NSND Lan Hương bị tố không lên tàu đi Trường Sa vì phòng hẹp

NSND Lan Hương cho biết chị đột ngột lên cơn hen nên bắt buộc phải trở về và không hề có chuyện chê phòng nhỏ hẹp như phản ánh của một thành viên trong đoàn.

Sáng 7/5, tàu 996 (Hải đội 411, BTL Vùng 4 Hải quân) chở đoàn Hội chữ thập đỏ Việt Nam và một số cơ quan, ban ngành Trung ương và địa phương đi thăm, động viên quân dân Trường Sa, nhà giàn DK1.

Trong đoàn có NSND Lan Hương, người nổi tiếng với vai Ngọc Hà trong phim Cô bé Hà Nội. Trước giờ tàu nhổ neo tại Cát Lái (TP HCM), nữ diễn viên gạo cội kéo vali lên cảng, và quyết định không đi Trường Sa nữa.

Một thành viên trong đoàn đã chia sẻ bức xúc trên trang cá nhân. Người này cho biết NSND Lan Hương bỏ về vì sau khi nhận phòng tập thể trên tàu Hải Quân vì thấy chật chội, thiếu tiện nghi.

NSND Lan Huong bi to khong len tau di Truong Sa vi phong hep hinh anh 1
NSND Lan Hương có tên trong đoàn đi thăm Trường Sa. Ảnh: Facebook Mai Thanh Hải


“Thương cho anh em bộ đội tàu 996 háo hức gặp Cô bé Hà Nội và rồi thất vọng ngay lập tức. Thương bộ đội ngoài đảo đang cả tin ngóng chờ. Trường Sa là nơi sóng gió địa đầu, không phải điểm du lịch - vui chơi, ăn ở đầy đủ - tiện nghi như khách sạn. Ai quen sướng và muốn ăn chơi sướng, xin đừng bước chân xuống tàu Hải quân, làm xấu Trường Sa. Tôi không bao giờ muốn nhìn thấy Em bé Hà Nội nữa” – người này nói trên trang cá nhân.

Ngay sau thông tin trái chiều trên mạng xã hội, Zing.vn liên lạc với NSND Lan Hương để tìm hiểu rõ hơn về sự việc. Trưởng đoàn kịch thể nghiệm, Nhà hát Tuổi trẻ cho biết không có chuyện chị bỏ về vì chê phòng chật hẹp: “Tôi đột nhiên bị lên cơn hen, mặc dù đã mang rất nhiều thuốc nhưng mùi xăng dầu trên tàu khiến tôi rất khó chịu, do vậy tôi mới quyết định dừng chuyến đi Trường Sa lại”.

NSND Lan Huong bi to khong len tau di Truong Sa vi phong hep hinh anh 2
NSND Lan Hương dừng việc đi Trường Sa như dự định. Ảnh: Facebook Mai Thanh Hải.


“Bệnh tật không phải là chuyện đơn giản. Không đi lúc này mình có thể đi lúc khác, còn nếu lên tàu mà có chuyện gì xảy ra với bản thân thì không ai chịu trách nhiệm được. Tôi không biết người ta nói gì vì bây giờ tôi không dùng Facebook nữa. Tôi thấy nó rất phức tạp, nhiều khi bình luận nọ kia khiến mình cảm thấy không thoải mái” – NSND Lan Hương cho biết thêm.

Theo ZingNews/Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao