Noo Phước Thịnh vui vẻ trước nhận xét chê bai của HLV Thu Phương: 'Quán quân The Voice 2018 cũng không có khả năng nổi bật'

Noo Phước Thịnh chia sẻ anh vui vẻ tiếp nhận lời nhận xét: "Quán quân The Voice 2018 cũng không có khả năng nổi bật" từ HLV Thu Phương.

Trở lại với ghế nóng Giọng hát Việt 2018, Noo Phước Thịnh đã đưa thí sinh Ngọc Ánh chạm tay tới ngôi vị Quán quân. Tuy nhiên chiến thắng của Ngọc Ánh vẫn còn khá nhiều tranh cãi, Noo Phước Thịnh đã bày tỏ thẳng thắn suy nghĩ của mình trước những nhận định không hay về học trò.


Clip: Noo Phước Thịnh nói gì khi Quán quân bị chê bai

Noo Phước Thịnh vui vẻ trước nhận xét chê bai của HLV Thu Phương: Quán quân The Voice 2018 cũng không có khả năng nổi bật-1

- Cách đây ít lâu, ca sĩ Thu Phương từng nhận xét: "Quán quân The Voice 2018 cũng không có khả năng nổi bật", anh nghĩ sao về nhận định này?

Noo vui vẻ tiếp nhận điều đó vì mỗi HLV sẽ có một góc nhìn khác nhau. Như việc khi Noo nhận lời ngồi ghế nóng Giọng hát Việt cũng có những bài báo, tin đồn rằng chị Phương không thích điều đó, nhưng khi gặp gỡ Noo và chị Phương lại rất bình thường.

Noo thấy quý cơ hội được học tập nhiều thứ từ chị Phương và anh Lam Trường. Noo nghĩ chia sẻ của chị Phương không có ý như vậy đâu, nó sẽ có khía cạnh riêng. Bây giờ Noo mới nghe được điều này và Noo thấy mình vui vẻ và không buồn gì hết.

- Anh cảm thấy thế nào khi Ngọc Ánh vừa đạt giải Quán quân đã bị chê nhạt nhòa?

Về chuyện Quán quân Giọng hát Việt 2018 có nhạt nhòa hay không, có thu hút khán giả hay không là do nhận định của mọi người. Thí sinh không chỉ dừng lại ở danh hiệu Quán quân mà họ còn những hoạt động trước mắt nữa.

Hiện tại, Ngọc Ánh đã ra mắt MV riêng, Noo và cô ấy cũng đang bàn luận cho những phép thử tiếp theo để đo thị trường âm nhạc. Noo nghĩ tất cả mọi thứ đều cần thời gian chứ không thể dựa vào một nhận định nhất thời như vậy được.

Ngọc Ánh không thể trở thành Quán quân được ngay mà cần trải qua rất nhiều những thử thách, thậm chí có những lúc gục ngã để rồi chạm tay vào vị trí Quán quân và thấy được mình hoàn toàn xứng đáng.

Noo Phước Thịnh vui vẻ trước nhận xét chê bai của HLV Thu Phương: Quán quân The Voice 2018 cũng không có khả năng nổi bật-2

- Team Noo Phước Thịnh chiến thắng tại Giọng hát Việt 2018 có phải do anh sở hữu lượng fan đông đảo?

Nếu như nói Noo là một người đông fan, họ theo dõi Noo và chương trình và từ đó yêu mến thí sinh của đội Noo thì công lao lớn nhất thuộc về khán giả.
Công lao tiếp theo thuộc về thí sinh vì họ đã nỗ lực rất nhiều. Noo chỉ hướng dẫn, tập luyện cho họ rồi đi diễn, đi chơi nên thí sinh là người chịu áp lực lớn nhất.

Để đạt được thành công này, công đầu thuộc về khán giả, sau đó là thí sinh còn Noo chỉ có 1 phần nhỏ thôi. Noo chỉ thử thách bản thân và vượt qua nó còn Noo không cho rằng mình có công quá nhiều.

- So với mùa trước, năm nay anh có những áp lực gì?

Thời điểm nhận lời làm HLV Giọng hát Việt 2018, Noo cảm thấy phân vân chứ không hề có áp lực. Với Noo mọi thứ đến với mình đều là cái duyên, Noo không quyết định được tất cả con đường phía trước sẽ như thế nào.

Trở thành HLV năm nay là một thách thức rất lớn đối với Noo vì ở mùa trước Noo đã làm HLV nhưng không hiệu quả, quay lại mùa này dường như sự phân vân lại tăng thêm rất nhiều. Noo phân vân rằng mình nên chạy show kiếm tiền hay tiếp tục ngồi ghế nóng. Tính đến thời điểm này, Noo nghĩ quyết định đến với The Voice là đúng đắn.

Noo Phước Thịnh vui vẻ trước nhận xét chê bai của HLV Thu Phương: Quán quân The Voice 2018 cũng không có khả năng nổi bật-3

Qua từng vòng, mỗi thí sinh đều được thử thách qua các thể loại âm nhạc, các bạn làm tốt điều gì thì bản thân các bạn ấy đều cảm nhận được. Noo chỉ là người đưa ra thử thách đó mà thôi.

Với những anh chị gạo cội, họ dùng kinh nghiệm đặt để vào những thử thách cho thí sinh nên Noo cũng muốn thử sức mình để xem bản thân có đủ sự sâu sắc, tinh tế và chín muồi khi ngồi vào vị trí HLV hay không. Noo tự thấy không đạt điểm 10 nhưng cũng được 7, 8 gì đó.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-vui-khi-thu-phuong-che-quan-quan-the-voice-n-164770.html

the voice

Tin tức mới nhất