NS Yoon G “bối rối” vì fan Việt

- Mới chỉ nghe nói và chưa từng tới Việt Nam nên nữ ca sĩ xinh đẹp xứ Hàn - NS Yoon G - vô cùng bất ngờ trước những tình cảm nồng nhiệt, chân thành mà người hâm mộ dành cho cô tại sân bay Tân Sơn Nhất.


Vừa đặt chân xuống sân bay, NS Yoon G đã được nhận ngay bó hoa tươi thắm từ người hâm mộ

Háo hức đến Việt Nam từ H-Artistry Hong Kong, Yoon G rất xúc động khi thấy rất nhiều fan Việt ra tận sân bay đón chờ và xin chữ kí.


Phút tinh nghịch của nữ ca sĩ tại sân bay


Luôn nóng bỏng và “biến hóa” phong cách trên sân khấu nhưng ngoài đời thường cô lại chọn phong cách giản dị, năng động với quần bò, áo phông và không quên kèm một phụ kiện mà rất nhiều sao Hàn ưa thích - chiếc mũ lưỡi trai.


Tuy nhiên phụ kiện này lại khiến nhiều người hâm mộ nuối tiếc vì không chiêm ngưỡng được trọn vẹn gương mặt thần tượng


Các nhân viên an ninh đã nhanh chóng đưa nữ ca sĩ lên xe về khách sạn


Nhiều người hâm mộ còn cố chạy theo xe để chụp ảnh thần tượng

Tuy nhiên, ngay trong ngày mai 3/1, người hâm mộ sẽ thỏa sức gặp mặt và phỏng vấn nữ ca sĩ xinh đẹp này trong buổi giao lưu với fan Việt và gặp gỡ báo chí.

Được coi là “cánh bướm” mạnh mẽ của K-Pop, NS Yoon G là một trong số những nghệ sĩ solo hiếm hoi chiếm được thiện cảm của khán giả xứ kim chi.

Và khán giả Việt Nam cũng  không cần phải đợi lâu để được thưởng thức tài năng của cô gái xinh đẹp này. Cùng với Adam Lambert - Á quân American Idol 2009 và nữ ca sỹ nhạc Soul người Bồ Đào Nha Aurea, NS Yoon G hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đầy bất ngờ và hoành tráng tại đêm nhạc H-Artistry 2013.

H-Artistry 2013 diễn ra lúc 20h ngày 4/1/2013 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

Để biết thêm chi tiết, bạn có thể truy cập website: h-artistry.com hoặc facebook.h-artistry.com

Bạn có thể xem chương trình trực tiếp tại live.h-artistry.com

Thúy Quỳnh - 2Sao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao