. Đặc biệt là Phí Phương Anh, đây là lần đầu tiên cô tham gia vào một bộ phim tuy được đạo diễn Quang Huy đánh giá khá cao nhưng nữ người mẫu vẫn không khỏi lo lắng.

Bộ phim được công chiếu đặc biệt chỉ dành cho báo giới và fans thân thiết để cùng lắng nghe những ý kiến đóng góp từ mọi người cũng như ekip thực hiện chia sẻ về quá trình làm phim ngắn.

Đây là 1 bộ  film ngắn Tết mang lại nhiều tiếng cười, nhưng cũng có những bài học sâu sắc không chỉ của riêng ai. Đó là cái Tết đoàn viên của mẹ đôi khi chỉ thông qua mong ước chụp hình chung cùng các con; là ăn 1 bữa cơm đầm ấm cùng nhau.

Vậy mà những khoảng thời gian bên cạnh nhau lại không được các con trân trọng vì chỉ mải sống ảo, không ai buồn nói với ai vì mải nhắn tin điện thoại. Qua đây, đạo diễn Quang Huy như có ngụ ý hãy dùng thời gian của mình để đoàn viên cùng mẹ thật ý nghĩa, Hãy ở bên nhau, sử dụng điện thoại thông minh, thông minh và trao yêu thương.

Nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu – linh hồn của phim ngắn chia sẻ:

“Đây là lần đầu tiên tôi có cơ hội làm việc cùng với những bạn trẻ như Noo, Phí Phương Anh, Khánh Hiền và đạo diễn Quang Huy trong một bộ phim ngắn như thế này, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Bộ phim mang đến cho tôi nhiều điều mới mẻ, Quang Huy có một kịch bản rất dễ thương, sau khi đọc kịch bản là tôi nhận lời ngay. Thời gian quay phim cũng có nhiều cực khổ, khó khăn, nhưng rất vui và tôi đặc biệt xúc động khi hôm nay xem lại thành quả của tất cả mọi người. Nhưng, hạnh phúc nhất chính là hôm nay, khi phim vừa kết thúc tất cả mọi người đều vỗ tay, Ngọc Giàu xin chân thành cảm ơn quý vị”.

Noo Phước Thịnh cũng dí dỏm khi “khiếu nại” đạo diễn Quang Huy vì bắt anh đến trường quay từ 5 giờ sáng, quay 2 tiếng đồng hồ nhưng đến khi trên phim chỉ lấy mỗi....cái lưng. Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ thật lòng rằng anh không chuyên về diễn xuất nên khi quay anh đã “làm phiền” tất cả mọi người khi lò dò đi theo hỏi má Giàu, anh Huy rằng “Chỗ này con/em diễn có được chưa? Chỗ kia nên diễn như thế nào?...”

Noo cũng nói thêm rằng trước khi tham gia phim, anh đã nghĩ rằng:

 “Làm gì trên đời có con cái nào đối xử với mẹ cha như vậy?” cho đến khi đóng phim và xem lại bản hoàn chỉnh của Momfie anh đã nhận ra: “Đôi khi trong cuộc sống mình làm những chuyện khiến mẹ cha buồn lòng mà không hay biết, đâu đó vẫn sẽ có hình ảnh người cha, người mẹ đơn chiếc mong ngóng chờ đợi con mình trở về.

Nói đâu xa, chính Noo là một điển hình đây, nhiều lúc mải chạy theo đam mê ca hát mà những dịp lễ Tết đã không biết rằng có thể bố mẹ chỉ mong chờ ở mình một bữa cơm gia đình trọn vẹn trong những ngày này. Mình hay lấy chữ đam mê, lấy lý do là vì công việc mà không quan tâm đến việc đôi khi ba mẹ chỉ là cười vui trước mặt để con yên tâm chứ nén nỗi buồn vào lòng...

Hy vọng bộ phim Tết này sẽ khiến mọi người thấy ấm lòng hơn và mong rằng giữa những guồng quay tấp nập trong cuộc sống, chúng ta hãy dừng lại một phút để nghĩ và nhìn về những điều không gì có thể so sánh được, đó chính là gia đình.”

NSND Ngọc Giàu cũng chia sẻ khi tham gia phim ngắn lần này nữ nghệ sĩ xem Noo Phước Thịnh như con ruột của mình vì: “Thằng bé dễ thương lắm, thằng Cu Trắng của tôi trong phim nè!”, bị má Giàu tiết lộ biệt danh mới của mình, Noo Phước Thịnh lập tức phản ứng với đạo diễn Quang Huy: “Em lớn rồi, sao anh viết kịch bản đặt cho em tên Cu Trắng, kỳ quá vậy?” khiến cả khán phòng cười nắc nẻ.

Phí Phương Anh thì chia sẻ rằng: “Phương Anh rất hạnh phúc khi có cơ hội tham gia cùng đạo diễn Quang Huy, anh Noo, má Giàu, và sau khi xem phim, mình muốn trở về nhà với bố mẹ ngay lập tức!”

Đạo diễn Quang Huy cũng cho biết thêm anh thực hiện bộ phim Tết này với mong muốn mọi người hãy sử dụng những thời gian của mình bên cạnh gia đình, bố mẹ một cách “đắt giá nhất”: “Tất nhiên, bây giờ chẳng ai ở nhà với mẹ với cha mãi, nhưng hãy nhớ mỗi khi có cơ hội được ở bên bố mẹ thì hãy trân trọng đến từng phút giây.”

Sau những chia sẻ đến từ ekip thực hiện, Noo Phước Thịnh được fans yêu cầu thể hiện ca khúc chủ đề của phim “Tết của mẹ”, fans đã cùng hoà giọng hát theo nam ca sĩ đầy xúc động. Một tình huống bất ngờ đã xảy ra khi Noo Phước Thịnh chuẩn bị cất lời hát thì thấy beat nhạc vẫn chưa được tách lời, không muốn hát nhép nên nam ca sĩ đã 'đòi' bật lại và hát live hoàn toàn.


Khánh Hoàng
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/noo-phuoc-thinh-tu-choi-hat-nhep-trong-buoi-ra-mat-phim-moi-n-106112.html

Phí Phương Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao