Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà sẽ ngồi ghế nóng The Voice 2017?

Những chia sẻ mới đây của quản lý Noo Phước Thịnh khiến fan hâm mộ nghi ngờ rằng nam ca sĩ điển trai sẽ trở thành 1 trong 4 vị HLV của Giọng hát Việt 2017.



The Voice - Giọng hát Việt đã phát sóng được 3 mùa và đang hào hứng với những ngày casting của mùa 4. Mặc dù mỗi một mùa thi đều thay đổi dàn HLV và chất lượng thí sinh cũng ngày càng phong phú tuy nhiên mỗi khi nhắc đến Giọng hát Việt, khán giả thường nhớ tới mùa đầu tiên khi có: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh và Trần Lập.

Chính vì vậy khi Giọng hát Việt mùa 4 sắp lên sóng, người hâm mộ lại tò mò xem danh sách HLV năm nay gồm có những tên tuổi đình đám nào. Gây xôn xao nhất chính là thông tin Noo Phước Thịnh sẽ sở hữu 1 trong 4 chiếc ghế xoay của mùa này, ngay trên chính trang cá nhân của quản lý Noo Phước Thịnh đã mập mờ tiết lộ, tuy nhiên nhân vật chính vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận.

Dòng chia sẻ này càng khiến người đọc tin tưởng rằng Noo Phước Thịnh sẽ ngồi ghế nóng The Voice: "Vừa mới kí một cái khác, quyết tấm chơi lớn, ekip cũng quyết tâm giành danh hiệu HLV trẻ tuổi nhất, cũng sẽ khó lấy quán quân cho thí sinh nhưng sẽ có tâm nhất...."

Không thể phủ nhận trong năm 2016, Noo Phước Thịnh đã gặt hái được nhiều thành công khi tổ chức liveconcert riêng với sức chứa lên tới hàng ngàn người, thêm vào đó là hình tượng người thầy tận tụy hết mực và đầy hoạt ngôn trong The Voice Kids, thêm vào đó là những giải thưởng quốc tế. Chính vì vậy cái tên Noo Phước Thịnh chắc chắn sẽ đảm bảo độ hot cho chương trình nếu chắc chắn anh tham gia Giọng hát Việt mùa 4 này.


Hình ảnh mới nhất của Noo Phước Thịnh tại lễ trao giải MAMA cuối tuần qua

https://vtv1.vcmedia.vn/k:2015/ho-ngoc-ha-1440062064522/ho-ngoc-ha-hua-hen-se-bung-no-tai-liveshow-bai-hat-yeu-thich-thang-8.jpg
Hồ Ngọc Hà sẽ trở thành HLV trong Giọng hát Việt mùa 4?

Tuy nhiên sau khi dòng chia sẻ của quản lý Noo Phước Thịnh được đăng tải, nhiều khán giả đã bình luận rằng anh còn chưa đủ 'chín' để ngồi ghế nóng The Voice mặc dù sự nghiệp đã đạt được nhiều dấu ấn nhất định. Bên cạnh đó, một vài thông tin râm ran cũng cho rằng Hồ Ngọc Hà sẽ quay trở lại Giọng hát Việt mùa 4, điều này cô cũng đã đôi lần úp mở trong các show diễn của mình.


HLV Noo Phước Thịnh đầy hoạt ngôn trên ghế nóng The Voice Kids

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


the voice ghế nóng The Voice kids Hà Hồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất