Noo, Tóc Tiên có màn mash-up cùng T-ara

Các thành viên T-ara, NCT 127, DIA và loạt sao Việt đã có buổi biểu diễn đầy ấn tượng tại nhà thi đấu Quân Khu 7, TP.HCM tối 17/1. Đây là lần đầu tiên nhóm biểu diễn 9 người.

Tối 17/1, chương trình V Live Year End Party đã diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 thu hút hơn 3.000 khán giả có mặt cũng như hàng trăm ngàn người xem trực tuyến qua hệ thống Vlive.tv toàn cầu.

V Live Year End Party là bữa tiệc âm nhạc cuối năm đánh dấu 1 năm thành công và phát triển của kênh giải trí V Live tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là sự kiện để V Live vinh danh và trao giải thưởng V Live Award cho các ngôi sao đã đóng góp vào sự thành công của hệ thống kênh truyền hình giải trí trực tuyến này tại Việt Nam.

Chương trình quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam và Hàn Quốc hứa hẹn mang đến những tiết mục biểu diễn đặc biệt nhất. Trong đó, phải kể đến sự góp mặt của những nhóm nhạc Hàn được đông đảo khán giả Việt yêu thích như: T-ARA, DIA và NCT 127.

Đặc biệt, sân khấu V Live Year End Party tối qua chính là dịp giới thiệu và biểu diễn đầu tiên của nhóm NCT 127 với phiên bản 9 thành viên.

Cùng tham gia V Live Year End Party 2016 với T-ARA, DIA và NCT 127 là các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam - những nghệ sĩ đã hăng say cống hiến hết mình vì nghệ thuật trong năm 2016 vừa qua: Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Lương Mạnh Hải, Gil Lê, Trương Quỳnh Anh, Tim, Harry Lu, Slim V, Quỳnh Anh Shyn, Tronie, Lou Hoàng, Suni Hạ Linh, Monstar, Jang Mi, Trương Quốc Bảo, Nam Hee, Thu Hoà, The Wings (X-Factor), Minh Anh M.A.P...

Các tiết mục biểu diễn đều được đầu tư công phu và bài bản nên nhận được sự tán dương từ đông đảo khán giả. Điển hình trong đó là: Jang Mi thơ ngây trong Đừng tin em mạnh mẽ, Thu Hòa khoe giọng khỏe khoắn với This Love phiên bản tiếng Việt, màn song ca của Trương Quỳnh Anh - Tim. Một trong số các tiết mục thu hút sự chú ý của các nghệ sĩ trẻ là màn biểu diễn của Suni Hạ Linh (Và em đã biết phối lại phong cách nhạc Jazz) và Monstar. Thành viên điển trai Key của Monstar cũng có những giây phút khiêu vũ đầy cảm xúc cùng Suni Hạ Linh trong ca khúc này.



V LIVE AWARD năm nay gồm có 6 hạng mục bình chọn. Và các nghệ sĩ Việt Nam được vinh danh gồm:
Best V star 2016 (Ngôi sao V xuất sắc nhất 2016):
Gil Lê
Best Male artist (Ngôi sao Nam xuất sắc nhất):
Noo Phước Thịnh
Best Female artist (Ngôi sao Nữ xuất sắc nhất):
Chi Pu
Best funny artist (Ngôi sao Hài hước nhất):
Kelvin Khánh
Best Talent artist (Ngôi sao tài năng nhất):
Chi Pu
Best Rising artist (Ngôi sao Mới nổi xuất sắc nhất):
Suni Hạ Linh
Đặc biệt, có 5 giải thưởng do V Live bình chọn gồm: Giải thưởng Best V MC thuộc về Lương Mạnh Hải. Giải thưởng Best Variety (Ngôi sao Giải trí) với Monstar. Giải thưởng Best Interaction (tạm dịch: Ngôi sao tương tác được yêu thích nhất) thuộc về Tóc Tiên. Giải thưởng Best Hot V Trend (tạm dịch: Ngôi sao xu hướng được yêu thích nhất) thuộc về Slim V, Giải thưởng Best Performance (Tạm dịch: Màn trình diễn ấn tượng nhất) thuộc về Noo Phước Thịnh.


 

V Live Year End Party diễn ra vào ngày 17/1/2017 tại NTĐ Quân khu 7 và được phát sóng trực tiếp trên https://www.vlive.tv/video/20428. Sự kiện Thảm đỏ chào đón các nghệ sĩ diễn ra từ 18h-18h30, xem tại: https://www.vlive.tv/video/20432. Chương trình biểu diễn và lễ trao giải bắt đầu từ  19h – 21h30.

V LIVE app là ứng dụng trên điện thoại iOS và Android cho phép người dùng tương tác với các ngôi sao nổi tiếng qua video truyền hình trực tiếp (live streaming). Với công nghệ của V LIVE, người dùng có thể nhìn thấy, tiếp cận, cũng như giao tiếp bằng cách gửi tin nhắn với người nổi tiếng vào mọi lúc mọi nơi. V Live thu hút khán giả bởi tính năng live-stream nhiều hoạt động của nghệ sĩ từ sân khấu tới hậu trường, đại nhạc hội lớn, chương trình trao giải hoành tráng và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác với phụ đề tiếng Anh hoặc tiếng Việt.

Ứng dụng đạt được tốc độ nhanh, ổn định với chất lượng hình ảnh tuyệt vời tương đương với các kênh truyền hình vì có khả năng lọc camera, cho hiệu ứng đẹp ngay tại thời điểm phát sóng. Sau khi kết thúc phát sóng trực tiếp, người dùng có thể xem lại các video nổi bật ở chế độ VOD. Hãy gia nhập ngay ứng dụng V Live để theo dõi thần tượng, dành cho iOS tại: https://itunes.apple.com/app/id1019447011?mt=8, cho Android tại: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.naver.vapp và xem trên PC tại: https://www.vlive.tv/home.

Hiện nay, có trên 200 ngôi sao Kpop đang tin tưởng sử dụng V Live, như BigBang, EXO, SMTOWN, T-ARA, DIA, NCT … Tại Việt Nam, V Live đã có khoảng 50 kênh từ các nghệ sĩ trẻ hàng đầu như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Lương Mạnh Hải, Gil Lê, Slim V, The Wings, …

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/noo-toc-tien-co-man-mashup-cung-tara-n-108477.html

T-ara Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao