Noo Phước Thịnh vui mừng khi hội ngộ bạn thân Ái Phương

(2Sao) - Cùng xuất hiện trong buổi ghi hình chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy, Ái Phương và Noo Phước Thịnh tỏ ra khá vui mừng khi gặp nhau sau thời gian xa cách.

Ái Phương từng làm người mẫu và đã có danh hiệu "Giải đồng siêu mẫu Việt Nam". Tuy nhiên, sau khi bắt cặp với Noo Phước Thịnh trong gameshow Cặp đôi hoàn hảo 2011, Ái Phương được nhiều khán giả chú ý bởi vẻ dễ thương và giọng hát nhẹ nhàng. Những tưởng sau sân chơi này, người đẹp sẽ quay trở lại công việc người mẫu nhưng với sự quyết tâm lớn, Ái Phương xác định chọn ca hát là đam mê mới để dồn tâm huyết theo đuổi.


Ái Phương chính thức đánh dấu sự kiện mình bước vào làng nhạc Việt vào năm 2012 bằng single “Xin lỗi anh”, kể từ đó khán giả cũng bắt đầu gọi cô bằng danh hiệu “người đẹp hát” vì khá ái ngại với hình ảnh một người mẫu lấn sân ca nhạc.


Các khán giả hâm mộ nhìn thấy ở Ái Phương sự chăm chỉ làm việc, mặc dù không quá ồn ào nhưng từ khi ra mắt đến nay, năm nào cô cũng phát hành các sản phẩm âm nhạc đều đặn và chỉnh chu. Chưa kể cô còn lấn sân cả việc sáng tác, minh chứng là ca khúc “Trót yêu” do Ái Phương sáng tác và Trung Quân Idol thể hiện được khán giả đón nhận rất nhiều.

Năm 2015 vừa qua được xem là năm có nhiều mất mát sau cú sốc tình cảm và mẹ qua đời nhưng bù lại, sự nghiệp Ái Phương lại có bước tiến lớn với giải thưởng “Nữ ca sĩ triển vọng” của Làn sóng xanh 2015. Với danh hiệu này, Ái Phương đã thành công xóa bỏ định kiến “chân dài đi hát” gắn với mình từ khi khởi nghiệp âm nhạc.


Từng lên kế hoạch phát hành single chung sau khi kết hợp tại "Cặp đôi hoàn hảo" mùa đầu tiên nhưng vì nhiều lý do riêng mà kế hoạch của Noo Phước Thịnh và Ái Phương đã bị đình trệ. Tuy nhiên, cả hai vẫn là những người bạn rất thân trong cuộc sống nhưng do bận rộn nhiều công việc nên họ ít có thời gian gặp nhau.

Cùng xuất hiện trong buổi ghi hình chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy chủ đề Hát lên em mùa xuân, Ái Phương và Noo Phước Thịnh tỏ ra khá vui mừng khi gặp mặt nhau trong hậu trường


Noo Phước Thịnh chia sẻ, anh và Ái Phương đã là bạn khi cả hai còn là người mẫu ảnh cho một tờ báo tuổi teen. Lúc đó, Noo Phước Thịnh phát hiện ra Ái Phương có giọng hát rất hay. Thậm chí, có lúc anh còn phải nhờ cô hướng dẫn thêm cách hát cho mình. Còn về phần Ái Phương thì xem Noo như một người thầy trong nghề, bởi cậu bạn đã chỉ dẫn cho Phương khá nhiều kinh nghiệm về âm nhạc.


Trước những kế hoạch cho năm mới, Ái Phương chia sẻ: “Bản thân tôi trước nay luôn gắn với sở trường là ballad tự sự nên thường tập trung vào cảm xúc hơn là hình ảnh cầu kỳ. Trong năm nay, tôi sẽ tập trung toàn lực cho ra mắt những sản phẩm mới, những dự án đang ấp ủ”.

Trong đêm nhạc Hát lên em mùa xuân, Ái Phương sẽ có màn trình diễn ca khúc Sớm xuân (Huy Tuấn) như lời chúc mừng năm mới vui vẻ, hạnh phúc đến khán giả đã luôn sát cánh, ủng hộ mình.


Trái ngược với phần trình diễn nhẹ nhàng của Ái Phương, Noo Phước Thịnh diện trang phục áo dài xanh cách điệu sang trọng và độc đáo. Anh chàng có màn trình diễn hết sức sôi động với Những ngày xuân rực rỡ của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa.


Đây được xem như là bài hát tủ của Noo Phước Thịnh, với phần thể hiện đầy vui tươi, những điệu nhảy cuốn hút cùng vũ đoàn, tiết mục của anh chàng hứa hẹn sẽ làm nóng không khí xuân của Sài Gòn đêm thứ bảy.


Bên cạnh sự xuất hiện của Ái Phương, Noo Phước Thịnh, chương trình ca nhạc thời trang Sài Gòn đêm thứ bảy tháng 1 với chủ đề Hát lên em mùa xuân còn có sự tham gia của các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như: Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng, Mỹ Lệ, Kỳ Phương, Nguyên Vũ, Diễm My 9x... Đặc biệt là màn trình diễn thời trang áo dài đặc sắc của các hoa hậu, người mẫu Việt trong bộ sưu tập Bính Thân Hỷ của nhà thiết kế Tuấn Hải.

Chương trình ca nhạc thời trang Sài Gòn đêm thứ bảy với chủ đề Hát lên em mùa xuân sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày thứ bảy 16/1 trên VTV9.

Đỗ An
Ảnh: Lê Bá Chánh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất